14 địa điểm mua sắm lý tưởng ở Nhật Bản (kỳ 2)

Mua sắm là một phần không thể thiếu ở khi sống hoặc tới Nhật Bản du lịch. Có thể nói Nhật Bản là một thiên đường mua sắm nổi tiếng trên thế giới với sự tập hợp của rất nhiều mặt hàng, thương hiệu và ấn tượng nhất là chất lượng dịch vụ.

Tại chuỗi bài viết mới này LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn 14 địa điểm mua sắm lý tưởng mà ngay cả người Nhật cũng rất yêu thích. Kì 2 này sẽ là 5 địa điểm tiếp theo.

14 địa điểm mua sắm lý tưởng ở Nhật Bản (kỳ 1)

 

#6. Hakata, Fukuoka

Hakata là trung tâm của thành phố Fukuoka, chỉ dành riêng cho các khu mua sắm và trung tâm thương mại. Khu vực này có nhiều lựa chọn mua sắm, bao gồm cả khu phức hợp mua sắm được gọi là Canal City. Canal City tự hào là khu phức hợp mua sắm lớn nhất thế giới. Khu vực này còn có trung tâm mua sắm JR Hakata City Mall nổi tiếng. Bạn có thể mua sắm cho tất cả các thương hiệu yêu thích của bạn ở đây.

điểm mua sắm ở Nhật Bản

Khu phức hợp Canal City Hakata – Một điểm đến tuyệt vời ở Fukuoka

  • Địa điểm: Hakata, Fukuoka

 

#7. Khu vực ga Yokohama, Kanagawa

Khu vực ga Yokohama nằm ở thành phố Yokohama. Nơi đây có nhiều khu phức hợp và trung tâm mua sắm dành cho mọi loại hình mua sắm, từ đồ điện tử, tạp hóa đến đồ nội thất và hơn thế nữa. Một số cửa hàng bách hóa phổ biến nhất trong khu vực bao gồm Sogo, Lumine, Marui và Takashimaya, trong số những cửa hàng khác. Khu vực ga Yokahama nổi tiếng với cư dân của Yokohama và bạn có thể thấy hàng loạt người xuống tại ga này và đến trung tâm mua sắm này để đáp ứng nhu cầu mua sắm của họ.

điểm mua sắm ở Nhật Bản

  • Địa điểm: Khu vực ga Yokohama, Yokohama, Kanagawa

 

#8. Shibuya, Tokyo

Shibuya trong lịch sử là một khu mua sắm dành cho giới trẻ, từng phục vụ cho những người dưới 20 tuổi của thành phố. Gần đây, nhiều cửa hàng bách hóa và trung tâm thương mại đã mở ra để phục vụ cho nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Khu vực này bao gồm tất cả các loại khu mua sắm từ các khu phức hợp mua sắm lớn, trung tâm thương và cửa hàng nhỏ. Do sự đa dạng của nó, Shibuya là một trong những địa điểm được ưa thích để mua sắm ở Tokyo, Nhật Bản.

điểm mua sắm ở Nhật Bản

  • Địa điểm: Shibuya, Tokyo

 

#9. Akihabara, Tokyo

Akihabara trước đây là một chợ đen ra đời trong Thế chiến thứ hai ở thủ đô của Đế quốc Nhật Bản. Khu vực này nhanh chóng thay đổi hình ảnh với phép màu kinh tế Nhật Bản và nhanh chóng vươn lên trở thành thị trường điện tử lớn nhất thế giới vào những năm 1980.

Trong những năm gần đây, nơi này đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các khu mua sắm lân cận như Shinjuku và Shibuya và khu vực này một lần nữa dựa vào khả năng hồi sinh của mình để chuyển đổi thành một khu vực chuyên về Otaku và các quán cà phê hầu gái. Ngày nay, khu vực này phổ biến hơn đối với các bộ phận của robot.

điểm mua sắm ở Nhật Bản

  • Địa điểm: Akihabara, Taito

Văn hoá Nhật Bản qua đồng 100 yên tại Akihabara Gachapon Kaikan

#10. Khu vực ga Kyoto, Kyoto

Được biết đến là một trong những tòa nhà công cộng lớn nhất ở châu Á, khu vực quanh ga Kyoto có một số cửa hàng bách hóa, trung tâm thương mại . Trong số các địa điểm mua sắm này, 3 cửa hàng bách hóa lớn nằm trong khuôn viên của nhà ga Kyoto.

Trong khi chi nhánh tại ga Kyoto của thương hiệu Isetan nằm trên mặt đất, 2 cửa hàng bách hóa khác vẫn nằm dưới lòng đất. Trung tâm mua sắm được một đám đông lớn thường xuyên lui tới hàng ngày. Đây là một trong những nơi nổi tiếng nhất để mua sắm ở Nhật Bản.

điểm mua sắm ở Nhật Bản

  • Địa điểm: Higashishiokoji Kamadonocho, Shimogyo, Kyoto

Bạn đã từng đến những điểm mua sắm trên đây chưa? Hẹn gặp bạn ở kỳ tiếp theo nhé.

 

Đọc báo thú vị hơn

Học tiếng Nhật miễn phí (thi thử JLPT, Minna no Nihongo…)

Ưu đãi khi mua sắm, đặt chỗ – đặt bàn

ĐỪNG BỎ QUA – HOÀN TOÀN FREE! NHANH TAY ĐĂNG KÝ THÔI NÀO!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Top 30 app mua sắm ở Nhật Bản (kì 1)

31 trung tâm mua sắm outlet trên toàn nước Nhật tuyển chọn (kì 1)

 

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る