Tháng 9 năm 2022 của các cung hoàng đạo (Bạch Dương ~ Xử Nữ)

Cùng xem vận may tháng 9 này của bạn qua việc bói các chòm sao nhé. Kì đầu tiên sẽ là 6 chòm sao từ Bạch Dương đến Xử Nữ.

 

[21.3-19.4] Bạch Dương

12 cung hoang dao bach duong

Xếp hạng độ may mắn trong 12 chòm sao: 4/12 

Chủ đề tháng 9: Hãy thử nếu có duyên!

Độ may mắn chung:  ★★★★ ☆

Tháng này là tháng Bạch Dương có vận may tốt nhất trong năm. Tháng này, bất kể bạn có hứng thú hay không, tôi khuyên bạn nên trải nghiệm nhiều thứ nếu bạn có cơ hội. Có thể các trải nghiệm này sẽ rất hữu ích và giúp bạn có nhiều may mắn hơn trong tương lai. Ngay cả khi đó là một thể loại mà bạn chưa trải nghiệm trước đây, đừng ngại thử nó. Về tiền bạc, nếu có thể bạn không nên sử dụng những khoản tiền lớn.

Sẽ tốt hơn nếu thay đổi thời điểm mua các sản phẩm đắt tiền và các hợp đồng bất động sản. Về sức khỏe, các triệu chứng như viêm họng, ho có thể xuất hiện vào thời điểm giao mùa. Hãy cố gắng hết sức để chăm sóc sức khỏe của bạn bằng cách tích cực sử dụng tư vấn y tế trực tuyến.

 

Độ may mắn trong tình yêu: ★★ ☆☆☆

Vận may tình duyên không ổn định. Bạn không thể mong đợi để gặp những người mới, nhưng tôi có cảm giác rằng khoảng cách giữa những người bạn quan tâm sẽ được rút ngắn lại. Khi tiếp cận, hãy để ý giữ khoảng cách để người kia cảm thấy thoải mái. Hãy hết sức cẩn thận để không đẩy cảm xúc của bạn quá mạnh.

Đối với các cặp đôi có thể nhìn thấy một khía cạnh ngoài sức tưởng tượng của đối phương mà họ nghĩ là một người đáng tin cậy, là điểm tựa chắc chắn. Và cảm giác “ muốn bảo vệ” ,“ muốn được hỗ trợ ” sẽ được nâng lên. Vừa cùng nhau trải qua nhiều việc khác nhau, vừa cùng nhau làm cho tình yêu trở nên sâu sắc hơn.

 

Độ may mắn trong công việc: ★★★★ ☆

Vận may trong công việc có nhiều khởi sắc. Trong tháng này, trước hết, điều quan trọng là phải có thái độ làm việc cố gắng hoàn thành thật nhanh với những gì được giao. Làm như vậy, bạn có thể thu hút nhiều may mắn hơn nữa và có khả năng nhận được cơ hội “Ngàn năm có một” .

Tuy nhiên, sẽ là không tốt nếu để bản thân quá thụ động. Đừng quên chia sẻ thông tin cho người khác. Trong học tập, hãy coi trọng những điều cơ bản hơn bất cứ thứ gì. Mẹo để tăng trình độ là lặp đi lặp lại nhiều lần việc học của mình cho đến khi bạn hiểu hết về nó.

 

Đồ ăn tăng độ may mắn: Đồ ăn Ý, kem

 

[20.4-20.5] Kim Ngưu

12 cung hoang dao kim nguu

Xếp hạng độ may mắn trong 12 chòm sao: 2/12 

Chủ đề tháng 9: Điều quan trọng là không được chủ quan

Độ may mắn chung: ★★★★★

Tháng này là thời kỳ may mắn của bạn, cuối cùng bạn cũng có thể nhìn thấy thành quả của những nỗ lực của mình. Có thể bạn sẽ cảm thấy thoải mái, nhưng đừng mất cảnh giác, hãy giữ vững tinh thần và tự tin tiếp tục tiến về phía trước. Tương lai của bạn đang mở ra một hướng tươi sáng.

Về tiền bạc, để phát triển bản thân thì việc đầu tư cho bản thân sẽ mở ra may mắn cho bạn. Đừng để những gì bạn học được đơn thuần là một sở thích hay sự tự thỏa mãn. Hãy nỗ lực để kiếm thêm dù chỉ là 1 ít thu nhập bằng cách đạt được những thứ như bằng cấp, chứng chỉ. Về sức khỏe, các triệu chứng dị ứng có xu hướng dễ xảy ra do bụi bặm ở nhà và phấn hoa. Hãy luôn giữ cho khoang miệng và họng của bạn được khỏe mạnh bằng cách thường xuyên súc miệng nhé.

