4 tiêu chí du lịch vào tháng 5 ở Nhật

Khi lên kế hoạch du lịch vào tháng 5 ở Nhật, hãy cân nhắc 4 tiêu chí dưới đây để chọn ra cho mình những điểm đến lý tưởng nhất nhé!

Tháng 5 ở Nhật có gì?

① Nếu bạn muốn tận hưởng thiên nhiên của mùa xuân

Đối với những người thích thiên nhiên, LocoBee muốn gợi ý tới bạn những địa điểm với không khí mùa xuân.

Tháng 5 là thời điểm lý tưởng để thưởng ngoạn phong cảnh, không quá nóng hoặc quá lạnh. Bạn có thể tận hưởng trọn vẹn mùa xuân tại những địa điểm đẹp nhất vào tháng 5.

hoa tử đằng

Có rất nhiều loài hoa nở rộ vào tháng 5 ở Nhật như hoa tử đằng, hoa nemophila… Ngoài ra, ở Tohoku và Hokkaido, có những điểm bạn có thể ngắm hoa anh đào vào tháng 5.

 

② Nếu bạn muốn tham gia vào không khí nhộn nhịp

Nếu bạn muốn có một không khí nhộn nhịp cùng bạn bè hãy tham gia các lễ hội vào tháng 5 ở Nhật.

lễ hội

Mùa hè ở Nhật có gì thú vị?

Vào tháng 5, có rất nhiều lễ hội nổi tiếng trên toàn quốc, vì vậy đây là cơ hội để bạn đến thăm một vùng đất mà bạn chưa từng đặt chân đến. Khi hoà cùng không khi lễ hội, bạn có thể cảm nhận được sức mạnh và hương vị của các địa phương.

Bạn cũng có thể lựa chọn tham quan các địa điểm nổi tiếng trong khu vực khi tham gia lễ hội. Đó là một chuyến đi tuyệt vời, vì vậy bạn nên thưởng thức các địa điểm và lịch sử liên quan theo nguồn gốc của lễ hội.

 

③ Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon

Nhắc đến du lịch, không thể không nói đến ẩm thực! Nếu vậy, hãy tham khảo những món ăn dành cho người sành ăn vào thời điểm này trong năm.

xuất khẩu hải sản

Tháng 5 là thời điểm có nhiều thực phẩm theo mùa như hải sản, thực vật hoang dã ăn được và trái cây nên rất thích hợp để thưởng thức các chuyến du lịch dành cho người sành ăn ở nhiều nơi khác nhau.

Bạn không chỉ có thể tham quan khu vực sản xuất và nếm thử các món ăn tươi ngon, mà còn để tận hưởng trải nghiệm, chẳng hạn như săn tìm hương vị và quan sát tình hình đánh bắt tại các địa phương.

 

④ Muốn ngâm mình trong làn nước ấm tự nhiên

Suối nước nóng là nơi mà bạn có thể tận hưởng quanh năm cũng là một lựa chọn trong tháng 5.

Vào tháng 5, ngoài việc thư giãn trong suối nước nóng, LocoBee khuyên bạn nên mặc trang phục truyền thống của Nhật và đi dạo quanh thị trấn suối nước nóng để cảm nhận thêm không khí địa phương ở đó.

onsen suối nước nóng ở Nhật Bản

Nếu được hãy cân nhắc việc trọ lại ryokan – nhà trọ truyền thống của Nhật để cảm nhận một cách chân thật màu sắc văn hoá của đất nước mặt trời mọc này nhé!

 

Hi vọng với những lời khuyên trên đây bạn sẽ tìm ra cho mình một hành trình, một chuyến đi với nhiều trải nghiệm, với những thời gian được sống chậm lại sau những chuỗi ngày cố gắng trong công việc.

10 suối nước nóng được yêu thích ở Nhật Bản

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る