Tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật Bản JASSO

Với bạn quan tâm đến việc du học Nhật Bản, chắc chắn bạn đã nghe đến tổ chức JASSO. Vậy JASSO là tổ chức gì, có vai trò nào… hãy cùng LocoBee tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật Bản JASSO

Tìm hiểu về kỳ thi EJU

Giới thiệu về kì thi năng lực tiếng Nhật JLPT

 

Về JASSO

Tên tiếng Anh đầy đủ của JASSO là Japan Student Services Organization. Đây là một tổ chức thuộc quyền quản lý của Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ Nhật Bản.

Tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật Bản JASSO

Là một tổ chức hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ sinh viên, JASSO quản lý toàn diện các chương trình học bổng và cho vay, các chương trình hỗ trợ cho sinh viên quốc tế và các chương trình hỗ trợ đời sống sinh viên.

JASSO đặt mục tiêu thúc đẩy những cá nhân sáng tạo có thể trở thành những nhà lãnh đạo của thế hệ tiếp theo của xã hội, đồng thời thúc đẩy sự hiểu biết và trao đổi quốc tế.

 

Các chương trình học bổng dành cho sinh viên Nhật Bản

JASSO cung cấp các khoản tài trợ và cho vay học bổng cho những sinh viên có động lực cao gặp khó khăn trong việc theo đuổi việc học vì lý do tài chính. JASSO liên tục tìm cách cải thiện các dịch vụ của mình bằng cách triển khai một hệ thống cho vay học bổng hiệu quả, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của sinh viên, cải thiện thủ tục đăng ký, tăng cường cung cấp thông tin về học bổng và thu các khoản vay theo cách thức phù hợp.

Tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật Bản JASSO

Điều kiện bắt buộc để được tham gia thi đại học tại Nhật Bản

 

Các chương trình hỗ trợ cho sinh viên quốc tế – du học sinh

JASSO cung cấp học bổng cho sinh viên nước ngoài, thực hiện các chương trình trao đổi quốc tế, cải thiện thủ tục nhập học bằng cách quản lý Kỳ thi tuyển sinh đại học Nhật Bản dành cho sinh viên quốc tế, thu thập và phổ biến thông tin về du học…

 

Các chương trình hỗ trợ sinh viên

JASSO thu thập, phân tích và cung cấp thông tin liên quan đến nhiều khía cạnh của dịch vụ hỗ trợ sinh viên để đóng góp vào các hoạt động hỗ trợ sinh viên khác nhau tại các trường đại học. JASSO cũng giúp các trường đại học cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sinh viên tốt hơn thông qua các hội thảo, hội thảo, v.v.

Tổ chức JASSO cố gắng cải thiện hỗ trợ nghề nghiệp và hỗ trợ sinh viên khuyết tật, dựa trên các chính sách của chính phủ và nhu cầu của các trường đại học, cao đẳng và cao đẳng công nghệ.

Tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật Bản JASSO

Để theo dõi các thông tin về hoạt động và các loại học bổng hãy tham khảo trang chủ của JASSO:

JASSO Nhật Bản: https://www.studyinjapan.go.jp/ja/

JASSO Việt Nam: https://jasso.org.vn/

Học tiếng Nhật miễn phí tại LocoBee với các video học giao tiếp, Mina no Nihongo, thi thử JLPT – Nhanh tay đăng ký thành viên để học mọi lúc mọi nơi, hoàn toàn miễn phí!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Du học Nhật Bản bằng tiếng Anh: Điều kiện và hồ sơ ứng tuyển

 

Theo JASSO

 

bình luận

ページトップに戻る