Mua sắm ở cửa hàng 300 yên

Ngoài các chuỗi cửa hàng 100 yên, Nhật Bản còn có các chuỗi cửa hàng 300 yên. Tại đây bạn có thể mua đồ gia dụng, thời trang, đồ nội thất với mức giá từ 300 yên. Hiện nay có 4 thương hiệu chính với cùng hàng trăm cửa hàng trên cả nước để bạn lựa chọn.

Nội dung bài viết

 

3COINS

Nhắc đến cửa hàng 100 yên là DAISO, còn nhắc đến cửa hàng 300 yên có lẽ không ai là không biết 3COINS. Tốc độ phát triển sản phẩm ở đây nhanh đến mức mỗi lần đến đây bạn sẽ thấy các sản phẩm khác hoàn toàn. Lợi thế của 3COINS là cửa hàng gần ga hoặc ngay trong ga cũng như trong khu mua sắm. Ngoài mua trực tiếp 3COINS còn có trang bán hàng trực tuyến là https://www.palcloset.jp/3coins/

3coins

3coins

Ảnh: www.palcloset.jp

Trang chủ: https://www.3coins.jp

 

CouCou

CouCou thu hút người dùng bởi không gian với vô số sản phẩm dễ thương. Về cơ bản sản phẩm ở đây dựa trên màu sắc dành cho phái nữ như hồng và trắng nên rất phù hợp khi bạn muốn quà cho “chị em”.

coucou

Ảnh: https://www.coucou.co.jp

Danh sách cửa hàng: https://www.coucou.co.jp/shop/

 

THREEPPY

THREEPPY là thương hiệu tương đối mới trong giới 300 yên nhưng đang mở rộng đều đặn kể từ khi ra mắt cửa hàng đầu tiên năm 2018. Một điều đặc biệt nữa là THREEPPY có chung “bố mẹ” với DAISO. THREEPPY dựa trên khái niệm về cuộc sống hạnh phúc bắt đầu từ 300 yên nên có rất nhiều các sản phẩm như đồ du lịch, đồ nhà bếp, đồ trang điểm, phụ kiện… Hiện tại THREEPPY có 229 cửa hàng trong nước và 11 cửa hàng ở nước ngoài.

threeppy

Móc khăn tắm hoặc ga giường (Ảnh: instagram THREEPPY)

Danh sách cửa hàng: https://www.threeppy.jp

 

illusie300

illusie300 được xây dựng với không gian yên tĩnh gồm 65 cửa hàng trải dài từ Hokkaido đến Okinawa. Chủ đề của illusie300 là “tô màu cuộc sống” nên mặt hàng rất đa dạng như đồ nhà bếp, đồ du lịch, đồ nhà tắm… So với các thương hiệu 300 yên hướng đến phái nữ thì illusie300 có nhiều sản phẩm đơn sắc phù hợp với nam giới.

illusie300

Hộp đựng mĩ phẩm (Ảnh: instagram illusie300)

Danh sách cửa hàng: http://mb.palemo.com/shop.php#ShopList

Cửa hàng 100 yên tại Nhật có gì?

Ưu đãi khi mua sắm, đặt chỗ – đặt bàn 

ĐỪNG BỎ QUA – HOÀN TOÀN FREE! NHANH TAY ĐĂNG KÝ THÔI NÀO! 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る