3 nhân vật nào trong Doraemon bị ghét nhất?

Bộ truyện tranh, anime “Doraemon” có thể là một trong những lý do làm cho chúng ta biết về Nhật Bản. Bạn có công nhận điều đó không nào?

Tạp chí Voice Note đã thực hiện một bảng câu hỏi về các nhân vật trong “Doraemon” với 1218 người dưới 60 tuổi đã từng xem bộ truyện tranh, anime này. Sau đây là 3 nhân vật bị ghét nhiều nhất!

Cửa hàng chính thức về Doraemon đầu tiên trên thế giới

 

Vị trí thứ 3: Hidetoshi Dekisugi/出木杉 英才 – 99 phiếu bầu

Đáng ngạc nhiên là “Dekisugi-kun” xếp ở vị trí thứ 3. Dekisugi-kun còn được biết đến là một nhân vật mà Nobita coi như đối thủ vì có quan hệ tốt với Shizuka-chan.

Ảnh: https://dora-world.com/

Nhiều người cho biết họ chọn “Dekisugi-kun” là bởi “Tôi ghen tị cái gì của cậu ấy cũng tốt và xuất sắc” hay “Cậu ấy thông minh và có một chút châm biếm, nhưng nhân vật không nhận thấy điểm đó. Do đó có lẽ khi ở gần người như cậu ấy tôi sẽ ghét” và” Tôi không thích những người quá thông minh. ”

Cũng có những ý kiến ​​như “Tôi ghét việc cậu ấy làm cái gì cũng hoàn hảo quá mức”, “Tôi ghét vì nếu so sánh cậu ấy với mình, tôi sẽ cảm thấy ghét chính bản thân tôi”… Có thể thấy Dekisugikin của chúng ta bị ghét vì chính sự thông minh, xuất sắc của cậu.

 

Vị trí thứ 2: Suneo Honekawa/骨川 スネ夫 – 377 phiếu bầu

Vị trí thứ hai là “Suneo Honekawa”. Nói về Suneo, cha của cậu ấy là một nhân vật giàu có, người điều hành một công ty, và ông là nhân vật khiến Doraemon và Nobita trở nên kịch tính bằng việc khoe hoang của mình. Các bạn thường thấy những cảnh Suneo gây nạn cho Nobita bằng việc mồm mép, mách lẻo với Gian.

Ảnh: https://dora-world.com/

Nhiều người nói rằng họ chọn “Suneo” vì họ cảm thấy khó chị, vì Suneo hay quậy phá, khoe khoang.

Tuy nhiên, Suneo cũng đóng vai trò tích cực trong phim bằng cách tận dụng sự khéo léo và khả năng phán đoán của mình. Vì vậy có thể nói anh ấy là một trong những nhân vật không thể ghét như Gian.

 

Vị trí số 1: Takeshi Goda/剛田 武 619 phiếu bầu

Thật không khó đoán khi đứng đầu danh sách là Gian – ích kỷ và bạo lực. Nhưng trong phim, truyện đôi khi lại được miêu tả những cảnh có tình bạn bền chặt và đầy nam tính.

Ảnh: https://dora-world.com/

Nhiều lý do để chọn “Gian” là “vì không nhượng bộ, có chuyện gì là dễ đụng chân, đụng tay”… Một số ý kiến khác thì cho là “việc buộc các bạn khác tham gia vào “buổi hoà nhạc” mang tính tra tấn”.

Còn bạn thì sao, bạn ghét nhân vật nào nhất trong Doraemon?

Lạc vào thế giới Doraemon tại Bảo tàng Fujiko・F・Fujio, tỉnh Kanagawa

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る