Miếng bọt biển melamine – bạn đồng hành trong gian bếp người Nhật

  • Bạn làm gì để xử lý vết bẩn ở bồn rửa bát, vòi nước, bếp ga và các khu vực khác gần vòi nước?

Bạn có sử dụng chất tẩy rửa trung tính trên một miếng giẻ khó vắt và kiên nhẫn chà xát, hay sử dụng bàn chải để chà cho những vết bẩn khó đánh bật? Nếu bạn đã kiệt sức với một miếng giẻ hoặc làm xước bồn rửa hoặc bếp ga bằng bàn chải chà, hãy thử một miếng bọt biển melamine. Nếu bạn sử dụng miếng bọt biển melamine không cần chất tẩy rửa và chỉ cần thấm nước và chà sạch, công sức và thời gian làm sạch sẽ giảm đi một nửa!

Cách giữ vệ sinh bàn chải đánh răng hiệu quả

 

Miếng bọt biển melamine là gì?

Xốp melamine là một loại bọt biển được làm bằng vật liệu gọi là bọt melamine. Xốp melamine được làm từ nhựa melamine và có đặc điểm là nó có khả năng tạo thành một miếng xốp có dạng lưới rất mịn. Nó tốt đến mức bạn có thể loại bỏ chất bẩn chỉ bằng cách làm ẩm nó với nước và dùng nó để đánh bật vết bẩn.

Nó không chỉ hữu ích để làm sạch xung quanh nước như bồn rửa, mà còn để làm sạch các món dụng cụ ăn uống làm từ thủy tinh như ly.

Chú ý khi là phải làm ướt bọt biển này trong nhiều nước khi sử dụng nó.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng nó không thích hợp để sử dụng ở các khu vực là bản in, ô tô, sàn nhà hoặc các khu vực tráng phủ khác.

 

Có thể mua miếng xốp melamine ở đâu?

Miếng bọt biển melamine thường được bán ở các home center – nơi tập trung nhiều mặt hàng dùng trong nhà cửa, cửa hàng giảm giá, cửa hàng thuốc, v.v., Nhưng trên thực tế, chúng cũng được bán tại DAISO, một cửa hàng 100 yên lớn ở Nhật. Nó có nhiều thiết kế và kích cỡ khác nhau, vì vậy bạn nên mua loại phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Bỏ túi nhanh 4 cách vệ sinh lò vi sóng đơn giản của người Nhật

10 loại bánh kẹo thường được mua làm quà khi đi du lịch tại Nhật

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る