Wakayama: Trải nghiệm ngâm bồn nước nóng ven sông độc đáo

Ngâm suối nước nóng ngoài trời ven sông, một đặc sản mùa đông ở khu spa Kawayu Onsen ở thành phố phía tây Nhật Bản – Wakayama, đã mở cửa cho công chúng vào ngày 5/12.

du lịch Wakayama

Được biết đến với cái tên “Senninburo” (仙人風呂/bồn tắm ẩn sĩ trên núi), bồn tắm suối nước nóng ngoài trời đã được người dân địa phương và du khách thưởng thức hàng năm kể từ năm 1985. Nó được chuẩn bị và tổ chức bởi Hiệp hội Du lịch Kumano Hongu và Ủy ban kế hoạch. Các nhóm đào sỏi dọc theo sông Oto, từ đó nước chảy ra ở nhiệt độ 73 độ C. Sau đó nước được điều chỉnh xuống còn khoảng 40 độ C bằng cách sử dụng nước sông. Khoảng 55.000 người đã đến thăm bể nước nóng tự nhiên vào mùa trước.

du lịch Wakayama

Ban tổ chức ban đầu dự định mở cửa nhà tắm ngoài trời đặc biệt này vào ngày 1 tháng 12, nhưng một cây cầu tạm để bắc qua bờ sông đã phải đóng cửa sau khi mưa lớn rút hết nước. Năm nay, địa điểm này sẽ mở cửa miễn phí đến hết tháng 2 năm 2022.

“Chiếc bồn” dài khoảng 28 mét x 12 mét và sâu khoảng 60 cm. Nó lớn hơn nhiều trong mùa trước như một biện pháp đối phó với vi rút corona, nhưng mùa này nó đã trở lại kích thước bình thường.

du lịch Wakayama

Vào ngày khai mạc, mọi người được tận hưởng suối nước nóng đầu tiên của mùa sau một nghi lễ. Ông Shinichi Shiba, người đứng đầu Ủy ban kế hoạch Sennin-buro cho biết, “Vào ban đêm, bạn có thể thưởng thức những ngôi sao tuyệt đẹp. Tôi hy vọng mọi người đến nơi tắm hoang dã này dù ngày hay đêm để xoa dịu mệt mỏi do ảnh hưởng của đại dịch COVID mang tới.”

Khu vực mở cửa từ 6:30 sáng đến 10 giờ tối. Đèn lồng sẽ được thắp sáng xung quanh từ 8 giờ tối ~ 10 giờ tối vào các ngày thứ Bảy để thêm vào bầu không khí.

*Cần mang theo đồ bơi khi xuống ngâm!

 

Senninburo

Địa chỉ:  和歌山県田辺市本宮町川湯

Mở cửa: 6:30 ~ 22:00

Website: https://www.hongu.jp/en/

Số điện thoại: 0735-42-0735 (Hiệp hội du lịch /tiếng Nhật)

Cầu Zaobashi – điểm checkin không thể bỏ qua của tỉnh Wakayama

Ẩm thực địa phương tỉnh Wakayama, vùng Kansai

 

Theo The Mainichi 

bình luận

ページトップに戻る