Chương trình cấp thẻ quà tặng nhà sách 5.000 yên ở Kyoto

Như một phần của chương trình trợ cấp, chính quyền tỉnh Kyoto đang chuẩn bị cho chương trình phát thẻ quà tặng nhà sách trị giá 5.000 yên cho mọi trẻ nhỏ dưới độ tuổi lớp 1 tại địa phương.

Khoảng 120.000 trẻ em dự kiến ​​sẽ nhận được thẻ. Chính quyền tỉnh sẽ phân bổ 704 triệu yên cho sáng kiến ​​này, với đề xuất tài trợ bổ sung sẽ được đưa lên quốc hội tỉnh trong một phiên họp thường kỳ vào tháng 6. Chi phí này sẽ nằm trong đề xuất bổ sung ngân sách tài khóa 2022 trị giá 1,956 tỷ yên cho năm tài chính 2022 của tỉnh.

Chương trình cấp thẻ quà tặng nhà sách 5.000 yên ở Kyoto

Dự án thẻ quà tặng là một trong số các biện pháp hỗ trợ các gia đình nuôi con nhỏ trong bối cảnh giá tiêu dùng tăng cao sau khi Nga xâm lược Ukraine. Nó nhằm đảm bảo rằng ngay cả những hộ gia đình đang gặp khó khăn về kinh tế cũng có thể mua sách và các vật dụng khác cho con cái của họ.

trợ cấp thất nghiệp ở Nhật

Hướng dẫn thủ tục xin trợ cấp nuôi con một mình ở Nhật

Ngân sách bổ sung cũng bao gồm các biện pháp cứu trợ tạm thời cho các doanh nghiệp vận tải đường bộ quy mô vừa và nhỏ đối mặt với giá xăng tăng cao, và trợ cấp để giúp các nhà chăm sóc lắp đặt hệ thống điều hòa không khí tiết kiệm năng lượng.

Osaka cấp thẻ quà tặng cho trẻ em trị giá 10.000 yên

Ngân hàng sữa mẹ ở Tokyo dành cho trẻ sinh non

 

Theo The Mainichi

bình luận

ページトップに戻る