 

Độ may mắn trong tình yêu: ★★★ ☆☆

Đường tình duyên thì cũng tạm ổn. Đối với người độc thân thì kỹ năng giao tiếp vốn có của bạn sẽ thu hút người khác phái. Bạn có cảm giác rằng hạnh phúc sẽ đến khi đưa ra một chủ đề mà đối phương nghĩ là “vui vẻ”. Hãy điều tra kỹ lưỡng các loại thông tin và sở thích của những người bạn quan tâm.

Đối với các cặp đôi, điều quan trọng là phải nỗ lực để từ từ truyền tải cảm xúc của bạn. Đừng bỏ cuộc, ngay cả khi bạn cảm thấy không ổn. Không chỉ bằng lời nói, mà hãy thử nghĩ ra ý tưởng sử dụng thiệp hay lời nhắn bằng giấy để truyền đạt một cách tinh tế hơn xem sao.

 

Độ may mắn trong công việc: ★★★★ ☆

Vận may trong công việc của bạn thì khá thuận lợi. Tháng này là thời điểm bạn có thể cảm thấy bản thân đang thăng tiến, chẳng hạn như có thể dễ dàng làm được những việc mà trước đây bạn không thể làm được. Sẽ mất một thời gian trước khi chúng ta thấy kết quả, nhưng mọi thứ chắc chắn đang đi đúng hướng.

Đừng lạc lối, hãy tự tin và nâng cao khả năng của mình. Về học tập, việc tiếp thu kiến ​​thức nhiều và bao quát sẽ có ý nghĩa hơn là đào sâu một thứ. Những gì bạn đang học được sẽ có ích ở những nơi mà bạn không ngờ tới.

 

Đồ ăn tăng độ may mắn: Takoyaki, cần tây

 

[21.5-21.6] Song Tử

12 cung hoang dao song tu

Xếp hạng độ may mắn trong 12 chòm sao: 7/12 

Chủ đề tháng 9: Trân trọng xuất phát điểm của bản thân

Độ may mắn chung: ★★ ☆☆☆

Vận may của bạn hơi bất ổn. Bạn có thể lạc đường và không biết phải làm gì. Do vậy trong tháng này, thay vì cầu mong những tiến triển không thể đạt được, hãy cố gắng duy trì hiện trạng và trân trọng xuất phát điểm của mình . Hãy tổng kết, xem xét kỹ lưỡng quá khứ và nhìn nhận lại nguồn năng lượng của bạn.

Chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm. Về tiền bạc, việc tiết kiệm sẽ cải thiện vận may của bạn nhiều hơn. Bạn cũng nên bắt đầu tiết kiệm để thực hiện lý tưởng của mình. Về sức khỏe, cần luôn chú ý đến tình trạng của đôi mắt. Hãy cẩn thận với chứng khô mắt và sự tích tụ của sự mệt mỏi do thiếu ngủ.

 

Độ may mắn trong tình yêu: ★★★★★

Đường tình duyên của bạn rất tốt. Đối với người độc thân, đây là khi bạn có thể mong đợi gặp đối phương thông qua công việc và sở thích. Hai bạn sẽ thích ở bên nhau vì có thể đồng cảm với nhau về những điểm giống nhau. Hãy trân trọng khoảng thời gian đó và nuôi dưỡng tình cảm bền chặt.

Đối với các cặp đôi, dù có xích mích nhưng đó là giai đoạn may mắn khi tình yêu ngày càng sâu đậm sau mỗi lần làm lành. Bạn có thể tìm thấy những điểm mạnh mới ở người kia và bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn khi dành thời gian cho nhau.

 

Độ may mắn trong công việc: ★★★ ☆☆

Trong công việc, mọi thứ dường như không có nhiều thay đổi . Tháng này là lúc các mối quan hệ ở nơi làm việc tốt đẹp. Bằng cách hợp tác với đồng đội trong mọi việc, bạn có thể mong đợi thành công lớn và may mắn. Sau khi tiến hành 1 việc gì đó thì điều quan trọng là không cố chấp tập trung vào một ý tưởng.

Sẽ là một ý kiến ​​hay nếu mọi người cùng đưa ra ý tưởng và xem xét chúng từ nhiều hướng khác nhau. Làm như vậy, những dự án mới sẽ bắt đầu và những vấn đề từng là nguồn gốc khiến tôi lo lắng sẽ được giải quyết.

 

Đồ ăn tăng độ may mắn: Rau củ, súp

 

[22.6-22.7] Cự Giải

12 cung hoang dao cu giai

Xếp hạng độ may mắn trong 12 chòm sao: 10/12 

Chủ đề tháng 9: Hãy coi khó khăn như một cơ hội

Độ may mắn chung: ★ ☆☆☆☆

Sẽ là tháng gặp nhiều sóng gió của Cự Giải. Chỉ khi bạn nghĩ rằng bạn đã vượt qua một chướng ngại vật, một cánh cửa khác mới xuất hiện. Có thể là đáng kinh ngạc đấy, nhưng bạn không nên quay lưng lại với khó khăn, thử thách. Bằng cách giữ vững vị thế như bây giờ, bạn sẽ có thể trau dồi sức mạnh để vượt qua khó khăn. Hãy vững vàng tiến về phía trước bằng tất cả những gì bạn có thể làm để hướng tới ước mơ và hy vọng.

