16 điểm ngắm hoa cẩm tú cầu đẹp nhất Kansai (năm 2022)

Cẩm tú cầu là một trong những loài hoa được mong đợi nhất trong mùa hè – mùa mưa ở Nhật bởi vẻ đẹp không thể nào từ chối. Ngắm hoa, chụp ảnh, tham gia các lễ hội cẩm tú cầu là một trải nghiệm tuyệt vời mà chắc chắn bạn nên có trong mùa hè này đấy.

Tại bài viết này, LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn 16 điểm ngắm ở khu vực Kansai (Nara, Osaka, Kyoto). Cùng theo chân LocoBee nhé!

cẩm tú cầu kansai

17 điểm ngắm hoa cẩm tú cầu đẹp nhất Kanto (năm 2022)

 

Điểm ngắm cẩm tú cầu ở Tokyo 

#1. Công viên Umami-kyuryo

Là một công viên cấp tỉnh kéo dài trên địa phận của thành phố Kashiba, thị trấn Koryo và thị trấn Kawai ở tỉnh Nara. Khung cảnh hoa nở vào mỗi mùa đều mang lại những vẻ đẹp hấp dẫn. Vào mùa mưa, những bông hoa cẩm tú cầu màu xanh tím nhạt tô điểm cho công viên. Các loài chim hoang dã và chim di cư xuất hiện trong thiên nhiên phong phú và bạn có thể thưởng thức trải nghiệm ngắm chim tại đây.

cẩm tú cầu kansai Công viên Umami-kyuryo

Tên tiếng Nhật: 馬見丘陵公園

Thời điểm ngắm đẹp: Đầu tháng 6 đến giữa tháng 7

Địa điểm: 奈良県北葛城郡河合町佐味田

Website: https://www.pref.nara.jp/1780.htm

 

#2. Chùa Hannyaji

Chùa Hannyaji nằm ở Hannyaji-cho, thành phố Nara, tỉnh Nara. Ngôi chùa có từ thời Asuka và được biết đến như một ngôi chùa đầy tính lịch sử. Nếu đến Hannyaji, bạn không thể bỏ qua Hanachozu với đầy hoa cẩm tú cầu. Hanachozu của Hannyaji là một bình thủy tinh tròn chứa đầy hoa cẩm tú cầu nhiều màu sắc. Những gam màu dịu mát ở đây chắc chắn sẽ làm bạn quên đi cái nóng đầu hè.

cẩm tú cầu kansai Chùa Hannyaji

cẩm tú cầu kansai Chùa Hannyaji

Tên tiếng Nhật: 般若寺

Thời điểm ngắm đẹp: Đầu tháng 6 đến đầu tháng 7

Địa điểm: 奈良県奈良市般若寺町221

Website: http://www.hannyaji.com/

 

#3. Chùa Hasedera

Hasedera nằm trên sườn đồi của núi Hase ở thành phố Sakurai, tỉnh Nara. Còn được gọi là “Chùa hoa”, nó được biết đến như một ngôi chùa nơi bạn có thể thưởng thức các loại hoa theo mùa như hoa anh đào, hoa mẫu đơn và lá mùa thu và tất nhiên là hoa cẩm tú cầu vào mùa hè.

cẩm tú cầu kansai Chùa Hasedera

Tên tiếng Nhật: 長谷寺

Thời điểm ngắm đẹp: Giữa tháng 6 đến giữa tháng 7

Địa điểm: 奈良県桜井市初瀬731-1

Website: http://www.hasedera.or.jp/

 

Điểm ngắm cẩm tú cầu ở Osaka

#4. Công viên Tonboike

Công viên Tonboike là một công viên nằm ở thành phố Kishiwada, Osaka. Tại vườn hoa cẩm tú cầu trong công viên, bạn có thể thưởng thức 8.500 cây hoa cẩm tú cầu của khoảng 50 loài từ giữa tháng 6 đến đầu tháng 7. Cảnh tượng hoa cẩm tú cầu nở rộ hai bên lối đi là một cảnh tượng không thể bỏ qua. Bạn không chỉ được thưởng thức những bông hoa cẩm tú cầu rực rỡ sắc màu mà còn có thể chiêm ngưỡng nhiều hình dáng khác nhau của hoa cẩm tú cầu.

