7 món Hàn được yêu thích nhất ở Nhật

Bên cạnh ẩm thực Nhật, Trung, Thái… các món ăn đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc cũng rất được yêu thích. LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn 7 món Hàn được yêu thích nhất ở Nhật nhé!

Chia sẻ kinh nghiệm xin visa du lịch Hàn Quốc từ Nhật Bản

#1. Bibimbap

Bibimbap là một trong những món ăn Hàn Quốc. Một món ăn trong đó cơm và các thành phần như namul, thịt và trứng được cho vào bát hoặc hộp đựng đặc biệt và trộn đều để ăn.

ẩm thực Hàn Quốc

 

#2. Thịt nướng Hàn Quốc

Samgyeopsal là thịt lợn quay của Hàn Quốc được ăn bằng cách nướng sườn lợn thái mỏng. Nói chung, “samgyeopsal” dùng để chỉ món thịt lợn phi lê.

ẩm thực Hàn Quốc

 

#3. Toppoki

Toppokki là một món ăn Hàn Quốc sử dụng bánh gạo bán đảo Triều Tiên. Dịch theo nghĩa đen, nó có nghĩa là “bánh gạo xào.” Ban đầu, nó là một món ăn cung đình xào, nhưng nó được sử dụng rộng rãi như một món hầm thông thường.

ẩm thực Hàn Quốc

 

#4. Samgyetang

Samgyetang là một món ăn gồm thịt gà, nhân sâm, nấm hươu,và các loại thảo mộc khác, gạo nếp, quả óc chó, hạt thông và tỏi. Nó còn được coi là một món ăn bổ dưỡng.

ẩm thực Hàn Quốc

 

#5. Chijimi

Bánh kếp Hàn Quốc, giàu tinh bột được nướng phẳng trong dầu với các thành phần khác nhau như bột mì. Có một phong tục ăn chijimi vào ngày mưa, vì tiếng đốt của chijimi và tiếng mưa tương tự nhau.

ẩm thực Hàn Quốc

 

#6. Naengmyeon

Naengmyeon là một món mì lạnh có nguồn gốc từ bán đảo Triều Tiên. Người ta nói rằng khi Chiến tranh Triều Tiên nổ ra vào năm 1950, nó đã trở nên phổ biến ở phía Nam Triều Tiên thông qua những người từ Triều Tiên chạy sang phía Nam.

ẩm thực Hàn Quốc

 

#7. Kimchi Chigae

Kimchi jjigae là một món lẩu và súp khô được ăn phổ biến ở Hàn Quốc. Như tên cho thấy, kim chi cải thảo là nguyên liệu chính. Ngoài ra còn có thịt hoặc hải sản, rau, đậu phụ, vv

ẩm thực Hàn Quốc

Trung tâm mua sắm ở Nhật – có thể bạn chưa biết

Cửa hàng tiện lợi ở Nhật – không chỉ là nơi mua sắm

 

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る