14 địa điểm mua sắm lý tưởng ở Nhật Bản (kỳ 1)

Mua sắm là một phần không thể thiếu ở khi sống hoặc tới Nhật Bản du lịch. Có thể nói Nhật Bản là một thiên đường mua sắm nổi tiếng trên thế giới với sự tập hợp của rất nhiều mặt hàng, thương hiệu và ấn tượng nhất là chất lượng dịch vụ.

Tại chuỗi bài viết mới này LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn 14 địa điểm mua sắm lý tưởng mà ngay cả người Nhật cũng rất yêu thích. Kì đầu tiên này là 5 địa điểm đầu tiên.

 

#1. Ginza, Tokyo

Ginza là khu mua sắm sang trọng ở trung tâm thủ đô Tokyo. Nó được biết đến là một trong những nơi mua sắm cao cấp và tốt nhất ở Nhật Bản. Khu vực này có hầu hết tất cả các thương hiệu mua sắm cao cấp.

Ginza - Tokyo

10 trung tâm mua sắm outlet gần Tokyo – Kanto

Trong những năm 1980, đất ở Ginza là đắt nhất thế giới. Mặc dù tốc độ tăng giá đã chậm lại nhưng đây vẫn là một trong những khu vực đắt đỏ nhất ở Tokyo. Bạn rất có thể bắt gặp rất nhiều người nổi tiếng khi mua sắm ở đây.

  • Địa điểm: Ginza, Tokyo
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 21:00

Gần 9,9 tỉ đồng cho 1 mét vuông đất ở Ginza, Tokyo

#2. Umeda, Osaka

Umeda là khu mua sắm lớn nhất ở Osaka và là nơi duy nhất sánh ngang với các khu mua sắm lớn của Tokyo.

ga umeda osaka Nhật Bản

Umeda là khu vực xung quanh khu phức hợp Osaka Station City rộng lớn. Khu vực này bao gồm 4 cửa hàng bách hóa lớn và nhiều cửa hàng. Đây là một trong những nơi tốt nhất và hàng đầu để mua sắm ở Nhật Bản. LocoBee có thể gợi ý là bạn nên ghé thăm nơi này để mua sắm quần áo.

  • Địa điểm: Umeda, Osaka
  • Thời gian: 10:00 – 21:00

 

#3. Shinjuku, Tokyo

Shinjuku được mệnh danh là khu phố sầm uất nhất Nhật Bản với lưu lượng hành khách lên tới 3,64 triệu lượt khách. Nơi đây tổ chức khu mua sắm lớn nhất Nhật Bản sau khu mua sắm cao cấp Ginza nổi tiếng ở Tokyo.

Là nơi tập trung các trung tâm mua sắm lớn, trung tâm thương mại và chợ, khu vực mua sắm này có vô số cửa hàng điện tử. Bất kỳ hướng dẫn nào nêu bật các mẹo mua sắm ở Nhật Bản đều khuyên bạn nên mua đồ điện tử của mình từ đây vì mức giá được trợ cấp và cạnh tranh cao được áp dụng tại đây.

  • Địa điểm: Shinjuku, Tokyo
  • Thời gian: 11:00 – 21:00

 

#4. Minato Mirai, Yokohama

Minato Mirai là một khu mua sắm mang phong cách tương lai ở trung tâm cảng Yokohama. Nơi này là một trong những khu vực mua sắm chính ở thành phố Yokohama và bao gồm một số trung tâm mua sắm thực sự rất quy mô, nơi bạn có thể mua sắm mọi loại mặt hàng, từ bất kỳ thương hiệu yêu thích nào đến đồ địa phương.

tỉnh kanagawa
Yokohama

Một số trung tâm mua sắm nổi tiếng trong khu vực là Landmark Plaza, Queen’s Plaza và World Porters.

  • Địa điểm: Minato Mirai 21, Yokohama
  • Thời gian: 10:00 đến 21:00

 

#5. Grand Front, Osaka

Đúng như tên gọi của nó, Grand Front là một trung tâm mua sắm lớn 44.000 m ở Osaka. Nó đã được mở gần đây trong thành phố. Được biết đến nhiều như một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất ở Nhật Bản, nó không giống bất kỳ nơi mua sắm nào khác.

Đây cũng là một trong những nơi tốt nhất để mua sắm quần áo ở Nhật Bản vì chủ yếu dành cho quần áo. Trung tâm thương mại khổng lồ này được chia thành 3 khu chính, chủ yếu được gọi là Umekita Plaza, South Building và North Building. Nó bao gồm hơn 266 cửa hàng đặc biệt, khách sạn Intercontinental Osaka và nhiều không gian văn phòng. Các nhà hàng trong không gian này mở cửa từ 11 giờ sáng trở đi.

  • Địa điểm: 4-1 Ofukacho, Kita Ward, Osaka, 530-0011, Japan
  • Thời gian: 10:00 – 21:00

mua sắm ở nhật bản

Hẹn gặp bạn ở kỳ tiếp theo!

 

Đọc báo thú vị hơn

Học tiếng Nhật miễn phí (thi thử JLPT, Minna no Nihongo…)

Ưu đãi khi mua sắm, đặt chỗ – đặt bàn

ĐỪNG BỎ QUA – HOÀN TOÀN FREE! NHANH TAY ĐĂNG KÝ THÔI NÀO!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Top 30 app mua sắm ở Nhật Bản (kì 1)

31 trung tâm mua sắm outlet trên toàn nước Nhật tuyển chọn (kì 1)

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る