Lựa chọn đồ ngọt hấp dẫn đến từ Lawson

Khi đói hoặc hơi buồn miệng, đồ ngọt chắc chắn là lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên có nhiều loại đồ ngọt khác nhau như đồ ăn nhẹ, kẹo sô cô la, bánh quy, bánh quy và kẹo cao su, và những gì bạn muốn ăn tùy thuộc vào tâm trạng trong ngày.

Nếu đang ở Nhật và gần nhà hoặc công ty có Lawson thì bạn đã rất may mắn rồi đấy. Lý do chính là tại chuỗi cửa hàng tiện lợi nổi tiếng này có một dòng sản phẩm đồ ngọt nguyên bản vô cùng đa dạng.

Cùng LocoBe ghé thăm nhé!

10 loại bánh kẹo thường được mua làm quà khi đi du lịch tại Nhật

 

Dòng sản phẩm bánh kẹo nguyên bản của Lawson đa dạng

Bánh kẹo nguyên bản của Lawson có hơn 100 loại, từ khoai tây chiên, bỏng ngô, bánh gạo đến bánh kẹo sô cô la và các loại hạt. Công ty cũng xử lý các sản phẩm phổ biến như bánh nướng. Thêm vào đó, bạn sẽ không khỏi vui mình vì Lawson cung cấp từng sản phẩm với mức giá hợp lý khi hợp tác với nhà sản xuất ban đầu.

Ngoài ra, những món đồ ngọt nổi tiếng đã bị ngừng sản xuất đôi khi được bán lại và đó là một phong cách phục vụ bắt được cảm tình của người hâm mộ dòng đồ ngọt của Lawson.

* Dòng sản phẩm có thể khác nhau tùy theo cửa hàng.

Đồ ngọt nguyên bản của Lawson có một dòng sản phẩm hấp dẫn bao gồm các sản phẩm phổ biến được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Do đó nếu như có dịp tới Lawson hãy thử “nghía” qua sạp đồ ngọt hấp dẫn này nhé!

 

Giá bán iPhone 13 ở Nhật Bản

Cận cảnh trùm nho đạt mức đấu giá kỷ lục gần 300 triệu đồng của Nhật

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る