Tổng hợp những ưu đãi dành cho sinh viên tại Nhật

Những ưu đãi dành cho sinh viên tại Nhật có tên chung là 学生割引 (gakusei waribiki). Đối tượng được sử dụng là sinh viên của trường tiếng Nhật, trường chuyên môn, đại học ngắn hạn, đại học, cao học… Nếu bạn đang là sinh viên, hãy đọc kĩ bài viết này nhé!

Prime Student của Amazon

Chỉ tốn 250 yên mỗi tháng hoặc 2450 yên mỗi năm, sinh viên sẽ được sử dụng không giới hạn các bộ phim, bài hát, sách, ảnh… có sẵn trên kho dữ liệu. Điều đặc biệt hơn cả là 6 tháng đầu tiên sau khi đăng kí tiền phí hàng tháng = 0. Ngoài ra khi mua hàng trên Amazon sẽ được miễn phí ship, chọn ngày giờ nhận hàng…

Chi tiết: www.amazon.co.jp

 

Các sản phẩm của Apple

Tại apple, sinh viên (trên 18 tuổi), cha mẹ của sinh viên và người làm công tác giáo dục được mua Mac và iPad với giá ưu đãi hơn bình thường. Đây là chương trình nhằm chuẩn bị cho cho sinh viên bước sang một cuộc sống mới.

Chi tiết: www.apple.com

 

Rakuten Rakuwari của Rakuten

rakuten rakuwari

Là chương trình dành cho người từ 15 đến 25 tuổi (kể cả đã đi làm). Các ưu đãi của chương trình này sẽ thay đổi theo thời gian. Ví dụ: mua hàng vào thứ 4, thứ năm hàng tuần được gấp 3 lần point, đăng kí tài khoản vào tháng 7/2022 sẽ có cơ hội trúng thưởng máy ảnh instax mini LiPlay…

Chi tiết: event.rakuten.co.jp

 

Nhà hàng/quán ăn

Trên các trang tổng hợp thông tin về nhà hàng/quán ăn như Tabelog, chỉ cần tìm kiếm theo cụm từ 学割 là sẽ có rất nhiều kết quả trả về. Ngoài ra nhiều nhà hàng còn dành riêng các gói cho sinh viên với giá rẻ hơn bình thường.

Chi tiết: tabelog.com

 

Mở thẻ tín dụng

thẻ tín dụng ở Nhật Bản

Tuỳ từng công ty phát hành thẻ mà các chương trình ưu đãi sẽ khác nhau. Ví dụ thẻ JCB giới hạn từ 18 đến 39 tuổi, miễn phí mở thẻ, phí thường niên, thêm thẻ gia đình, mở thẻ ETC, QUICPay (chi tiết: www.jcb.co.jp

 

Vé tháng đi học

tàu điện

Cùng 1 chặng đường tàu điện, vé tháng của sinh viên được giảm giá nhiều hơn so với người đi làm. Ví dụ từ ga Omiya của Saitama đến ga Takadanobaba:

  • Người đi làm: 11.850 yên
  • Sinh viên: 7.820 yên

 

Du lịch

Các công ty lữ hành thường có chương trình dành riêng cho sinh viên với nhiều ưu đãi về giá. Ví dụ:

JTB: https://www.jtb.co.jp/gakusei/

HIS: https://www.his-j.com/gakusei/index.shtml

 

Công viên chủ đề, hoạt động giải trí

Rất nhiều cơ sở vui chơi, thuỷ cung, sở thú có chương trình giảm giá dành riêng cho sinh viên. Đặc biệt là Disney Land, nếu giá vé 1 ngày với người bình thường là 8.400 – 9.400 yên thì sinh viên (trên 18 tuổi) đăng kí theo trường chỉ còn 5.300 yên.

 

Rạp chiếu phim

rạp chiếu phim

Các rạp chiếu phim cũng là nơi thường xuyên giảm giá vé xem phim cho sinh viên. Ví dụ, TOHO Cinemas có giá vé cho sinh viên là 1500 yên còn người bình thường là 1.900 yên. AEON CINEMA cũng tương tự như vậy.

 

Thuê nhà

Nếu bạn là sinh viên, một số công ty bất động sản sẽ có nhiều chương trình khuyến mại như: giảm giá hoặc miễn phí phí giới thiệu…

Đừng học ở Kyoto nếu bạn chưa biết những điều này

 

thành viên LocoBee

Học tiếng Nhật miễn phí tại LocoBee với các video học giao tiếp, Minna no Nihongo, thi thử JLPT – Nhanh tay đăng ký thành viên để học mọi lúc mọi nơi, hoàn toàn miễn phí!

 (Sau khi đăng ký vào Sinh viên, chọn Tiếng Nhật thực hành để học qua các video, làm đề thi thử!)

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る