Sự kiện: Hội An giữa lòng Nhật Bản

Nếu bạn muốn cảm nhận không khí của Hội An ngay giữa lòng Nhật Bản, hãy đến với sự kiện Đêm đèn lồng/Lantern Night.

đêm đèn lồng yokohama

 

Sự kiện Đêm đèn lồng

Bay Quarter là một trung tâm mua sắm với tầm nhìn ra biển. Đây là một trung tâm mua sắm theo chủ đề con tàu trên bờ sông hướng ra vịnh Yokohama.

Có rất nhiều quán cà phê và nhà hàng độc đáo, bạn có thể thưởng thức trong khi ngắm cảnh hoặc cảm nhận làn gió biển trên sân hiên. Sau khi mua sắm và thưởng thức ẩm thực, bạn nên đi tham quan trên Seabass. Nếu sử dụng Seabass – một tuyến trung chuyển trên biển – bạn có thể đến Minato Mirai, Yokohama Akarenga (Red Brick Warehouse), công viên Yamashita, Khu Phố Tàu và các điểm tham quan khác ở Yokohama một cách thuận tiện.

Khung cảnh siêu lãng mạn tại Bay Quarter Yokohama
Khung cảnh siêu lãng mạn tại Bay Quarter Yokohama

Tiếp nối lần tổ chức vào năm 2019 và 2021, năm nay sẽ là lần thứ 3 sự kiện được tổ chức tại đây – Bay Quarter. Những chiếc đèn lồng đủ màu sắc được xếp thành hình chợ đêm ở Hội An, cố đô của Việt Nam.

Sự thay đổi của ánh sáng ban ngày, thời tiết nắng mưa mà vẻ đẹp của những chiếc lồng đèn sẽ thay đổi. Hãy tới và cảm nhận một Hội An thu nhỏ giữa một không gian lãng mạn ở thành phố cảng Yokohama nhé.

 

Lưu ý đến từ ban tổ chức

kiểm tra

* Vui lòng hợp tác trong việc ngăn chặn sự lây lan của vi rút corona chủng mới bằng cách đo nhiệt độ trước khi đến địa điểm, đeo khẩu trang, khử trùng tay của bạn và không nói chuyện ồn ào. Ngoài ra, vui lòng hạn chế đến thăm vào những ngày bạn không được khỏe.

* Địa điểm tổ chức là không gian ngoài trời, không có mái che. Vui lòng mặc quần áo dễ kiểm soát nhiệt độ cơ thể.

* Trong thời gian này, những vật trang trí có thể bị dỡ bỏ hoặc hạn chế người tới thăm quan mà không cần thông báo vì lý do an toàn, chẳng hạn như khi thời tiết có bão hoặc việc bảo trì cần được thực hiện. Vui lòng kiểm tra trang chính thức của sự kiện để biết thông tin mới nhất.

* Vui lòng không chiếm địa điểm trong thời gian dài hoặc chụp ảnh với thiết bị lớn để không làm phiền đến khách thăm quan khác. Ngoài ra, vui lòng hạn chế chụp ảnh với mục đích thương mại mà không được phép.

Vòng đu quay có chức năng đồng hồ lớn nhất thế giới “Yokohama Cosmo World”

Thông tin sự kiện Lantern Night

Thời gian: 31/5 ~ 4/9

Thời gian thắp đèn: 17:00~23:00

Địa điểm: Bay Quarter Yokohama

Tầng 3 – Khu vực hội trường chính

横浜市神奈川区金港町1-10

Di chuyển:

  • 3 phút đi bộ từ cổng Kita Higashi A (東口A)
  • 7 phút đi bộ từ cổng Higashi
  • 9 phút đi bộ tư ga Shin-Takashima

Trang web: https://www.yokohama-bayquarter.com/event/lanternnight_2022/

Không gian giải trí cảm giác mới lạ “Bảo tàng phân Yokohama”

Theo https://www.yokohama-bayquarter.com/

 

bình luận

ページトップに戻る