Cục tẩy bút chì cực thông minh của Daiso – Korokeshi

  • Bạn có sử dụng các sản phẩm của DAISO cho nhu yếu phẩm hàng ngày đến mỹ phẩm không?

Hầu hết các sản phẩm ở Nhật đều có thể mua từ các cửa hàng 100 yên, và trong những năm gần đây, chất lượng đã được cải thiện và cơ hội được giới thiệu trên nhiều phương tiện truyền thông đã tăng lên.

Lần này, LocoBee xin giới thiệu sản phẩm “ý tưởng tạo kỷ nguyên” – Korokeshi – tẩy bút chì không tạo cặn tẩy – một mặt hàng thuộc đồ văn phòng phẩm của chuỗi cửa hàng 100 yên nổi tiếng ở Nhật – DAISO.

5 bí quyết mua sắm thông minh tại Nhật bạn nhất định nên biết

 

Korokeshi là cục tẩy như thế nào?

Korokeshi là một loại tẩy mới không tạo ra cặn tẩy và được bán tại DAISO với giá 100 yên (hơn 20.000 đồng một chút).

Khi xóa các ký tự được viết bằng bút chì, bạn thường sử dụng một cục tẩy. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng tẩy, cặn tẩy sẽ được tạo ra và cần thêm một thao tác là dọn dẹp các cận tẩy này. Thế nhưng, nếu bạn sử dụng tẩyKorokeshi, cặn tẩy sẽ không xuất hiện, vì vậy bạn có thể sử dụng mà không cần lo lắng là phải dọn dẹp cặn này đi.

Tại sao cặn tẩy không xuất hiện? Nó rất lạ phải không? Hãy cùng xem cơ chế ngắn gọn của Korokeshi nhé!

 

Vì sao Korokeshi không sinh ra cặn tẩy?

Đầu của cục tẩy Korokeshi hoạt động giống như một con lăn. Sau khi tháo nắp và để lộ phần con lăn, hãy sử dụng nó bằng cách lăn nó lên các chữ cái mà bạn muốn xoá. Vật liệu kết dính được sử dụng cho phần con lăn này, có tác dụng hút và xóa các chữ cái.

Xin lưu ý rằng không thể xóa các ký tự như bút bi và bút dạ.

 

Mua Korokeshi ở đâu?

Nếu bạn sử dụng Korokeshi nhiều lần, phần con lăn sẽ dần bị đen và bẩn. Bạn có thể sử dụng ở trạng thái sạch nhiều lần bằng cách lăn trên bề mặt dính của băng dính hoặc lau sạch bằng khăn giấy tẩm chất tẩy rửa trung tính.

DAISO có nhiều sản phẩm độc đáo. Nếu có thời gian hãy lượn một vòng và tìm hiểu thêm về nhiều sản phẩm độc đáo khác nữa nhé!

Kanto: Top 20 ga người Nhật nghĩ tới khi cân nhắc mua nhà ở Nhật

10 loại bánh kẹo thường được mua làm quà khi đi du lịch tại Nhật

 

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る