cẩm tú cầu kansai Công viên Tonboike

Tên tiếng Nhật: 蜻蛉池公園

Thời điểm ngắm đẹp: Giữa tháng 6 đến đầu tháng 7

Địa điểm: 大阪府岸和田市三ケ山町

Website: https://tonboike-park.net/

 

#5. Chùa Kyuanji

Nằm ở thành phố Ikeda, Osaka. Còn được gọi là “Chùa hoa”, đây là một ngôi đền nơi bạn có thể thưởng thức hoa theo mùa. Tại Kyuanji như vậy, bạn có thể thưởng thức hoa cẩm tú cầu trôi trong ao. Sự xuất hiện của những bông hoa cẩm tú cầu màu tím, hồng và xanh nhạt trôi trong ao giống như một bức tranh vẽ.

cẩm tú cầu kansai Chùa Kyuanji

Tên tiếng Nhật: 久安寺

Thời điểm ngắm đẹp: tháng 6 đến tháng 7

Địa điểm: 大阪府池田市伏尾町697

Website: https://kyuanji.jp/

 

#6. Chùa Chokeiji

Chokeiji nằm ở thành phố Sennan, Osaka. Vào mùa mưa, toàn bộ ngọn núi được nhuộm màu bằng hoa cẩm tú cầu, vì vậy nó còn được gọi là “Chùa hoa cẩm tú cầu”. Bạn nên đến thăm vào khoảng tháng 6 khi hoa cẩm tú cầu nở rộ. Vào thời điểm này trong năm, khoảng 6000 bông hoa cẩm tú cầu đang nở rộ ở nhiều nơi khác nhau trong chùa như “Thung lũng hoa cẩm tú cầu/紫陽花の谷” và “Con đường hoa cẩm tú cầu/紫陽花の小道”.

cẩm tú cầu kansai Chùa Chokeiji

Tên tiếng Nhật: 長慶寺

Thời điểm ngắm đẹp: khoảng tháng 6

Địa điểm: 大阪府泉南市信達市場815

Website: https://welcome-sennan.com/tourist-spots/chokeiji

 

Điểm ngắm cẩm tú cầu ở Kyoto

#7. Chùa Mimurotoji

Mimurotoji là một ngôi chùa nằm ở thành phố Uji, Kyoto. Khoảng 20.000 bông hoa cẩm tú cầu nở rộ trong vườn cẩm tú cầu, và nó còn được gọi là “ngôi chùa hoa cẩm tú cầu”. Tượng bò, được cho là mang lại may mắn, được đặt ở đây, làm cho ngôi chùa trở nên cổ kính và nổi tiếng.

cẩm tú cầu kansai Chùa Mimurotoji

Tên tiếng Nhật: 三室戸寺

Thời điểm ngắm đẹp: ngày 1 tháng 6 đến ngày 10 tháng 7

Địa điểm: 京都府宇治市莵道滋賀谷21

Website: http://www.mimurotoji.com/

 

#8. Chùa Gansenji

Gansenji ở thành phố Kizugawa, Kyoto. Nó còn được biết đến với cái tên “Chùa Hoa” và nổi tiếng là một ngôi chùa được nhiều tín đồ viếng thăm. Tháp ba màu đỏ son được bao quanh tuyệt đẹp bởi những bông hoa cẩm tú cầu đầy màu sắc và là một địa điểm chụp ảnh lý tưởng.

cẩm tú cầu kansai Chùa Gansenji

Tên tiếng Nhật: 岩船寺

Thời điểm ngắm đẹp: Đầu tháng 6 đến đầu tháng 7

Địa điểm: 京都府木津川市加茂町岩船上ノ門43

Website: http://gansenji.or.jp/

 

