Dịch vụ mới giúp giảm thời gian chờ đợi ở Tokyo Disney Resort

Từ ngày 19/5/2022, Tokyo Disney Resort (gồm Tokyo Disneyland, Tokyo DisneySea) triển khai dịch vụ mới “Disney Premier Access”.

Disney Premier Access

Ảnh: tokyodisneyresort.jp

Sau khi vào công viên, bạn sẽ đặt trước khu vực muốn trải nghiệm vào thời gian cụ thể thông qua ứng dụng riêng trên điện thoại thông minh. Nếu muốn rút ngắn thời gian chờ đợi, bạn có thể lựa chọn trả thêm 2.000 yên cho mỗi khu vực.

Đối tượng của dịch vụ lần này là 2 khu vực “Người đẹp và quái vật” ở Disneyland và “Soaring: Fantastic Flight” ở DisneySea.

“Người đẹp và quái vật” là điểm tham quan mới xuất hiện từ năm 2020, tại đây bạn có thể thưởng thức nhiều cảnh nổi tiếng trong khi xem phim.

“Soaring: Fantastic Flight” là nơi để trải nghiệm chuyến du lịch bằng máy bay đến những địa điểm nổi tiếng cũng như thiên nhiên hùng vĩ trên khắp thế giới.

Công viên giải trí Tokyo Disneyland

Sức hút của những khu vực mới này khiến cho số người xếp hàng trước cổng dài dằng dặc. Những người đến công viên ngày 18/5 đã chia sẻ cảm nghĩ về dịch vụ mới này:

  • Bạn sẽ chẳng làm được gì nếu không có tiền. Giấc mơ đã trở thành việc mua trải nghiệm rồi. Thật là buồn nhưng tôi không còn cách nào khác ngoài làm việc chăm chỉ
  • Dịch vụ này sẽ giúp tôi đi công viên một cách hiệu quả
  • Tôi sẽ không mua vì đắt quá. Nếu có 4 người thì tổng là 8.000 yên tương đương 1 vé vào cổng rồi

 

Hiện tại Tokyo Disney Resot cung cấp Fastpass miễn phí để sử dụng tại các điểm tham quan với thời gian chờ ít hơn bình thường, Standpass cho phép xếp hàng theo múi giờ đã được chỉ định. Với dịch vụ trả phí 2.000 yên này, nhiều người nói rằng họ sẽ mua để tránh đông đúc vì 1 năm chỉ đến 1 hoặc 2 lần. Thời gian xếp hàng có thể dành cho việc khác như ăn uống, xem chương trình tạp kĩ…

Về lí do giới thiệu dịch vụ mới này, công ty chủ quản Oriental Land cho biết: “Đối với những khách có thời gian lưu trú hạn chế hoặc muốn tận hưởng công viên một cách có kế hoạch, họ sẽ có nhiều lựa chọn để trải nghiệm trong công viên.”

Bạn nghĩ sao về dịch vụ mới này!

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí! 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

 

Theo tokyodisneyresort.jp

bình luận

ページトップに戻る