10 điểm du lịch ở Nhật hot nhất trong Tuần lễ vàng 2022

LocoBee sẽ giới thiệu 10 điểm đến du lịch nổi tiếng hàng đầu là điểm đến du lịch trong nước cho Tuần lễ Vàng theo định dạng xếp hạng được đề xuất.

Nếu bạn vẫn chưa quyết định được điểm đến thì hãy tham khảo thêm nhé!

 

Vị trí số 10: Izu

Bao gồm Atami, nơi nổi tiếng với các khu nghỉ dưỡng suối nước nóng, Ito nơi bạn có thể thư giãn trong một thị trấn suối nước nóng cổ kính, Higashiizu với nhiều công viên giải trí phong phú, Nishiizu với đường lái xe sảng khoái dọc theo bờ biển, v.v., mỗi khu vực đều có rất nhiều điểm tham quan khác nhau.

Atami
Atami xinh đẹp

Nếu bạn muốn có một chuyến tham quan nhàn nhã toàn bộ khu vực Izu, 2 đêm và 3 ngày là hướng dẫn viên, nhưng bạn cũng có thể tận hưởng nó trong một ngày ở một khu vực.

 

Vị trí số 9: Ishigaki/Miyako

Đảo Ishigaki có đầy đủ các món ăn ngon và các điểm mua sắm cũng như các hoạt động. Đảo Taketomi, nơi bạn có thể lái xe quanh những ngôi làng cổ kính bằng xe bò, đảo Iriomote, nơi trải rộng rừng rậm cận nhiệt đới và đảo Hateruma, nơi bầu trời đầy sao tuyệt đẹp, là những địa điểm nổi tiếng.

 Ishigaki Miyako
Đảo Miyako

Quần đảo Miyako bao gồm tám hòn đảo có người lái với đảo Miyako là đảo chính. Bạn có thể tận hưởng một loạt các hoạt động biển được chào đón bởi các rạn san hô và các loài cá nhiệt đới trong vùng biển xinh đẹp với nhiều tầng chuyển màu xanh được gọi là Miyako Blue.

 

Vị trí số 8: Tokyo

Kiến trúc cũ và mới đan xen, từ các di tích lịch sử và các ngôi đền cổ thời Edo đến Sky Tree, nơi sử dụng tối đa công nghệ tiên tiến. Đây là một thành phố quốc tế, nơi bắt nguồn văn hóa quốc tế bên cạnh văn hóa truyền thống Nhật Bản và văn hóa đại chúng. Có nhiều cách để tận hưởng Tokyo.

skytree tokyo

Tuy nhiên, hãy chuẩn bị cho một lượng lớn người tại Tokyo Disneyland và Skytree Town trong Tuần lễ vàng.

8 điểm du lịch vùng Kanto dịp tuần lễ vàng 2022

Vị trí số 7: Kyushu

Tại Hakata, thành phố lớn nhất ở Kyushu, Lễ hội Cảng Hakata Dontaku sẽ được tổ chức trong Tuần lễ Vàng, và một cuộc diễu hành ngoạn mục sẽ được tổ chức. Các món ăn địa phương dành cho người sành ăn như ramen Hakata, gà mizutaki, motsunabe, gyoza và trứng cá tuyết cay được ưa chuộng trên toàn quốc.

fukuoka

Tỉnh Oita, nơi có các suối nước nóng nổi tiếng như Yufuin và Beppu, tỉnh Nagasaki, nơi có nhiều đảo, và tỉnh Kagoshima, nơi bạn có thể gặp thiên nhiên kỳ vĩ như núi Aso, Sakurajima và Yakushima, cũng rất nổi tiếng.

7 cánh đồng hoa cải đẹp nhất Kyushu, Nhật Bản

Vị trí số 6: Osaka

Osaka có một nền văn hóa đặc biệt và độc đáo không tìm thấy ở các tỉnh khác. Từ Dotonbori, nơi bạn có thể trải nghiệm Osaka của Kotekote, đến Universal Studios Nhật Bản, nơi tập trung người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới, đến lâu đài Osaka, nơi bạn có thể cảm nhận lịch sử và văn hóa, có rất nhiều điểm tham quan ở Osaka mà cả người lớn và trẻ em đều có thể vui thích.

Osaka

Ngoài ra, Osaka vốn nổi tiếng là thành phố ăn uống còn hấp dẫn bởi có rất nhiều quán ngon bổ rẻ! Tôi chắc chắn muốn ăn món ăn linh hồn của Osaka như okonomiyaki, takoyaki và các loại thức ăn dành cho người sành ăn dạng bột khác và kushikatsu.