#9. Đền Fujinomori Jinja

Đền của Ngựa, Fujinomori Jinja, nằm ở phường Fushimi, Kyoto, được cho là ngôi đền cầu may mắn trong thi đấu, học tập. Lễ hội hoa cẩm tú cầu nổi tiếng, và “Vườn hoa cẩm tú cầu/紫陽花苑” mở cửa vào tháng 6 hàng năm.

cẩm tú cầu kansai Đền Fujinomori Jinja

Tên tiếng Nhật: 藤森神社

Thời điểm ngắm đẹp: Đầu tháng 6 đến đầu tháng 7

Địa điểm: 京都府京都市伏見区深草鳥居崎町609

Website: http://www.fujinomorijinjya.or.jp/

 

#10. Chùa Yoshimine-dera

Yoshimine-dera là một ngôi chùa nằm ở Nishikyo-ku. Nó được biết đến với những cây thông, hoa anh đào, hoa cẩm tú cầu, lá mùa thu, màu sắc theo mùa và tầm nhìn ra Kyoto. Khoảng 10.000 bông hoa cẩm tú cầu nở rộng trong khuôn viên chùa là điều sẽ giúp bạn cảm thấy an lành trong khuôn viên ngôi chùa cổ kính.

cẩm tú cầu kansai Chùa Yoshimine-dera

Tên tiếng Nhật: 善峯寺

Thời điểm ngắm đẹp: Giữa tháng 6 đến đầu tháng 7

Địa điểm: 京都府京都市西京区大原野小塩町1372

Website: http://www.yoshiminedera.com/

 

#11. Điện Shojuin

Shojuin là một ngôi chùa nằm ở Ujitawara-cho, Tsuzuki-gun, Kyoto. Lễ hội chuông gió được tổ chức vào mùa hè rất nổi tiếng, và sự xuất hiện của hơn 2000 chiếc chuông gió xếp thành hàng là một “kiệt tác” không thể bỏ qua. Vào mùa hoa cẩm tú cầu, bạn cũng có thể thưởng thức “chuông gió hoa” cùng hoa cẩm tú cầu.

cẩm tú cầu kansai Điện Shojuin

cẩm tú cầu kansai Điện Shojuin

Tên tiếng Nhật: 正寿院

Thời điểm ngắm đẹp: Cuối tháng 6 đến đầu tháng 7

Địa điểm: 京都府綴喜郡宇治田原町奥山田川上149

Website: http://shoujuin.boo.jp/

 

#12. Chùa Yanagidani Kannon Yokoku-ji

Là một ngôi chùa nằm ở vùng núi yên tĩnh của thành phố Nagaokakyo, Kyoto. Nổi bật là Hanatemizu thay đổi theo từng mùa. Vào mùa hoa cẩm tú cầu, “Tuần lễ hoa cẩm tú cầu Yanagidani Kannon/柳谷観音あじさいウイーク” được tổ chức, và bạn có thể thưởng thức những bông hoa cẩm tú cầu rực rỡ dưới nước.

Chùa Yanagidani Kannon Yokoku-ji

cẩm tú cầu

Tên tiếng Nhật: 柳谷観音 楊谷寺

Thời điểm ngắm đẹp: Đầu tháng 6 đến đầu tháng 7

Địa điểm:

京都府長岡京市浄土谷堂ノ谷2

Website: https://yanagidani.jp/

 

#13. Chùa Mimuroto-ji

Chùa Mimuroto-ji còn được gọi là “Ngôi chùa hoa cẩm tú cầu” và được biết đến như một địa điểm nổi tiếng về hoa cẩm tú cầu. Thời điểm tốt nhất để ngắm nó là từ giữa đến cuối tháng 6, và tại Vườn hoa cẩm tú cầu, hoa cẩm tú cầu phương Tây và hoa cẩm tú cầu Oakleaf được nở rộ rực rỡ. Chùa được thắp sáng vào ban đêm và những bông hoa cẩm tú cầu xuất hiện trong bóng tối được phản chiếu một cách lung linh huyền ảo.