Việc đánh giá cao những người xung quanh bạn cũng rất quan trọng. Về mặt tài chính, có vẻ như quá sớm để tiêu số tiền tiết kiệm được. Đừng đưa ra những quyết định bốc đồng, hãy cố gắng suy nghĩ thấu đáo. Đừng nên cho vay tiền. Về mặt sức khỏe, căng thẳng và lo lắng có thể sẽ khiến bạn bị mất ngủ. Hãy đưa ra giải pháp sớm để tránh thể lực nói chung và chức năng tiêu hóa nói riêng bị suy giảm

 

Độ may mắn trong tình yêu: ★★ ☆☆☆

Không có nhiều bứt phá, thay đổi trong tình duyên tháng này. Đối với những người đang độc thân thì đây là lúc khó có cơ hội tìm được 1 nửa còn lại. Dù có cố gắng bao nhiêu đi chăng nữa thì cũng vô ích mà thôi, nên hãy coi đây là “Giai đoạn để tăng sự quyến rũ của bản thân” và tập trung vào việc cải thiện bản thân. Chắc rằng nó sẽ hữu ích trong tương lai của bạn đấy.

Các cặp đôi dễ gặp rắc rối khi họ tìm kiếm quá nhiều lý tưởng từ người bạn đời của mình . Điều quan trọng là đừng quá chú trọng vào các tiểu tiết, và luôn coi đối phương là “1 phần của nhau”. Hãy luôn quan tâm đến cảm xúc của người khác.

 

Độ may mắn trong công việc: ★★ ☆☆☆

Vận may trong công việc dường như có nhiều xáo trộn. Bạn không thể cảm nhận được sự trưởng thành của nội tâm và kỹ năng của mình, và sợ rằng mình sẽ không thể tự tin vào bản thân. Đó là dấu hiệu cho thấy động lực làm việc giảm sút và thậm chí mất cả mục tiêu tương lai.

Trong tháng này, điều quan trọng là phải tích cực kết hợp các ý tưởng của những người ở nhiều lứa tuổi và ngành nghề. Bạn có thể nhận được những gợi ý hay và trên cơ sở đó có thể mong đợi sự phát triển trong tương lai. Việc chuyển sự quan tâm của bạn đến các thiết bị và máy móc sử dụng công nghệ AI cũng rất có ý nghĩa. Hãy lưu tâm đến nó.

Đồ ăn tăng độ may mắn: mì udon, muối koji

 

[23.7-22.8] Sư Tử

12 cung hoang dao su tu

Xếp hạng độ may mắn trong 12 chòm sao: 3/12 

Chủ đề tháng 9: Đừng vội kết luận, hãy cẩn thận

Độ may mắn chung: ★★★★ ☆

Sẽ có 1 luồng gió mới trong vận may của bạn. Có vẻ như những cuộc đàm phán vốn khó đi đến thống nhất với nhau từ trước đến nay sẽ dễ dàng được giải quyết. Từ khóa cho tháng này là “Nếu bạn vội vàng, hãy quay đầu lại”. Đừng vội kết luận điều gì cả và luôn tiến hành một cách thận trọng. Trong mọi tình huống, hãy coi trọng không gian riêng tư của bạn. Tài vận đang lên cùng với may mắn về vật chất. Bây giờ là cơ hội để bạn mua và trải nghiệm những gì bạn luôn mong muốn! “Đừng bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào.” Về sức khỏe, thể lực hơi sa sút. Sưng tấy và căng thẳng có thể dễ dàng tích tụ, vì vậy hãy điều chỉnh nhịp sống bằng cách điều chỉnh lượng nước bạn uống và điều chỉnh lịch trình nghỉ ngơi của bạn.

Độ may mắn trong tình yêu: ★★★★ ☆

Trong tình yêu thì vận may của bạn khá tốt. Đối với người độc thân, hãy gửi gắm tình cảm của mình bằng một món quà bình dị hơn là lời nói đơn thuần. Có vẻ như tỷ lệ thành công sẽ tăng lên nếu bạn coi trọng tính thời điểm hơn là số tiền. Ngoài ra, có lẽ các cuộc nói chuyện bàn về hôn nhân sẽ diễn ra suôn sẻ. Hãy luôn chủ động nếu bị tiếp cận.

