4 chuỗi cửa hàng bán đồ mẹ và bé ở Nhật

Thời điểm tốt nhất để bắt đầu chuẩn bị mua đồ cho em bé là khi thai kì bước vào ổn định! Tốt nhất có lẽ là khi em bé trong bụng mẹ đã được 6 đến 7 tháng, lúc này mẹ vẫn có thể đi bộ và có thời gian để dạo quanh cửa hàng mua sắm đồ. Ở Nhật có một số chuỗi cửa hàng bán đồ mẹ và bé rất được yêu thích mà LocoBee sẽ giới thiệu ngay sau đây

 

Nishimatsuya (西松屋)

Nishimatsuya

Ảnh: https://www.24028-net.jp/ext/company.html

Là chuỗi chuyên về đồ dùng trẻ em với 1.036 cửa hàng trên khắp nước Nhật (tính đến tháng 2/2022). Đây là nơi bạn có thể mua các sản phẩm dành cho mẹ khi mang thai, quần áo cho trẻ từ sơ sinh đến tiểu học, phụ kiện thời trang trẻ em và các mặt hàng chăm sóc sức khoẻ (sữa, bỉm, đồ ăn dặm…). Sản phẩm tại đây chủ yếu đến từ thương hiệu riêng ELFINDOLL và SmartAngel, bạn có thể thoải mái phối đồ bởi thiết kế cơ bản và giá cả phải chăng của chúng.

Trang bán hàng trực tuyến: https://www.24028-net.jp

 

Akachan Honpo (アカチャンホンポ)

Akachan Honpo

Ảnh: https://www.akachan.jp

Điểm mạnh của Akachan Honpo là không chỉ có sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh mà còn có nhiều sản phẩm hỗ trợ bố mẹ và các sự kiện tại cửa hàng với thông điệp hỗ trợ chăm sóc và nuôi dạy trẻ hạnh phúc. Tính đến 1/6/2022, Akachan Honpo có 121 cửa hàng trên toàn quốc bao gồm cả các cửa hàng ở nước ngoài.

Trang bán hàng trực tuyến: https://akachan.omni7.jp/top

 

Birthday (バースディ)

Birthday

Ảnh: https://www.shonan-navi.net/shop/shop.shtml?s=4467

Chuỗi cửa hàng chuyên về các sản phẩm trẻ em từ sơ sinh đến tiểu học thuộc Shimamura Group. Từ mục tiêu ban đầu là các sản phẩm chỉ có tại Birthday, đến nay thương hiệu đã cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng hơn với tiêu chí “độ nhạy cảm, chất lượng cao và hướng chức năng”. Tính đến tháng 2/2022 đã có 310 cửa hàng trên toàn quốc.

Trang bán hàng trực tuyến: https://www.shop-shimamura.com/?b=birthday

 

BabiesRus (ベビーザらス)

BabiesRus

Ảnh: https://www.toysrus.co.jp/corporate/CSfAbout.jsp#company

Năm 1991 cửa hàng Toystus đầu tiên mở cửa tại Nhật Bản và là 1 trong những công ty hàng đầu về đồ chơi và sản phẩm trẻ em. Tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều món đồ chơi thú vị, đồ chơi kích thích trí tuệ… cũng như đồ dùng cho trẻ nhỏ. Hiện nay chuỗi này có 160 cửa hàng trê toàn quốc với 2 nhãn hiệu ToysRus và BabiesRus.

Trang bán hàng trực tuyến: https://www.toysrus.co.jp

Chế độ trợ cấp cho trẻ em ở Nhật – thông tin cần biết

 

Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn muốn biết thêm các thông tin khác, hãy gửi bình luận xuống dưới bài viết này để ban biên tập của LocoBee chuẩn bị các bài viết trả lời cho vấn đề mà bạn quan tâm nhé.

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí! 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る