14 địa điểm mua sắm lý tưởng ở Nhật Bản (kỳ cuối)

Mua sắm là một phần không thể thiếu ở khi sống hoặc tới Nhật Bản du lịch. Có thể nói Nhật Bản là một thiên đường mua sắm nổi tiếng trên thế giới với sự tập hợp của rất nhiều mặt hàng, thương hiệu và ấn tượng nhất là chất lượng dịch vụ.

Tại chuỗi bài viết mới này LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn 14 địa điểm mua sắm lý tưởng mà ngay cả người Nhật cũng rất yêu thích. Kì cuối này sẽ là 4 địa điểm tiếp theo.

mua sắm ở Nhật Bản

14 địa điểm mua sắm lý tưởng ở Nhật Bản (kỳ 1)

14 địa điểm mua sắm lý tưởng ở Nhật Bản (kỳ 2)

 

#11. Den Den Town, Osaka

Tương tự như khu Akihabara nổi tiếng của Tokyo, Thị trấn Den Den là điểm mua sắm nổi tiếng dành cho những người hâm mộ phim hoạt hình và truyện tranh Nhật Bản.

Ẩn mình trong một góc nhỏ của thành phố Osaka phía Nam, là một điểm đến được người Nhật và người nước ngoài thường xuyên lui tới. Là nơi có một loạt các cửa hàng bao gồm nhiều loại đồ sứ, từ máy tính, máy ảnh, anime và manga đến dụng cụ điện và đồ trắng, “Den Den Town” là một khu vực chạy dọc theo Đại lộ Sakaisuji ở quận Nipponbashi.

mua sắm ở Nhật Bản

  • Địa điểm: 大阪府大阪市浪速区日本橋3丁目 〜5丁目

 

#12. Motomachi, Yokohama, Kanagawa

Khu mua sắm Motomachi ở thành phố Yokohama giống như một khu mua sắm phong cách Châu Âu của Nhật Bản. Trải dài trên 5 dãy nhà, khu mua sắm này chủ yếu bao gồm các cửa hàng và cửa hiệu nhỏ sang trọng cũng như nhiều quán cà phê và nhà hàng kiểu Âu. Phổ biến đối với những người thích phong cách mua sắm thanh lịch của châu Âu, đây là một khu vực mua sắm cao cấp theo đánh giá.

mua sắm ở Nhật Bản

  • Địa điểm: 神奈川県横浜市中区

 

#13. Phố Nakamise, Tokyo

Phố Nakamise ở Tokyo đã là một khu mua sắm dành cho khách du lịch trong khoảng 300 năm, với nhiều cửa hàng được điều hành bởi cùng một gia đình qua nhiều thế hệ. Nakamise là con đường dẫn đến ngôi chùa Sensoji nổi tiếng và lâu đời, đây là ngôi chùa cổ nhất và được nhiều du khách ghé thăm nhất ở Nhật Bản. Trên phố Nakamise chủ yếu bán đồ lưu niệm, đồ cầu may mắn, đồ thủ công, đồ ăn nhẹ, cùng nhiều thứ khác.

asakusa phố nakamise

Địa điểm: 東京都台東区浅草1丁目36−3

 

#14. Odaiba, Tokyo

Odaiba nằm trên một hòn đảo nhân tạo được xây dựng ở giữa vịnh Tokyo. Odaiba được các gia đình cũng như các cặp vợ chồng trẻ/cặp đôi yêu thích. Các khu phức hợp mua sắm nổi tiếng trong khu vực này bao gồm Venus City, Divercity Tokyo Plaza, Aquacity và Decks Tokyo Beach. Tất cả các trung tâm mua sắm này phục vụ cho mọi lứa tuổi. Bạn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn quà lưu niệm ở đây.

du lịch Tokyo

  • Địa điểm: Odaiba, Tokyo

Bạn đã từng đến những điểm mua sắm trên đây chưa?

6 điều bạn cần biết khi mua sắm ở Nhật

Đọc báo thú vị hơn

Học tiếng Nhật miễn phí (thi thử JLPT, Minna no Nihongo…)

Ưu đãi khi mua sắm, đặt chỗ – đặt bàn

ĐỪNG BỎ QUA – HOÀN TOÀN FREE! NHANH TAY ĐĂNG KÝ THÔI NÀO!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Top 30 app mua sắm ở Nhật Bản (kì 1)

31 trung tâm mua sắm outlet trên toàn nước Nhật tuyển chọn (kì 1)

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る