Tháng 4 năm 2022 của các cung hoàng đạo (Thiên Bình ~ Song Ngư)

Tại kì này, LocoBee sẽ tiếp tục giới thiệu về tháng 3 của 6 cung hoàng đạo còn lại nhé! Cùng xem nào!

Tháng 4 năm 2022 của các cung hoàng đạo (Bạch Dương ~ Xử Nữ)

 

[23.9-23.10] Thiên Bình

12 cung hoang dao thien binh

 

Tháng 4 là tháng mà Thiên Bình tìm được câu trả lời.

Phản ứng của mọi người đối với bạn có thể khác với bình thường, những đánh giá và yêu cầu khác nhau có thể xuất hiện trong công việc và các hoạt động xã hội. Những người hành động cùng nhau có khả năng thay đổi dần dần. Bạn có thể cảm thấy mất kiên nhẫn nhưng đây là lúc nền tảng thành công của bạn được nâng lên.

Nếu bạn bị lạc, hãy làm những gì bạn có thể, và nếu bạn vẫn cảm thấy khó khăn, hãy nhờ người xung quanh giúp đỡ. Từ đó, những khả năng mới sẽ mở ra và trở thành nền tảng cho sự thành công trong tương lai của bạn.

Trong công việc, nửa cuối tháng có thể bận rộn với những thay đổi và vận hạn đột ngột. Nếu bạn muốn làm việc một cách bình tĩnh hoặc giải quyết nó một cách cẩn thận, hãy cố gắng hoàn thành nó trong nửa đầu càng nhiều càng tốt.

Điều quan trọng là thay đổi một cách linh hoạt mà không bám vào phương pháp thông thường.

1/4 là thời điểm hoàn hảo để Thiên Bình bắt đầu một mối quan hệ xã hội mới. Bạn cũng nên đến địa điểm gặp gỡ và liên hệ với những người bạn muốn gặp hoặc nhận lời khuyên để mở rộng mạng lưới của bạn.

Giữa tháng là thời điểm thích hợp để Thiên Bình đánh giá lại công việc và những vai trò mà mình đảm nhận dù là điều miễn cưỡng. Nếu bạn tiếp tục với tinh thần nghĩa vụ, hoặc nếu bạn có điều gì đó không thể từ chối, hãy tổ chức nó trong dịp này. Điều quan trọng là phải trung thực với cảm xúc của bạn.

  • Về tiền bạc, chìa khóa để cải thiện vận may của bạn là hành động không trì hoãn
  • Về sức khỏe, năng lượng và thể lực cũng rất đầy đủ. Tuy nhiên cuối tháng hãy chú ý vì có thể bạn sẽ rất bận mà quên đi việc chăm sóc bản thân đấy
  • Về tình cảm, hãy tập trung vào người đó vào thời điểm đó và giao tiếp. Vấn đề là tương tác với họ một cách trung lập. Bỏ qua hình ảnh và định kiến ​​mà bạn có khi gặp nhau trước đây, và tập trung vào giọng điệu và nét mặt trong giọng nói của người kia cũng như sắc thái của lời nói tại thời điểm giao tiếp. Điều quan trọng nữa là phải trung thực và biết nói lời xin lỗi, lời cảm ơn
  • Thần chú tháng 4 của bạn “Hãy tận hưởng quá trình bất ngờ giống như một cuộc phiêu lưu vào một thế giới mới”

 

[24.10-22.11] Bọ Cạp

 

12 cung hoang dao bo cap

Chủ đề của Bọ Cạp trong tháng 4 là “Hãy cố gắng di chuyển bằng sự thay đổi suy nghĩ”.

Có thể có sự khác biệt lớn giữa kỳ vọng và trí tưởng tượng của bạn và cảm giác của bạn khi bạn thực sự trải nghiệm nó. Trong tháng này, có vẻ như sẽ có nhiều sự kiện khiến bạn thay đổi suy nghĩ ngay từ đầu bằng cách thực sự hành động và trải nghiệm như vậy.

Trong công việc, phải ứng phó linh hoạt mà không cần đưa ra quyết định dứt khoát. Nó cũng sẽ hữu ích nếu có nhiều vai trò và nhiệm vụ.

Đầu tháng là thời điểm hoàn hảo để mở ra một kênh thu nhập mới. Bắt đầu một công việc phụ hoặc bắt đầu một bài học như một sự chuẩn bị cho thu nhập mới. Nó có thể đáng học cách chi tiêu và quản lý tiền của bạn.

Hãy sắp xếp mọi việc vào giữa tháng. Nếu bạn nghĩ rằng mình không cần đến nó trong tương lai, chẳng hạn như những thứ đã lâu không sử dụng trong tủ, đồ lưu niệm cũ, v.v., hãy vứt bỏ chúng.

