Hơn 4000 man yên trợ cấp đã được nam giới người Nhật cho hết vào canh bạc

Nam giới người Nhật 24 tuổi, người đã được gửi nhầm 46,3 triệu yên (360.000 USD) tiền cứu trợ COVID-19 cho thị trấn phía Tây Nhật Bản địa phương mà anh ta sinh sống, cho biết anh ta đã đánh bạc tất cả trên các trang web sòng bạc ở nước ngoài, các nguồn tin thân cận cho biết vào ngày 17 tháng 5.

"Hơn 4000 man yên trợ cấp đã được nam giới người Nhật cho hết vào canh bạc "

Theo luật sư của anh ta, thanh niên này nói khó có thể trả lại số tiền đã chuyển cho anh ta do nhầm lẫn.

Phát biểu trong cuộc họp báo vào ngày 16, luật sư cho biết rằng anh ta đã chuyển tiền ra khỏi tài khoản bằng điện thoại thông minh của mình. Luật sư cũng cho biết anh ta sống một mình và không ai khác được cho là có liên quan đến vấn đề này.

Thứ 5 tuần trước, thị trấn đã kiện nam giới này với số tiền khoảng 51 triệu yên đòi trả lại toàn bộ số tiền cộng với các khoản phí pháp lý. Theo thị trấn, người này đã từ chối trả lại tiền, nói rằng nó “đã được chuyển từ tài khoản của tôi và không thể trả lại được. Tôi sẽ chuộc lỗi.”

trợ cấp 10 man yên

Luật sư của anh ta đã bác bỏ những tuyên bố rằng anh ta không thể liên lạc được sau khi thị trấn đệ đơn kiện anh ta, nói rằng cảnh sát đã giữ điện thoại của anh ta sau khi thẩm vấn tự nguyện vào tháng 4 và tháng 5.

Vào ngày 6 tháng 4, sau khi thủ tục chuyển 100.000 yên tiền cứu trợ COVID-19 cho từng hộ gia đình trong số 463 hộ gia đình có thu nhập thấp ở Abu được hoàn tất, một quan chức thị trấn đã gửi nhầm một yêu cầu chuyển tiền tới một tổ chức tài chính với số tiền 46,3 triệu yên cho người có tên ở đầu danh sách.

Toàn bộ số tiền đã được chuyển vào tài khoản ngân hàng của người nam giới vào ngày 8/4.

Xem thêm thông tin chi tiết vụ việc tại đây:

Một địa phương ở Nhật chuyển nhầm tiền trợ cấp

Mỗi công dân Nhật gánh trên vai 2 tỉ đồng nợ công

 

Theo The Mainichi  

bình luận

ページトップに戻る