Top 10 công ty thẻ tín dụng không mất phí thường niên ở Nhật

Nếu sống ở Nhật thì việc có một tấm thẻ tín dụng là vô cùng tiện lợi. Bạn có thể thanh toán mà không cần dùng đến tiền mặt cũng như nhận được nhiều lợi ích từ các chương trình điểm thưởng và dịch vụ khác. Cùng tham khảo bài viết sau để biết nhiều hơn về các thương hiệu thẻ tín dụng đang ở tại thị trường Nhật Bản nhé!

J.D. Power Japan, một viện nghiên cứu và tư vấn quốc tế chuyên về nghiên cứu và tư vấn, đã khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ tín dụng vào năm 2021.

5 hình thức thanh toán không dùng tiền mặt phổ biến nhất ở Nhật Bản

Hướng dẫn xin Giấy chứng nhận tiêm chủng vắc xin để ra nước ngoài của Nhật

 

Vị trí số 1: Thẻ Rakuten/楽天カード

Rakuten Card đã giành được vị trí số 1 trong năm thứ hai liên tiếp. Vì tỷ lệ hoàn trả điểm nổi tiếng, nó được đánh giá cao nhất trong mục “Chương trình điểm”. Có thể nói, việc hệ thống nâng điểm khi sử dụng dịch vụ mà Rakuten Group xử lý có “công lớn” trong đánh giá này.

 

Vị trí thứ 2: Thẻ JCB/JCBカード

Thẻ JCB đã giành được đánh giá cao nhất trong “chức năng tín dụng” và “dịch vụ/lợi ích cho thành viên”. Đây là thương hiệu thẻ quốc tế duy nhất ở Nhật Bản và có nhiều cửa hàng liên kết ở Nhật Bản và nước ngoài. Nếu bạn chi tiêu nhiều hơn một số tiền nhất định, tỷ lệ hoàn lại điểm sẽ tăng lên, và càng sử dụng nhiều, bạn càng có thể sử dụng số tiền đó nhiều hơn.

 

Vị trí thứ 3: Thẻ Orico

Thẻ Orico nhận được đánh giá cao nhất ở hạng mục “Thủ tục/Hỗ trợ” và xếp ở vị trí thứ 3. Không có sự kiểm tra nghiêm ngặt và về nguyên tắc bạn có thể đăng ký nếu bạn trên 18 tuổi. Tỷ lệ hoàn trả là 1,0%, cao nhất trong số các thẻ tín dụng, và 0,5% được cộng thêm khi sử dụng Orico Mall, đây cũng là một lý do ghi điểm. Orico cũng có rất nhiều dịch vụ và lợi ích khác.

 

7 xếp hạng ở các vị trí tiếp theo trong top 10

Vị trí thứ 4: Thẻ d/dカード

Vị trí thứ 5: Thẻ AEON/イオンカード

Vị trí thứ 6: Thẻ Saison/セゾンカード

Vị trí thứ 7: Thẻ Epos/エポスカード

Vị trí thứ 8: Thẻ Sumitomo Mitsui/三井住友カード

Vị trí thứ 9: Thẻ cuộc sống/ライフカード

Vị trí thứ 10: Thẻ NICOS/NICOSカード

Bạn có đang sử dụng thẻ nào trong các đại diện ở top 10 này không? Nếu chưa có thẻ tín dụng thì mong rằng bài viết sẽ mang tới cho bạn giá trị tham khảo nhất định

Thuê nhà ở Nhật với chi phí đầu vào cực thấp tại Village House

 

Theo J.D. Power Japan

bình luận

ページトップに戻る