8 điểm du lịch lý tưởng cho Tuần lễ vàng 2022 ít người biết

Một số người có thể lo ngại về chi phí cao và sự tắc nghẽn của các điểm đến du lịch nổi tiếng. Vì vậy, ban biên tập LocoBee chọn lọc kỹ lưỡng và giới thiệu những điểm du lịch nội địa được đề xuất cho Tuần lễ vàng, dễ dàng tiếp cận từ khu vực Kanto và Kansai!

 

#1. Điểm ngắm hoa anh đào nở rộ ở Tohoku

Tuần lễ vàng là thời điểm được khuyến khích cho những ai đang nghĩ đến việc đi du lịch đến Tohoku. Hàng năm, thời điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Tohoku vào khoảng Tuần lễ vàng, vì vậy bạn có thể ngắm hoa anh đào muộn hơn một chút.

Hirosaki, tỉnh Aomori

Công viên Hirosaki (tỉnh Aomori), Kakunodate (tỉnh Akita), Kitakami Tenshochi (tỉnh Iwate),… là những địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng ở Tohoku. Lễ hội hoa anh đào cũng được tổ chức tại mỗi điểm.

6 điểm du lịch Tuần lễ vàng Tohoku năm 2022

 

#2. Nasu, Tochigi

Nếu bạn ở trong khu vực Kanto, bạn có thể đi một chuyến đi trong ngày bằng ô tô, vì vậy nó được khuyến khích. Dưới chân dãy núi Nasu có các ngôi làng suối nước nóng, di tích lịch sử và biệt thự hoàng gia có lịch sử từ thế kỷ thứ 7.

Nasu, Tochigi

Ngoài ra, còn có rất nhiều công viên giải trí như Công viên Cao nguyên Nasu, Vương quốc động vật Nasu, Công viên Nasu Safari là những khu vực mà phụ huynh và các bé có thể vui chơi thỏa thích. Do có nhiều điểm vui chơi giải trí nên khách du lịch không tập trung một chỗ là một thuận lợi nên tránh được tình trạng ùn tắc.

 

#3. Chiba

Tỉnh Chiba, tiếp giáp với Tokyo, có một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất và công viên giải trí nổi tiếng ở Nhật Bản, nhưng cũng được thiên nhiên ưu đãi như núi Nokogiri và thung lũng Yoro.

Chiba có một đồng bằng rộng và ba mặt được bao bọc bởi biển nên bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon phong phú từ núi và biển. Với rất nhiều điểm để “mua”, “chơi”, “xem” và “ăn”, bạn có thể hết thời gian cho một chuyến đi trong ngày!

chiba

Một số cảnh tượng đẹp ấn tượng đó là “Núi Nokogiri, Thác Nomizo, Oyama Senmaida, v.v.” Còn nếu bạn muốn được “chữa lành” bằng cách tắm suối nước nóng, “Kamogawa Onsen, Kominato Onsen, Shirahama Onsen, v.v.

 

#4. Nagano/Toyama: Tuyến đường Tateyama/Kurobe Alpine

Đây là tuyến đường chạy qua dãy núi Alps phía Bắc ở độ cao 3.000 m từ tỉnh Nagano đến tỉnh Toyama, và nằm trong Vườn quốc gia núi Chubu. Tổng chiều dài là 37,2km và độ cao chênh lệch tối đa là 1.975m. Gần như toàn bộ phần nằm trong Vườn quốc gia núi Chubu.

Tuyến đường Tateyama

Bạn có thể leo lên đến 2450m bằng cách kết nối cáp treo, xe buýt leo núi, cáp treo, v.v. và trải nghiệm thiên nhiên kỳ vĩ. Từ tháng 4 đến tháng 6, bạn cũng có thể thưởng thức “Snow Otani Walk”, đi bộ giữa những bức tường tuyết với độ cao 20m.

