3 thực tập sinh người Việt bị bắt ở Hokkaido

Vào ngày 15 tháng 11, 3 nam giới người Việt Nam đã bị bắt tại quận Nishi-ku, thành phố Sapporo, Hokkaido vì hành vi đột nhập vào phòng của 1 nam giới khác cùng quốc tịch.

tội phạm ở nhật bản

Ba người bị bắt gồm 1 người 26 tuổi và 1 người 24 tuổi sống ở quận Shiroishi-ku, Sapporo và 1 người khác 24 tuổi sống ở Nishi-ku, Sapporo. Tất cả đều là thực tập sinh kỹ năng.

Cụ thể, vào sau 7 giờ tối ngày 14, 3 người đã đột nhập vào căn phòng ở khu tập thể tại Nishimachi, quận Nishi-ku, nơi một nam thực tập sinh kỹ thuật người Việt Nam khác đang sống.

Khoảng 7 giờ 30 tối, một người dân gần đó liên hệ với cảnh sát và về việc nghe thấy tiếng kính vỡ ở tầng 2 của tòa nhà và dường như có 3 người nam giới và 1nữ giới người nước ngoài đang cãi nhau. Cảnh sát đã tới và phát hiện 3 thực tập sinh trên đường gần đó và đưa họ tới đồn cảnh sát.

hokkaido

Khu nhà bị đột nhập 

Theo cảnh sát, 3 nam giới bị bắt là người quen của người nữ giới và 4 người đã cùng đột nhập vào nhà của người nam giới này. Tiếng kính vỡ nghe thấy là do họ đã đánh nhau qua lại  trong phòng. Nguyên nhân của hàng động là vì trục trặc liên quan đến tiền nong giữa người nữ giới và nạn nhân – nam thực tập sinh sống tại căn phòng bị đột nhập.

Theo điều tra của cảnh sát, 2 nam giới sống ở quận Shiroishi-ku đã thừa nhận tội danh, nhưng người còn lại bác bỏ một phần với lý lẽ “Người kia đã mở cửa cho nên tôi chỉ vào thôi”.

Bắt 2 người Việt tại Nhật vì phẫu thuật thẩm mỹ không giấy phép

Toà án Nhật kết án thủ phạm người Việt sát hại và cướp tài sản hồi tháng 9/2020

 

Theo Yahoo

bình luận

ページトップに戻る