3 ứng dụng thanh toán trên điện thoại có độ hài lòng cao nhất năm 2021 ở Nhật

Mới đây, oricon ME đã tiến hành khảo sát mức độ hài lòng về “dịch vụ thanh toán qua điện thoại thông minh” và thu được câu trả lời từ 5.164 người bao gồm cả nam và nữ từ 18 đến 84 tuổi trên toàn nước Nhật.

Bảng câu hỏi được thực hiện trên Internet dành cho những người đã sử dụng các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt trên điện thoại thông minh như mã QR, mã vạch…

Dưới đây là 3 ứng dụng dành được mức độ hài lòng cao nhất từ phía người dùng.

 

Vị trí số 1: PayPay

Vị trí thứ nhất “PayPay” nhận được 73,9 điểm trong tổng điểm hài lòng. Người dùng của Y! mobile và SoftBank có tỷ lệ hoàn tiền/điểm thưởng cao trong các chiến dịch. Ngoài ra người dùng còn có thể được nhận thưởng PayPay tại các trung tâm mua sắm PayPay và Yahoo! Shopping cũng như việc sử dụng phần thưởng này để mua sắm.

Nhiều ý kiến cho rằng “Bây giờ Paypay còn có thể sử dụng tại các cửa hàng tư nhân, nơi đã không thể sử dụng thanh toán không dùng tiền mặt trước đó.”

Ngoài ra, Paypay đã được đánh giá rất cao bởi thế hệ trẻ ở độ tuổi thiếu niên và 20, chẳng hạn như đứng đầu trong mục đánh giá “Chiến dịch điểm thưởng” và nhận được thứ hạng cao nhất là 79,8 điểm trong “10 tuổi và 20” theo nhóm tuổi.

https://paypay.ne.jp/

 

Vị trí số 2: Rakuten Pay

Tiếp theo, “Rakuten Pay” xếp ở vị trí thứ hai. Sự khác biệt so với vị trí số 1 “PayPay” chỉ là 0,6 điểm. Theo hạng mục đánh giá, Rakuten Pay được xếp hạng đầu về “tính dễ đăng ký” và xếp hạng nhất về lựa chọn của “nam giới” theo giới tính. Ngoài ra, trong bảng xếp hạng theo nhóm tuổi, có thể thấy nó được đánh giá khá vững chắc ở vị trí thứ 2 trong độ tuổi 30 và vị trí thứ 3 trong độ tuổi 40 và 50.

https://pay.rakuten.co.jp/

 

Vị trí số 3: Mobile Suica

Vị trí tiếp theo là “Mobile Suica”. Chênh lệch giữa vị trí thứ nhất “PayPay” là 0,7 điểm và vị trí thứ hai “Rakuten Pay” là 0,1 điểm, điều này cho thấy không có sự khác biệt lớn về mức độ hài lòng giữa các dịch vụ. Trong tiêu chí “dễ sử dụng” và “thanh toán theo hình thức chạm” đều được xếp hạng đầu tiên. Trong bảng xếp hạng theo nhóm tuổi, Mobile Suica được xếp thứ 2 ở độ tuổi thiếu niên và 20 tuổi và những người ở độ tuổi 60 trở lên, và cũng đứng thứ 2 về “phụ nữ” theo giới tính.

https://www.jreast.co.jp/mobilesuica/index.html/

Đứng ở vị trị tiếp theo trong top 10 là:

Vị trí số 4: d払い (dbarai)

Vị trí số 5: 楽天Edy (RakutenEdy)

Vị trí số 6: ファミペイ (FamiPay)

Vị trí số 7: nanacoモバイル (nanacoMobile)

Vị trí số 8: au PAY

Vị trí số 9: メルペイ (Merpay)

Ví trí số 10: LINE Pay

Bạn đang sử dụng ứng dụng nào? Bạn chấm điểm mức độ hài lòng cao nhất cho dịch vụ nào? Hãy chia sẻ cho LocoBee biết nhé!

Chi phí đầu vào cực thấp – Village House chính là giải pháp tìm nhà của người Việt tại Nhật

 

Theo PR TIMES

Ảnh được lấy từ các giao diện của từng công ty.

bình luận

ページトップに戻る