 

#5. Karuizawa, Nagano

Karuizawa từng thịnh vượng như một thị trấn bưu điện trên Nakasendo. Mùa hè du khách từ nước ngoài bắt đầu tập trung, và các khách sạn kiểu phương Tây, nhà hàng, nhà ga, … cho người nước ngoài mở cửa, và phần móng của khu nghỉ dưỡng cao nguyên hiện tại đã hoàn thành.

karuizawa

Những khách sạn và nhà thờ cổ điển khiến bạn cảm thấy vẻ đẹp quốc tế, có thể nói là đặc trưng hay điểm nhấn của Karuizawa, đã được tạo ra trong một lịch sử lâu dài kể từ thời Minh Trị. Đây là một điểm đến du lịch nổi tiếng, nơi các tòa nhà kiểu cũ và các cơ sở thương mại mới mở trong những năm gần đây cùng tồn tại và thể hiện nét quyến rũ mới mỗi khi bạn đến thăm.

Có rất nhiều điểm tham quan, mua sắm và ăn uống cổ điển như nhà thờ được thành lập bởi nhà truyền giáo người Canada A.C. Shaw, người có thể nói là cha đẻ của Karuizawa, một trong những trung tâm thương mại lớn nhất ở Nhật Bản, bảo tàng nghệ thuật đương đại và sách ảnh, và một nhà hàng Ý yêu cầu đặt chỗ trước.

Thiên nhiên tươi đẹp thay đổi diện mạo theo mùa cũng là một điểm du lịch không thể bỏ qua!

 

#6. Shizuoka/Kanagawa: Gotemba/Hakone

Nếu bạn đang ở khu vực Kanto, nó được khuyến khích vì bạn có thể dễ dàng đến đó cho chuyến đi trong ngày đến 1 đêm và 2 ngày. Vào ngày 16 tháng 4, Gotemba Premium Outlets sẽ được mở rộng đáng kể và mở cửa trở lại. Với sự mở rộng này, một khách sạn và suối nước nóng cũng sẽ được bổ sung, vì vậy bạn sẽ có thể ở lại cũng như mua sắm.

hakone

Hakone – điểm du lịch cuối tuần gần Tokyo

Bạn cũng có thể đi tham quan ở Hakone cùng với Gotemba. Tàu Hakone Tozan và Cáp treo Hakone Tozan đã ngừng hoạt động do ảnh hưởng của cơn bão số 19, nhưng các xe buýt thay thế vẫn đang hoạt động, vì vậy nếu bạn đi bằng ô tô riêng sẽ không có vấn đề gì.

 

#7. Kagawa

Nếu bạn ở khu vực Kinki, bạn có thể dễ dàng đi ô tô từ chuyến đi trong ngày đến 1 đêm 2 ngày. Thủy cung lớn nhất ở Shikoku, “Thủy cung Shikoku,” dự kiến ​​sẽ mở cửa tại thị trấn Utazu, tỉnh Kagawa vào ngày 20 tháng 3 (thứ sáu/ngày lễ).

Kagawa

Đi lại từ Honshu cũng thuận tiện vì nó gần Cầu Setoo. Tại sao bạn không đi ra ngoài để ghé thăm cửa hàng Sanuki udon và Konpira?

 

#8. Shirahama, Wakayama

Là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Kansai và đông đúc vào mùa hè, nhưng Tuần lễ vàng trước khi mở cửa biển không quá đông đúc và có thể nói là một điểm ít người biết đến.

shirahama

Dành một kỳ nghỉ nhàn nhã nhìn ra biển xanh từ bãi cát trắng có phải là giá trị không? Ngoài ra còn có các cơ sở và nhà hàng, nơi bạn có thể nướng hải sản tươi sống, khách sạn và suối nước nóng. Ngoài ra, công viên chủ đề “Adventure World”, tích hợp công viên giải trí và vườn thú, cũng nằm trong khu vực Shirahama. Nó nổi tiếng vì gặp gỡ gia đình gấu trúc.

Hãy cùng tận hưởng Tuần lễ vàng 2022 một cách trọn vẹn nhất!

Kinh nghiệm du lịch suôn sẻ và an toàn trong kỳ nghỉ dài ở Nhật

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る