 

Vị trí số 5: Ise

Khu vực Ise có nhiều điểm du lịch như di tích lịch sử và cơ sở du lịch, bao gồm Ise Jingu, nơi tập trung nhiều người từ khắp nơi trên đất nước và có rất nhiều điểm ăn uống.

đảo Ise

Nếu đi về hướng Nam một chút, bạn sẽ thấy một khung cảnh tuyệt đẹp của bờ biển ria, đồng thời đây cũng là trung tâm sản xuất các loại thực phẩm cao cấp như tôm hùm gai, bào ngư.

Ngoài ra, khu vực xung quanh Shima có tầm nhìn tuyệt đẹp ra bờ biển ria xinh đẹp, đây còn là trung tâm sản xuất các loại thực phẩm cao cấp như tôm hùm gai, bào ngư.

 

Vị trí số 4: Kanazawa

Kanazawa là một thành phố lịch sử với bầu không khí phong phú, nơi còn lại vinh quang của Hyakumangoku.

kanazawa

Từ các điểm du lịch như “Kenrokuen”, “Chợ Omicho” và “Công viên lâu đài Kanazawa”, ẩm thực Kaga truyền thống, sushi và nhiều loại thực phẩm dành cho người sành ăn địa phương đều hấp dẫn.

Đừng quên ghé thị trấn lâu đài thịnh vượng với cái tên Kaga Hyakumangoku trong thời kỳ Edo.

Bảo tàng mĩ thuật thế kỉ 21 Kanazawa

Vị trí số 3: Okinawa

Okinawa là một thiên đường nhiệt đới, nơi có làn nước biển trong xanh bao quanh hòn đảo. Đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, với gần 10 triệu lượt người từ trong và ngoài nước đến thăm mỗi năm.

du lịch nhật bản

Ryukyu – Nét đặc sắc của văn hóa ẩm thực Okinawa

Bạn có thể tận hưởng các hoạt động biển và trải nghiệm nghỉ dưỡng, hoặc ghé thăm các địa điểm nổi tiếng trên SNS như các quán cà phê thời trang và các điểm mua sắm.

Bạn cũng nên lên kế hoạch du lịch để tìm hiểu nền văn hóa và lịch sử độc đáo từng thịnh vượng như Vương quốc Ryukyu.

 

Vị trị số 2: Hokkaido

Hokkaido đã nhận được sự ủng hộ to lớn trong bảng xếp hạng sức hấp dẫn quốc gia. Nó là một trong những điểm du lịch tốt nhất ở Nhật Bản, được du khách từ Nhật Bản và nước ngoài đến thăm.

hokkaido

Điểm hấp dẫn là bạn có thể nhìn thấy một tầm nhìn quy mô lớn! Những cảnh đẹp độc đáo của Hokkaido, chẳng hạn như những cánh đồng hoa đầy màu sắc và những ao hồ bí ẩn, là nơi bạn không thể bỏ qua.

Ngoài ra, nếu bạn đi cùng gia đình và bạn bè, chúng tôi giới thiệu các vườn thú và trang trại chăn nuôi với các cuộc triển lãm công phu. Bạn có thể nhìn thấy những động vật dễ thương cận cảnh trong không gian ngoài trời tuyệt vời.

 

Vị trí số 1: Kyoto

Kyoto là thành phố có lịch sử lâu đời hơn 1200 năm và mang đầy nét quyến rũ của Nhật Bản. Có rất nhiều ngôi đền và miếu cổ, di tích lịch sử, cảnh quan thành phố, cơ sở văn hóa, v.v., làm cho nó trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng đối với người nước ngoài.

kyoto

Năm 1994, 17 ngôi đền và đền thờ đã được đăng ký là Di sản Thế giới với tư cách là “Di tích Lịch sử của cố đô Kyoto”.

Ngày nay, cảnh quan đô thị hiện đại và cảnh quan lịch sử tận dụng tối đa thiên nhiên được kết hợp tuyệt đẹp, và thành phố đã được chuyển đổi thành một thành phố với nhiều biểu hiện khác nhau trong mỗi mùa.

 

Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và trọn vẹn nhé!

Kinh nghiệm du lịch suôn sẻ và an toàn trong kỳ nghỉ dài ở Nhật

 

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る