cẩm tú cầu kansai Chùa Mimuroto-ji

Tên tiếng Nhật: 三室戸寺

Thời điểm ngắm đẹp: Đầu tháng 6 đến đầu tháng 7

Địa điểm: 京都府宇治市莵道奥ノ池10−16

Website: https://www.mimurotoji.com/event/hydrangea.html

 

#14. Điện Chishakuin

Chishakuin nằm ở phường Higashiyama, thành phố Kyoto, và là ngôi chùa đứng đầu của khoảng 3.000 ngôi chùa Chishakuin thuộc hệ phái Shingon trên toàn nước Nhật. Mặc dù nó nằm ở phường Higashiyama, thành phố Kyoto, nơi có nhiều điểm thu hút khách du lịch, nhưng vẫn có chỗ đậu xe miễn phí.

Nơi hoa cẩm tú cầu nở rộ cũng là một điểm ít được biết đến trong khu vực ngắm cảnh miễn phí. Mặc dù nó nằm ở trung tâm của Kyoto, bạn có thể thưởng thức hoa cẩm tú cầu trong khuôn viên yên tĩnh và thanh bình.

cẩm tú cầu

Tên tiếng Nhật: 智積院

Thời điểm ngắm đẹp: cuối tháng 6

Địa điểm: 京都府京都市東山区東大路通七条下ル東瓦町964

Website: https://chisan.or.jp/

 

#15. Điện Sanzen-in

Điện Sanzen-in thuộc giáo phái Tendai ở Ohara, Sakyo-ku, Kyoto. Nó được biết đến như một địa điểm thiêng liêng, nơi bạn có thể thưởng thức các loài hoa theo mùa như tú cầu và đỗ quyên. Khuôn viên rộng lớn của Ohara Sanzen-in có thể thư giãn thoải mái, hai khu vườn rêu đẹp lạ thường, và mùa hoa anh đào và lá mùa thu là một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng.

cẩm tú cầu kansai Điện Sanzen-in

Tên tiếng Nhật: 三千院

Thời điểm ngắm đẹp: Giữa tháng 6 đến đầu tháng 7

Địa điểm: 京都府京都市左京区大原来迎院町540

Website: http://www.sanzenin.or.jp/

 

#16. Chùa Tanshu Kannonji

Tanshu Kannonji nổi tiếng là “Chùa hoa cẩm tú cầu”, nơi bạn có thể thưởng ngoạn 10.000 bông hoa cẩm tú cầu thuộc 100 loài. Người ta nói rằng lý do tại sao nó được gọi là “Chùa hoa cẩm tú cầu” là vì nó đã trồng hoa cẩm tú cầu để biết ơn về việc chữa khỏi các bệnh về mắt bằng sức mạnh tâm linh của Kannon – tượng Quan âm. Kể từ đó, nhiều loại hoa cẩm tú cầu đã được trồng và bây giờ du khách có thể đánh giá cao hoa cẩm tú cầu nở rực rỡ khắp khuôn viên.

cẩm tú cầu kansai Chùa Tanshu Kannonji

Tên tiếng Nhật: 丹州観音寺

Thời điểm ngắm đẹp: Đầu tháng 6 đến đầu tháng 7

Địa điểm: 京都府福知山市字観音寺1067

Website: https://www.tanba-ajisaidera.com/

 

LocoBee đã giới thiệu những địa điểm nổi tiếng để ngắm hoa cẩm tú cầu ở Kansai tại 3 đầu cầu Nara, Osaka và Kyoto. Chúc bạn có được những thời gian thưởng thức cẩm tú cầu thật đáng nhớ trong mùa hoa năm nay!

8 vườn hoa diên vĩ đẹp nhất vùng Kanto (năm 2022)

Du lịch tháng 6 ở Nhật – 35 điểm đến tuyển chọn năm 2022 (kỳ 1)

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る