Những điểm du lịch lý tưởng trong tháng 5 năm 2022 ở Nhật (kỳ 2)

Tháng 5 là thời gian mà Nhật Bản còn chưa nóng, thời tiết mát mẻ và dễ chịu nên chắc chắn du lịch sẽ là lựa chọn của nhiều người. Dù là đã hết tuần lễ dài ngày nhưng LocoBee vẫn sẽ tiếp tục gợi ý cho bạn những điểm đến lý tưởng trong tháng 5 năm 2022 này. Đó có thể là những nơi mà bạn muốn đến và dịp cuối tuần hay đơn giản là chỉ đi về trong ngày cũng rất tuyệt nhé.

du lịch tháng 5 Nhật Bản

 

#1. Thác Fukiware, Gunma

Thác cao 7 mét và rộng 30 mét, và được gọi là Niagara của Phương Đông. Có các cửa hàng lưu niệm trên lối đi dạo dẫn đến thác nước, và bạn có thể nhìn thấy các điểm như thác Masuhi và Prajnaiwa. Hãy tận hưởng vẻ đẹp choáng ngợp và thiên nhiên kỳ vĩ do thời gian vĩnh hằng tạo ra.

Thác Fukiware, Gunma

Website:  https://www.city.numata.gunma.jp/kanko/fukiware/

 

#2. Phố Kakukan Bukeyashiki, Akita

Đây là nơi ở của samurai trong một thị trấn lâu đài thịnh vượng trong thời kỳ Edo. Nhiều tòa nhà cổ kính vẫn còn tồn tại ở khu vực xung quanh và cảnh quan thị trấn đầy cảm xúc đang dần trở nên phổ biến đối với khách du lịch Nhật Bản và nước ngoài. Bạn có thể dành thời gian tại một cửa hàng cho thuê kimono, thay một bộ kimono cổ và đi dạo, hoặc ngồi xe kéo thăm thú quanh phố.

Phố Kakukan Bukeyashiki, Akita

Website: https://www.tohokukanko.jp/attractions/detail_1203.html

 

#3. Hẻm núi Takachiho, Miyazaki

Hẻm núi Takachiho, hẻm núi hình chữ V với độ cao trung bình 80m và những vách đá liên tục dài hơn khoảng 7km. Thác Manai, một trong 100 thác nước tốt nhất ở Nhật Bản, được công nhận là danh lam thắng cảnh quốc gia và di tích tự nhiên. Vào mùa du lịch, nó sẽ được thắp sáng và biến thành một hẻm núi tuyệt đẹp.

Hẻm núi Takachiho, Miyazaki

Website: https://takachiho-kanko.info/

 

#4. Chùa Yamadera, Yamagata

Đây là một ngọn núi của giáo phái Tendai được Jikaku Daishi mở ra theo yêu cầu của Thiên hoàng Seiwa vào năm Jogan thứ hai. Nemoto Nakado, một tài sản văn hóa quan trọng được quốc gia chỉ định. Nơi đây còn được cho là tòa nhà bằng gỗ sồi lâu đời nhất ở Nhật Bản. Ngoài ra, bạn có thể nhìn thấy các ngôi đền lịch sử, cổng núi và các khu vực núi đá được bao quanh bởi cây xanh.

Chùa Yamadera, Yamagata

Website: https://www.yamaderakankou.com/

 

#5. Hồ Mishakaike, Nagano

“Mishakaike” ở tỉnh Nagano, nép mình trong một ngọn núi ở độ cao 1.500m. Nó được đặc trưng bởi độ trong suốt cực cao vì nó có tính axit mạnh và không thể là nơi sinh sống của các sinh vật như cá. Khu rừng thông xung quanh phản chiếu rõ ràng trên mặt nước đẹp như một bức tranh.

Hồ Mishakaike, Nagano

Website: https://navi.chinotabi.jp/spot/3076/

 

Hồ Mishakaike đẹp kì lạ ở Nagano

 

#6. Đảo Iejima, Okinawa

Nơi bạn có thể lặn biển, thăm quan công viên ngựa bên bờ biển và trải nghiệm chăn nuôi bò sữa. Có rất nhiều món ăn ngon như nhà hàng sushi, quán cà phê và tiệc nướng trên đảo. Xung quanh có nhiều nhà nghỉ, khách sạn nên cũng rất thích hợp để ở.

Đảo Iejima, Okinawa

Website: https://www.iejima.org/

 

#7. Lâu đài Tsurugajo, Fukushima

Lâu đài Tsuruga ở tỉnh Fukushima là tòa tháp lâu đài duy nhất ở Nhật Bản sử dụng mái ngói đỏ. Khi tuyết phủ lên, toàn bộ lâu đài sẽ trông đẹp như thể được phủ một tấm màn trắng tinh khiến du khách không khỏi ấn tượng. Có một bảo tàng bên trong tháp lâu đài, và bạn có thể thưởng thức một đài quan sát nhìn ra khu vực xung quanh từ tầng cao nhất.

Lâu đài Tsurugajo, Fukushima

Website: https://www.tsurugajo.com/

Thành Tsuruga – Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt của Fukushima

#8. Công viên Hitsujiyamama, Saitama

Thảm hoa shibazakura mềm mại phủ khắp khuôn viên rộng lớn của công viên Hitsujiyama. Với diện tích trồng khoảng 17.600 m2, 10 loại giống và hơn 400.000 cây hoa nở rộ. Trong công viên có một bãi đậu xe thu phí cho 300 chiếc ô tô, vì vậy bạn có thể đến bằng ô tô hoặc xe máy.

Công viên Hitsujiyamama, Saitama

Website: http://www.chichibuji.gr.jp/spot/spot-syousai10/

 

#9. Công viên hoa Ashikaga, Tochigi

Công viên hoa Ashikaga là một địa điểm rộng lớn, nơi các loài hoa nở rộ theo mùa. Bốn Ofuji và đường hầm Shirafuji dài 80m được chỉ định là Di tích Tự nhiên của tỉnh Tochigi.

vườn hoa tử đằng đẹp nhất khu vực Kanto

Website: https://www.ashikaga.co.jp/

9 vườn hoa tử đằng đẹp nhất khu vực Kanto

#10. Điện Rurikoin, Kyoto

Bạn có thể tận hưởng thiên nhiên phong phú của mùa xuân, mùa hạ, mùa thu và mùa đông, tòa nhà theo phong cách sukiya, và khung cảnh của khu vườn nổi tiếng. Lối vào được chào đón bởi một con cá chép lớn, Shoin thanh lịch và điềm tĩnh, và phòng trà đáng kính mang tên Sanjo Sanetomi đầy nổi bật.

Điện Rurikoin, Kyoto

Website: https://rurikoin.komyoji.com/

Tiếp tục gặp bạn ở kì tiếp theo nhé! Chúc bạn có một tháng 5 nhiều trải nghiệm!

Tháng 5 ở Nhật có gì?

Top những điểm du lịch lý tưởng trong tháng 5 năm 2022 ở Nhật (kỳ 1)

 

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る