Mua Champon Nagasaki từ máy bán hàng tự động

Ringer Hut, một chuỗi nhà hàng chuyên về các món mì champon ở Nagasaki, đang thúc đẩy việc lắp đặt các máy bán hàng tự động bán các sản phẩm đông lạnh phiên bản để mọi người thưởng thức tại nhà.

mì chanpon máy bán hàng tự động

Nguồn Ringer Hut 

Chuỗi hy vọng những chiếc máy này sẽ giúp thúc đẩy doanh số bán hàng và bù đắp tác động tiêu cực của đại dịch corona càng nhiều càng tốt. Cho đến nay, các máy đã hoạt động tốt hơn mong đợi và chuỗi đã công bố việc lắp đặt các máy bán hàng tự động bên ngoài 26 cửa hàng Ringer Hut vào cuối năm 2021.

mì chanpon máy bán hàng tự động

Nguồn Ringer Hut 

Những chiếc máy bán hàng tự động có màu vàng khá nổi bật khi nhìn từ phía xa, cao 1,8m, rộng 1m và sâu 80cm, có logo chữ “R” của chuỗi. Máy bán 6 loại sản phẩm đông lạnh được phát triển để mọi người có thể thưởng thức tại nhà, bao gồm mì “Nagasaki Champon” và “Nagasaki Sara Udon” và cơm chiên “Chahan” – tất cả đều có giá 450 yên mỗi loại – và set 12 gyoza , giá 350 yên một set.

mì chanpon máy bán hàng tự động

Nguồn IT Media 

Ý tưởng về máy bán hàng tự động đến từ một người quản lý nhà hàng. Trong khi dồn mọi nỗ lực vào việc bán cho khách có mong muốn mua mang đi, người quản lý này nghĩ, “Các công ty khác bán sản phẩm của họ trong các máy bán hàng tự động, vậy thì chúng tôi có thể dễ dàng làm điều tương tự.”

Vào ngày 18 tháng 6 năm 2021, Ringer Hut đã thiết lập một máy bán hàng tự động bên ngoài lối vào của cửa hàng Sakai Mozu ở thành phố Sakai, tỉnh Osaka. Trong một tuần, chiếc máy bán hàng tự động đã bán được gấp bốn lần số lượng sản phẩm đông lạnh được bán trong nhà hàng và doanh số bán hàng đã tăng lên kể từ đó.

mì chanpon máy bán hàng tự động

Nguồn IT Media 

Trước phản ứng tích cực này, Ringer Hut đang gia tăng số lượng máy bán hàng tự động của mình. Họ đã chọn ra 30 trong số khoảng 600 cửa hàng ở Nhật Bản phù hợp để vận hành máy và vào giữa tháng 10, họ đã quyết định đặt máy tại 5 địa điểm ở khu vực Kanto, nơi có thể mong đợi doanh số bán hàng tốt.

Một số địa điểm ở Kanto đó là Iidabashi Higashi-guchi ở quận Chiyoda của Tokyo và cửa hàng Kampachi-dori Shimura ở quận Itabashi của Tokyo. Công ty sau đó đã thông báo về việc lắp đặt thêm nhiều máy móc, nâng tổng số máy lên 26 máy, bao gồm cả cửa hàng Sakai vào cuối năm 2021.

Các món “Nagasaki Champon” chiếm 30% doanh thu của máy, trong khi các món “Nagasaki Sara Udon” và “Gyoza” mỗi món chiếm khoảng 20% ​​doanh thu. Công ty cho biết máy bán được khoảng 30 đến 40 mặt hàng đông lạnh mỗi ngày tại mỗi cửa hàng.

Nếu bắt gặp bạn hãy thử mua, mang về và thưởng thức tại nhà nhé!

Món mì Champon nổi tiếng Nagasaki

5 bí quyết mua sắm thông minh tại Nhật bạn nhất định nên biết

10 trung tâm mua sắm outlet gần Tokyo – Kanto

 

Tham khảo thêm tại: https://www.ringerhut.jp/news/2021/1018_1/

 

bình luận

ページトップに戻る