“Rùng mình” trước lễ hội Kanchu Misogi của Hokkaido

Là một truyền thống của đền Samegawa ở Hokkaido, lễ hội Kanchu Misogi diễn ra sau quá trình đào tạo nghiêm ngặt bốn hành giả tu khổ hạnh của Thần đạo khi họ chuẩn bị lấy các biểu tượng thiêng liêng từ đền và thanh tẩy chúng trong vùng nước băng giá của eo biển Tsugaru. Để cầu nguyện cho một vụ mùa bội thu sắp tới, lễ hội được tổ chức hàng năm trong điều kiện nhiệt độ dưới 0 độ C của giữa mùa đông.

Lễ hội Kanchu Misogi

Thành phố hoa oải hương Furano, Hokkaido và 10 điểm du lịch gợi ý

Vào ngày 13 tháng Giêng, những người khổ hạnh được chọn, chỉ mặc khố, thanh tẩy bản thân bằng cách dội cho nhau những thùng nước lạnh giá ngoài trời lạnh giá. Dù mưa hay nắng, hay tuyết rơi, họ lặp lại nghi lễ nhiều lần suốt cả ngày lẫn đêm trong hai ngày.

Lễ hội Kanchu Misogi

Khi đến ngày 15 tháng Giêng, bốn người đàn ông mỗi người mang một biểu tượng thiêng liêng từ đền thờ và diễu hành đến bãi biển Misogi.

Lễ hội Kanchu Misogi

Bài kiểm tra bất thường về độ bền bỉ này bắt nguồn từ năm 1831, khi một người trông coi đền thờ mơ thấy anh ta nên tắm một biểu tượng thiêng liêng ở vùng nước Tsugaru, một hành động được cho là đã mang lại cho vùng này những mẻ cá bội thu. Những người may mắn được nước bắn tung tóe cũng được cho là sẽ có được hạnh phúc vĩnh cửu.

7 bánh kẹo phù hợp mua làm quà khi tới Hokkaido và Tohoku

Ăn gì khi tới Hokkaido: 10 món nhất định nên thử

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る