  • Về tiền bạc, đang ở một tốc độ tốt. Bạn cũng nên tìm lời khuyên từ chuyên gia về đầu tư và đầu tư. Hãy tiêu tiền vào những thứ làm giàu trí óc của bạn.
  • Về mặt sức khỏe, bạn dễ bị mệt mỏi về đường tiêu hóa và cảm thấy mệt mỏi, nhưng từ giữa ngày, năng lượng và thể lực dần hồi phục. Bí quyết để giữ sức khỏe của bạn là dành thời gian tắm nắng và không làm việc quá sức
  • Về tình duyên, hãy cẩn thận kiểm tra lời nói và hành động của mình để xem liệu bạn có đang tự mãn hay không
  • Thần chú tháng 4 của bạn “Linh hoạt là bí quyết của tuổi trẻ. Hãy coi trọng trí óc và cơ thể dẻo dai”

 

[23.11-21.12] Nhân Mã

12 cung hoang dao nhan ma

Chủ đề tháng 4 của Nhân Mã là “Hãy bắt đầu bằng cách làm cho một người hạnh phúc.”

Bạn có thể mở rộng tầm nhìn và gặp gỡ điều gì đó kích thích sự tò mò của bạn. Dường như mọi hành động của bạn sẽ truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Trong công việc, đã đến lúc Nhân Mã phải kiên định rõ ràng các mục tiêu và các vấn đề đã được nêu ra gần đây. Bạn có thể thường ở vị trí dẫn đầu nơi bạn thuộc về. Những lời giải thích và trình bày dễ hiểu, thân thiện và đôi khi gây cười có khả năng có tác dụng tích cực.

Đầu tháng là thời điểm hoàn hảo để Nhân Mã bắt đầu tìm hiểu về những gì đang xảy ra trên thế giới, tình hình xã hội và hơn thế nữa từ một góc độ khác. Chúng ta hãy lắng nghe các ý kiến ​​khác nhau từ quan điểm trung lập. Có vẻ như bạn có thể nhận được một gợi ý để mở ra cái nhìn về cuộc sống trong tương lai.

Giữa tháng, hãy cẩn thận với các quyết định về mối quan hệ, lời hứa, mua sắm, v.v.

  • Về tiền bạc, cần có sự phán đoán cẩn thận. Đừng đưa ra quyết định vội vàng hay phó mặc cho người khác, hãy kiểm tra kỹ lưỡng ngay cả khi bạn không có thời gian và hãy quyết định mua hàng hay đầu tư.
  • Phương diện sức khỏe là lúc bạn muốn lưu ý chăm sóc ngón tay, ngón chân cẩn thận. Bàn tay thô ráp, móng tay, vết cắt và móng tay xỉn màu cũng là thước đo sức khỏe, vì vậy hãy kiểm tra chúng. Hãy chăm sóc bản thân thật tốt bằng kem và massage.
  • Về tình duyên, niềm hạnh phúc khi dành thời gian cho những người thân yêu của bạn sẽ tăng lên
  • Thần chú tháng 4 của Nhân Mã “Chỉ có một trái tim trong sáng mới làm nên một món súp ngon. Sự trong sạch có sức thuyết phục hơn bất cứ thứ gì khác.”

 

[22.12-19.1] Ma Kết

 

12 cung hoang dao ma ket

Chủ đề của Ma Kết trong tháng 4 là “Sự rực rỡ tự nhiên”.

Đó là một sự quyến rũ tự nhiên không trang trí. Có vẻ như cảm giác thô ráp không được thực hiện khá được hoan nghênh. Có rất nhiều thứ có thể đạt được bằng cách quay lại từ đầu và đào tạo lại những điều cơ bản, thay vì cố gắng nghĩ ra. Ngoài ra, khi bạn chọn điều gì đó và đưa ra quyết định, sẽ dễ dàng nhận được phản hồi thuyết phục hơn nếu bạn tập trung vào những điểm thiết yếu.

Về công việc, vấn đề là phải tiến hành một cách thẳng thắn và đơn giản. đôi khi tốt hơn nên thảo luận, và có vẻ như có thể thu được nhiều kết quả mỹ mãn hơn.

Đầu tháng là thời điểm hoàn hảo để Ma Kết làm mới nơi ở, phòng ốc, v.v. Bạn có thể mua một nội thất mới hoặc thay đổi giao diện. Nếu bạn đang cân nhắc việc di chuyển, hãy bắt đầu làm việc trên chiếc máy này một cách nghiêm túc.

Giữa tháng Ma Kết nên nhìn nhận lại vai trò xã hội của mình, chẳng hạn như vị trí công việc. Nếu bạn đang tìm kiếm một nghề nghiệp mới hoặc đang nghĩ đến việc thay đổi công việc, bạn nên chuẩn bị cho bước tiếp theo, chẳng hạn như tiếp quản.

  • Về tiền bạc, hãy cẩn thận với những mua sắm bốc đồng
  • Về sức khỏe, năng lượng và thể lực cũng rất đáng kể. Tuy nhiên, tập thể dục quá mức và giảm cân nghiêm khắc sẽ làm ảnh hưởng đến nhịp độ lành mạnh, vì vậy cần ở mức vừa phải. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái, hãy tạm dừng tập luyện và ăn kiêng
  • Về tình cảm, bạn nên tận hưởng một số công việc hợp tác như quyết định, suy nghĩ và làm cùng nhau
  • Thần chú tháng 4 của Ma Kết “Ước mơ, hy vọng và tầm nhìn tương lai lay động trái tim mọi người. Năng lượng tích cực cuối cùng sẽ chiến thắng hơn là lý thuyết.”

