Top những điểm du lịch lý tưởng trong tháng 5 năm 2022 ở Nhật (kỳ 1)

Tháng 5 là thời gian mà Nhật Bản còn chưa nóng, thời tiết mát mẻ và dễ chịu nên chắc chắn du lịch sẽ là lựa chọn của nhiều người. Dù là đã hết tuần lễ dài ngày nhưng LocoBee vẫn sẽ tiếp tục gợi ý cho bạn những điểm đến lý tưởng trong tháng 5 năm 2022 này. Đó có thể là những nơi mà bạn muốn đến và dịp cuối tuần hay đơn giản là chỉ đi về trong ngày cũng rất tuyệt nhé.

du lịch tháng 5 2022

Cùng lên đường nào!

4 tiêu chí du lịch vào tháng 5 ở Nhật

#1. Công viên ven biển Hitachi, Ibaraki

 

この投稿をInstagramで見る

 

国営ひたち海浜公園【公式】(@hitachikaihin)がシェアした投稿

Hoa của từng mùa xuân, hạ, thu, đông đua nhau khoe sắc trong khu vườn rộng lớn của khoảng 43 Tokyo Domes. Ngoài ra, còn có các điểm tham quan như đường đạp xe, quảng trường thịt nướng, đu quay nên bạn có thể tha hồ vui chơi cả ngày. Ngoài ra, các sự kiện trải nghiệm khác nhau liên quan đến nghề thủ công sẽ được tổ chức chủ yếu vào cuối tuần.

Website: https://hitachikaihin.jp/

 

#2. Kamikochi, Nagano

 

この投稿をInstagramで見る

 

上高地公式インスタグラム(@japan_alps_kamikochi)がシェアした投稿

Nếu bạn muốn tận hưởng thiên nhiên, chúng tôi cũng giới thiệu một chuyến đi đến Kamikochi, một trong những danh lam thắng cảnh đẹp nhất ở Nhật Bản. Tháng 5, khi những nụ hoa tươi xanh tươi đẹp nở rộ, là một trong những mùa tốt nhất để thưởng ngoạn Kamikochi. Có nhiều trải nghiệm khác nhau từ đi bộ nhẹ và đi bộ đến leo núi…

Website: https://www.kamikochi.or.jp/

 

#3. Công viên Kawachi Wisteria, Fukuoka

Vườn hoa Tử Đằng Kawachi nằm ở thành phố Kitakyushu, tỉnh Fukuoka, là nơi nổi tiếng về hoa tử đằng, nơi trồng 22 loại hoa tử đằng. Từ cuối tháng 4 đến giữa tháng 5, hoa tử đằng nở rộ và chào đón du khách với số lượng ngoạn mục. Những bông hoa màu tím như một chiếc đèn chùm và hai đường hầm hoa tử đằng khổng lồ dài 100m và 80m thật sự ngoạn mục.

Công viên Kawachi Wisteria, Fukuoka

Website: https://kawachi-fujien.com/

 

#4. Núi Hakodate, Hokkaido

cảnh đêm nhật bản hakodate, hokkaido

Thành phố Hakodate, Hokkaido và 10 điểm du lịch gợi ý

Núi Hakodate, nhìn ra thành phố Hakodate, là một trong ba điểm ngắm cảnh đêm lớn trên thế giới cùng với Hồng Kông và Naples, và được xếp hạng ba sao trong sách hướng dẫn du lịch của Michelin.

 

#5. Đảo Rebun, Hokkaido

Đây là một hòn đảo xa xôi ở cực Bắc của Nhật Bản trên Biển Nhật Bản, và nó còn được gọi là đảo nổi của hoa vì nó có 300 loại thực vật núi cao  nở rộ. Có các trải nghiệm đi bộ xuyên rừng, và bạn có thể thưởng thức những cảnh quan khác nhau như thiên nhiên tráng lệ và hoa theo mùa. Đừng bỏ lỡ nhím biển tươi sống và các loại hải sản khác.

Đảo Rebun, Hokkaido

Website: http://www.rebun-island.jp/

 

#6. Hẻm núi Oirase, Aomori

Nằm trong Công viên Quốc gia Towada Hachimantai, đây là một danh lam thắng cảnh trải dài khoảng 14 km từ Hồ Towada’s Konoguchi đến Yakeyama. Thiên nhiên tươi đẹp có thể được nhìn thấy trong mỗi bốn mùa, và nó đặc biệt được biết đến như một địa điểm nổi tiếng với cây xanh tươi và lá mùa thu. Có đường đi và lối đi dạo dọc theo suối núi.

Hẻm núi Oirase, Omori

Website: https://www.env.go.jp/park/towada/

 

#7. Sảnh vàng Chusonji, Iwate

Đây là tòa nhà duy nhất mang hình dáng ban đầu của chùa Chusonji cho đến thời đại hiện nay. Có đầy đủ các điểm nổi bật như Tsukimizaka, Hondo và Konjikido, nơi bạn có thể cảm nhận được khung cảnh huyền bí và màu sắc lịch sử ở đây.

Sảnh vàng Chusonji, Iwate

Website: https://www.chusonji.or.jp/know/konjikido.html

 

#8. Quần đảo Ogasawara, Tokyo

Các hoạt động như lặn với ống thở, lặn với bình dưỡng khí và tham quan rất hấp dẫn. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn dành cho người sành ăn được chế biến từ các nguyên liệu chỉ có ở Chichijima, chẳng hạn như cà chua, chanh đảo và chanh dây. Ngoài ra còn có các siêu thị và cửa hàng tổng hợp nên bạn rất dễ dàng tìm thấy những món quà lưu niệm cho chuyến đi của mình.

Website: https://www.ogasawaramura.com/

Quần đảo Ogasawara, Tokyo

8 ngọn núi ở ngoại ô Tokyo dành cho dân không chuyên

 

#9. Vườn thú Yagiyama Fujisaki no Mori, Miyagi

Đây là một công viên động vật với hổ, gấu trúc đỏ, tê giác, v.v. ở thành phố Sendai, tỉnh Miyagi. Trong công viên có nhiều điểm để bạn có thể tương tác với động vật, chẳng hạn như khu nuôi và khu nghỉ ngơi của chim cánh cụt.

Công viên động vật Yagiyama Fujisaki no Mori, Miyagi

Website: https://www.city.sendai.jp/zoo/

 

#10. Akiyoshidai, tỉnh Yamaguchi

Các hoạt động như tour du lịch Segway và các điểm tham quan như hang động đá vôi hàng đầu Nhật Bản, Akiyoshido, chọn lọc 100 vùng nước nổi tiếng và Ao Beppu Benten rất hấp dẫn. Trong khu vực có rất nhiều nhà hàng và quán ăn, nơi bạn có thể thưởng thức những bữa ăn ngon.

Đảo Rebun, Hokkaido

Website: https://karusuto.com/spot/akiyoshidai/

 

Tiếp tục gặp bạn ở kì tiếp theo nhé! Chúc bạn có một tháng 5 nhiều trải nghiệm!

Tháng 5 ở Nhật có gì?

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る