Đối với các cặp đôi, các bạn đang trong giai đoạn mặn nồng khi mà có thể hiểu được tâm tư tình cảm của nhau. Đây cũng là lúc để tiến tới hôn nhân, vì vậy bạn nên tích cực thảo luận về chủ đề này. Nhưng đừng ép buộc bản thân.

 

Độ may mắn trong công việc: ★★★ ☆☆

Vận may công việc có chút bất ổn. Có thể một lúc nào đó bạn sẽ gặp phải chướng ngại vật gì đó, nhưng nhìn chung công việc sẽ diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, nếu bạn vội vàng thì kết quả có thể sẽ không được tốt đâu, vì vậy đừng vội vàng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Trong khi đều đặn làm những việc bạn cần làm, hãy chuyển sự chú ý của bạn sang cấp độ tiếp theo. Làm như vậy, bạn sẽ có thể mong đợi sự phát triển ổn định của bản thân. Còn về việc học, tích cực sử dụng các khóa học trực tuyến sẽ mở ra may mắn cho bạn.

Đồ ăn tăng độ may mắn: Thịt lợn thăn, đường viên

 

[23.8-22.9] Xử Nữ

12 cung hoang dao xu nu

Xếp hạng độ may mắn trong 12 chòm sao: 1/12 

Chủ đề tháng 9: Việc được công nhận sẽ giúp bạn tự tin hơn

Độ may mắn chung: ★★★★★

Tháng này là tháng gặp nhiều may mắn của những anh chàng, cô nàng Xử nữ. Cảm giác thỏa mãn, hạnh phúc khi hoàn thành tốt công việc, nhận được những lời ngợi khen từ mọi người xung quanh sẽ mang lại cho bạn một nguồn năng lượng mới, ngập tràn sự tự tin. Có thể bạn cũng sẽ tìm thấy niềm vui khi làm những thứ trước giờ bạn cho là thứ “rắc rối” đấy. Hãy thử xem nhé!

Tháng này cũng là thời điểm mà công việc và các thú vui, giải trí sẽ hỗ trợ lẫn nhau để tạo ra một nguồn năng lượng tốt. Hãy luôn là chính mình, ngẩng cao đầu và mỉm cười tiến về phía trước. Về tiền bạc, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, với thu nhập tạm ổn. Nếu bạn có ý thức tiết kiệm, cuộc sống của bạn sẽ ổn định hơn. Về sức khỏe, căng thẳng có thể dẫn đến giảm những năng lượng tích cực, từ đó ảnh hưởng không tốt đến thể lực của bạn. Hãy chú ý phục hồi năng lượng cho cơ thể, chẳng hạn như cải thiện các thói quen không tốt trong cuộc sống.

 

Độ may mắn trong tình yêu: ★★★★☆

Tình yêu trong tháng 9 của Xử nữ nhẹ nhàng, bình yên. Người đang độc thân có thể sẽ bắt đầu một tình yêu mới chớm nở từ một người bạn thân. Có thể tình yêu làm bạn mất đi lý trí, nhưng đừng vội vàng. Nên giữ khoảng cách một chút, biết đâu sắp tới còn nhiều cơ hội tốt hơn đến với bạn thì sao.

Đối với các cặp đôi, điều quan trọng là phải luôn trân trọng đối phương, và cùng nhau xây dựng một mối quan hệ của những người trưởng thành. Ghen tuông có thể là gia vị trong tình yêu, nhưng hãy chú ý là không nên nói quá nhiều. Hãy cùng tận hưởng tình yêu với những cuộc trò chuyện vui vẻ.

 

Độ may mắn trong công việc: ★★★★☆

Công việc kinh doanh nói chung là tốt. Khả năng tương tác với mọi người cũng sẽ trở nên tích cực hơn. Bạn có thể sẽ có nhiều suy nghĩ và ý tưởng hay ho đấy. Nên viết ra ngay lập tức những gì nảy ra trong đầu bạn, để không quên nó.
Sự giao tiếp cũng có ý nghĩa lớn, là nền tảng cho việc “ Đâm chồi, kết trái” trong tương lai.

Cùng với việc trân trọng từng cuộc gặp gỡ, hãy cố gắng luôn nhìn về phía trước và giữ đôi chân vững chắc trên con đường bạn đang đi. Dù trong bất kì hoàn cảnh nào, hãy luôn nhớ rằng sự bền vững, chắc chắn luôn là thứ quan trọng nhất.

Đồ ăn tăng độ may mắn: Hạt tiêu Sancho, các món ăn từ gạo

 

Chúc bạn có một tháng 9 may mắn và nhiều niềm vui.

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Có thể bạn quan tâm:

Bói tính cách theo nhóm máu của người Nhật 

Top 10 app hẹn hò ở Nhật được tải về nhiều nhất

 

Tổng hợp LocoBee

 

 

bình luận

ページトップに戻る