 

[20.1-18.2] Bảo Bình

12 cung hoang dao bao binh

Chủ đề của Mizubinza trong tháng 4 là “Tận hưởng sự thay đổi bên trong”.

Đó là điều mà bạn có thể thích thú và ấn tượng khi trải nghiệm điều gì đó, nhưng đó là điều gì đó xảy ra bên trong bạn, không phải bên ngoài bạn. Việc tận hưởng bản thân và những cảm xúc diễn ra trong trái tim bạn là tùy thuộc vào bạn.

Nếu bạn thử nhiều thứ khác nhau để tìm kiếm trải nghiệm mới, bạn có thể cảm thấy tốt hơn, nhưng mức độ hoàn thành có thể thấp hơn. Thay vì hướng đến một cái gì đó mới, bạn có thể đào sâu việc học và tiếp tục các sở thích mà bạn đã bỏ đi trong một thời gian.

Trong công việc, thay vì dành thời gian và công sức để gắn bó với nó, đã đến lúc cải thiện kết quả và hiệu quả bằng cách nhanh chóng đưa ra các ý tưởng. Vì vậy, để nói, đó là thứ bạn có trong tay và đó là lập trường giúp bạn nấu ăn nhanh chóng.

Đầu tháng là ngày hoàn hảo để Bảo Bình đọc lại những cuốn sách mình có cũng như xem lại những bộ phim và video mà mình đã xem. Bằng cách đọc và xem những gì tôi đang có bây giờ, dường như sẽ có nhận thức mới và hứng thú.

Giữa tháng thời điểm thích hợp để Bảo Bình xem xét lại cách thể hiện và các công cụ giao tiếp của mình. Xem xét lại phương pháp gửi SNS và blog, nền tảng và làm mới tài khoản của bạn. Hãy kiên trì cải thiện từ nơi mà sự bất tiện và phiền phức xuất hiện.

  • Về tiền bạc, hãy thỏa sức mua sắm và đầu tư đồng thời thắt chặt hầu bao vừa phải
  • Về mặt sức khỏe, điều quan trọng là bạn không nên bỏ qua các dấu hiệu của những bất ổn hoặc đau đớn nhỏ. Đặc biệt đối với những diện tích đã bị hư hại trước đó, tiếp tục chăm sóc tốt
  • Về tình duyên, tốt nhất bạn nên để đối phương dẫn dắt và làm theo sau một chút
  • Thần chú tháng 4 của bạn “Hãy tin tưởng những gì đến từ bên trong. Không bị ảnh hưởng bởi lẽ thường, lý thuyết chung hay các giá trị hiện có.”

 

[19.2-20.3] Song Ngư

12 cung hoang dao song ngu

Chủ đề của Song Ngư trong tháng 4 là “Ngừng mơ hồ và làm mới mình”.

Tháng 4 tràn ngập những lợi ích của việc làm sáng tỏ sự mơ hồ, bất ổn và sự mờ mịt.

Đặc biệt là đối với các vấn đề về mối quan hệ và cách thức tiến hành công việc, sẽ suôn sẻ và có lợi hơn nếu bạn lược bỏ những việc không cần thiết và thống nhất những kế hoạch trong tương lai càng sớm càng tốt. Một cách để loại bỏ những thứ không cần thiết là trước tiên hãy làm rõ những gì bạn cần.

Trong công việc, hãy vượt qua sự lưỡng lự trong bản thân trước khi bước vào cuộc chơi.

Đầu tháng là thời điểm hoàn hảo để Song Ngư bắt đầu một bài học mới về việc làm mới và làm đẹp cơ thể. Nếu có vấn đề gì xảy ra hoặc bạn muốn cải thiện, hãy bắt đầu bảo trì kỹ lưỡng.

Giữa tháng là thời điểm thích hợp để Song Ngư đánh giá lại những mối quan hệ.

Về tiền bạc, bạn đang ở trạng thái không cân bằng. Có nguy cơ đánh giá sai một chút do thiếu xác nhận. Hãy hết sức cẩn thận với mỗi hợp đồng chuyển nhiều tiền.

Sức khỏe đang ở mức tốt. Vấn đề là cần lưu ý một chế độ ăn uống cân bằng dinh dưỡng.

Về tình duyên, một cơ hội để đưa mối quan hệ tiến thêm một bước. Nếu cảm thấy trì trệ hoặc xuống sắc, bạn nên sẵn sàng đưa ra các kế hoạch trong tương lai.

Thần chú tháng 4 của bạn “Chiến thắng bản thân là chiến thắng vĩ đại nhất. Nghị lực không ngừng là báu vật không gì thay thế được trong cuộc đời.”

 

Chúc bạn có một tháng 4 may mắn và nhiều niềm vui.

 

12 tính cách thường thấy ở các nhóm máu 

Đặc trưng tính cách của 12 con giáp theo suy nghĩ của người Nhật 

 

Tổng hợp LocoBee

 

bình luận

ページトップに戻る