Mách bạn các dịch vụ chia sẻ xe tại Nhật Bản (kì 1)

Tại chuỗi bài viết mới giới thiệu tới bạn dịch vụ hữu ích khi sống ở Nhật, lần này LocoBee bật mí chủ đề chia sẻ xe. Nó sẽ rất tiện và tiết kiệm cho bạn khi đi chơi, đi du lịch, công tác…

Còn chần chừ gì nữa, cùng xem đó là những dịch vụ chia sẻ chỗ ở nào nhé!



Top 10 công ty thẻ tín dụng không mất phí thường niên ở Nhật

 

#1. notteco/のってこ

Công ty notteco (株式会社notteco)

Website: https://notteco.jp/

notteco là một dịch vụ cho phép bạn chia sẻ với người lái xe nếu họ đến cùng một điểm đến hoặc thuận một đoạn đường. notteco nhận một phần tiền như chi phí xăng và chi phí sử dụng đường cao tốc với hành khách.

 

#2. nori-na/ノリーナ

Công ty ZERO TO ONE (株式会社 ZERO TO ONE)

Website: http://www.norina.jp/

Norina là một dịch vụ chia sẻ chuyến đi được cung cấp bởi ZERO TO ONE Co., Ltd. Có thể chia sẻ chuyến đi đơn giản bằng cách đăng ký cho một hành khách muốn chia sẻ tuyến đường mà tài xế đã đăng ký.

Nó cũng có một chức năng trò chuyện, vì vậy bạn có thể trao đổi chi tiết. Bạn không chỉ có thể cắt giảm chi phí bằng cách đi chung xe mà còn có thể biến thời gian đi lại đơn thuần trở thành một khoảng thời gian thú vị.

 

#3. CodeShare/コードシェア

Công ty AirX (株式会社 AirX)

Website: https://codeshare.flights/

CodeShare là một dịch vụ chia sẻ chuyến đi bằng máy bay trực thăng. Bằng cách đi chung với máy bay trực thăng trên tuyến định kì, bạn có thể di chuyển với tốc độ cao từ sân bay trực thăng Tokyo đến sân bay Narita trong 20 phút và từ sân bay trực thăng Tokyo đến Hakone trong 35 phút.

 

#4. CaFoRe/カフォレ

Công ty trunk (株式会社trunk)

Website: http://www.cafore.jp/

Nhiều bạn có thể đã nghe đến thuật ngữ chia sẻ xe hơi, nhưng khi nói đến chia sẻ xe hơi, bạn có thể nói “Times Car Plus” từ Times và “ORIX Car Sharing” được cung cấp bởi ORIX Auto Corporation, vốn quen thuộc với ORIX Rent-A- Xe hơi. Tuy nhiên, Cafe Ole là một hệ thống chia sẻ xe hơi, nơi bạn có thể thuê xe hơi do một cá nhân sở hữu.

Giá cả có thể do cá nhân cho thuê tự quyết định nên bạn có thể thuê với giá rẻ, một số xe có thể cho thuê với giá vài trăm yên đấy.

Mong rằng bài viết có ích cho bạn! Hẹn gặp lại bạn ở kì sau nhé!

 

Dịch vụ chia sẻ đồ ở Nhật 

Dịch vụ chia sẻ không gian – chỗ ở tại Nhật Bản 

 

Tổng hợp LOCOBEE

*Ảnh giao diện được lấy từ từng trang chủ của các dịch vụ

 

bình luận

ページトップに戻る