Thác Atera no Nanataki, tỉnh Aichi

Nằm ở trung tâm của Nhật Bản, Aichi sở hữu thiên nhiên vô cùng phong phú với nhiều dạng cảnh đẹp. Thác Atena no Nanataki

 

Thác Atena no Nanataki

Atena no Nanataki (阿寺 の 七 滝) là một thác nước ở thành phố Shinshiro, tỉnh Aichi, trên chi nhánh của sông Toyokawa và nằm trong Vườn Bán quốc gia Tenryu Okumikawa. Thác có 7 tầng với chiều dài 62m, đã được chọn là một trong 100 thác nước đẹp nhất ở Nhật Bản. Cùng với khu vực xung quanh, Atena no Nanataki cũng được công nhận là một danh lam thắng cảnh và là một di tích tự động từ năm 1934.

Thác cao nhất 9m, thác thứ hai 13m, thác thứ ba 7m, thác thứ tư 25m, thác thứ năm 2m, thác thứ sáu 4m, thác thứ bảy 2m. Trong đó, thác thứ hai có độ sâu 4m và thác thứ năm có độ sâu 7m. Tên của 7 từ dưới lên lần lượt là: Hekireki, Kosho, Ryujo, Chogei, Yuhi, Soren và Tsubasa Koko. Đá cuội kết dưới nước được gọi là “Kodakara-ishi” và được giúp mọi người trong đường con cái.

Có một bài thuyết trình rằng Abe no Seimei, một chuyên gia về ma thuật và bói toán Nhật Bản, đã trải qua quá trình luyện tập ở đây vào khoảng 1.000 năm. Nơi đây nổi tiếng là một điểm tâm linh chứa sức mạnh mà mắt thường không thể nhìn thấy được.

Con đường mùa thu dẫn vào khu vực thác 

Hàng năm vào cuối cùng của tháng 7, người dân thị trấn tổ chức Lễ hội Atena no Nanataki, để giúp du khách có thể nhìn thấy thiên cổ kỳ diệu trong khi thưởng thức các hệ thống nghi lễ và mua sắm các vật phẩm sản phẩm địa phương.

 

Thác Atera no Nanataki

Địa chỉ: Sawayage 25-3, Shimoyoshida, Shinshiro, Aichi

Di chuyển: đi bộ khoảng 40 phút về phía Đông từ ga Mikawa-Ono (tuyến JR Iida)

URL: https://www.city.shinshiro.lg.jp/kanko/meisyo/ateranonanataki.html

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る