Du lịch tháng 6 ở Nhật – 35 điểm đến tuyển chọn năm 2022 (kỳ cuối)

Khu vực Kyushu/Okinawa có rất nhiều cảnh đẹp hoàn hảo để tham quan vào tháng 6, chẳng hạn như những cánh đồng hoa và những địa điểm mà bạn có thể tận hưởng mùa hè khác! LocoBee sẽ giới thiệu 5 điểm, vì vậy nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi, hãy tham khảo nhé!

du lịch Nhật Bản tháng 6

 

Khu vực Kyushu

#31. Chùa Kaeru-ji, Fukuoka

“Kaeru-ji” hay còn gọi là Chùa Ếch nằm ở thành phố Ogori, tỉnh Fukuoka, và có tên chính thức là “Nyoirinji”. Lý do của tên gọi Chùa Ếch đó chính là tại đây bạn có thể tìm thấy hơn 10.000 tượng ếch bằng đá. Vô cùng độc đáo đúng không nào?

Chùa Kaeru-ji, Fukuoka

Từ tháng 6, sự kiện nổi tiếng “Lễ hội Chuông gió” sẽ được tổ chức. Một đường hầm chuông gió xuất hiện trên đường tới nơi có màu lá mùa hạ xanh mướt.

Chùa Kaeru-ji, Fukuoka

Lễ hội chuông gió: ngày 1 tháng 6 (thứ tư) đến ngày 30 tháng 9 (thứ sáu)

Địa điểm: 西鉄天神大牟田線 三沢駅から徒歩約15分

Website: https://www.crossroadfukuoka.jp/jp/event/?mode=detail&id=400000005655&isSpot=1

 

#32. Huis Ten Bosch, Nagasaki

Là một công viên giải trí nằm ở thành phố Sasebo, tỉnh Nagasaki, và là một điểm tham quan tiêu biểu ở Nagasaki. Đây là công viên chủ đề độc lập lớn nhất ở Nhật Bản với diện tích rộng lớn.

Cảnh quan của công viên mô phỏng không khí của thành phố Hà Lan và hoa theo mùa được trồng trên diện rộng cũng rất được yêu thích. Hoa cẩm tú cầu nở rộ vào tháng 6 với 1.250 giống, số lượng lớn nhất ở Nhật Bản, nở rộ trong thời điểm này. Hãy tới và tham gia “Lễ hội hoa cẩm tú cầu” nhé!

Lễ hội hoa cẩm tú cầu: ngày 28 tháng 5 (thứ bảy) đến ngày 26 tháng 6 (Chủ nhật)

Địa điểm: 長崎県佐世保市ハウステンボス町1-1

Website: https://www.huistenbosch.co.jp/

 

#33. Thác Mikaeri no Taki, Saga

Mikaeri no Taki nằm ở thành phố Karatsu, tỉnh Saga là thác nước nổi tiếng có đỉnh cao nhất ở Kyushu. Đây là một địa điểm nổi tiếng đã được bình chọn là một trong “100 thác nước đẹp nhất ở Nhật Bản”.

Thác Mikaeri no Taki, Saga

Một địa điểm nổi tiếng, nơi bạn có thể tận hưởng dòng chảy mạnh mẽ của thác nước và hoa theo mùa quanh năm. Đặc biệt vào mùa hoa cẩm tú cầu từ tháng 6 đến tháng 7, rất nhiều người đến tham quan. Trong thời gian hoa nở, “Lễ hội hoa cẩm tú cầu” được tổ chức, và vào ban đêm bạn có thể thưởng thức một khung cảnh khác với ban ngày.

Lễ hội hoa cẩm tú cầu: ngày 4 tháng 6 (thứ bảy) – ngày 26 tháng 6 (Chủ nhật)

Địa điểm: 佐賀県唐津市相知町伊岐佐

Website: https://www.asobo-saga.jp/search/detail.html?id=96

Khu phố Tàu Nagasaki, một không gian đậm màu sắc Á Đông

#34. Công viên Omura, Nagasaki

Công viên Omura là một công viên nằm ở thành phố Omura, tỉnh Nagasaki, sử dụng con hào của tàn tích thành Kushima, là nơi ở của lãnh chúa phong kiến ​​Omura. Cảnh tượng của 100.000 cây hoa từ 171 giống cho ra khoảng 300.000 bông hoa diên vĩ là một tuyệt tác mà bạn phải tận mắt thưởng thức. Màu tím thanh lịch tỏa sáng trên những bức tường đá của tàn tích lâu đài và những bức tường trắng của tháp pháo.

Công viên Omura, Nagasaki

Trong suốt mùa hoa, “Lễ hội hoa diên vĩ Omura” được tổ chức, nơi bạn có thể thưởng thức hoa diên vĩ nở rộ, mua những đặc sản địa phương và biểu diễn nghệ thuật truyền thống trong khu vực.

Lễ hội hoa diên vĩ Omura: ngày 5 tháng 6 (Chủ nhật)

Địa điểm:  長崎県大村市玖島1丁目45−3

Website: https://www.nagasaki-tabinet.com/event/60518

 

#35. Đảo Taketomi, Okinawa

Đảo Taketomi là một hòn đảo xa xôi nằm ở thị trấn Taketomi, quận Yaeyama, tỉnh Okinawa, và là một điểm tham quan được yêu thích ở Okinawa. Những ngôi nhà riêng với mái ngói đỏ mà Shisa (một bức tượng quái thú huyền thoại được thấy nhiều ở tỉnh Okinawa) cưỡi trên đó được xếp hàng dài và khung cảnh nhiệt đới hiếm có chắc chắn sẽ làm bạn nhớ Việt Nam.

Đảo Taketomi, Okinawa

Đảo Taketomi, Okinawa

Ở Okinawa, nơi mùa mưa kết thúc sớm hơn đất liền, trời sẽ quang đãng vào nửa cuối tháng 6!

Địa điểm: 沖縄県八重山郡竹富町字竹富 竹富島

Website: https://painusima.com/category/sima/taketomijima/

 

Du lịch tháng 6 ở Nhật – 35 điểm đến tuyển chọn năm 2022 (kỳ 1)

Du lịch tháng 6 ở Nhật – 35 điểm đến tuyển chọn năm 2022 (kỳ 2)

Du lịch tháng 6 ở Nhật – 35 điểm đến tuyển chọn năm 2022 (kỳ 3)

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る