7 địa điểm ngắm hoa lý tưởng ở Kanto vào tháng 9 (năm 2021)

Tháng 9 nếu bạn ở hoặc tới khu vực Kanto Nhật Bản, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ trải nghiệm ngắm hoa cỏ mùa thu. Dù chỉ là mới đầu thu thôi nhưng Kanto đã có những vườn hoa đầy màu sắc. Tại bài viết này, LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn 7 điểm đến lý tưởng ở Kanto trong tháng 9 và tháng 10, nơi bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của hoa mùa thu tại Nhật nhé!

Ẩm thực địa phương tiêu biểu của tỉnh Saitama

 

1. [Saitama] Công viên Omiya Hananooka Norin Koen/大宮花の丘農林公苑

Tại cánh đồng hoa chiếm khoảng 3,3ha của khuôn viên rộng khoảng 10,9ha, hoa nở theo mùa. Hoa salvia đỏ tươi từ mùa hè đến mùa thu. Từ cuối tháng 9, cosmos sẽ nở rộ và bạn có thể thưởng thức “cuộc tranh tài” của cả hai loài hoa trong cùng một thời điểm đấy!

 

2. [Saitama] Công viên Kinchakuda Manju Shaka/巾着田曼珠沙華公園

Có rất nhiều nơi bạn có thể ngắm hoa bỉ ngạ trên khắp đất nước Nhật nhưng những cụm lớn nở thành từng đám như ở công viên Kinchakuda thì rất hiếm. 5 triệu cây hoa bỉ ngạn tại đây vô cùng nổi tiếng đối với nhiều người dân Nhật Bản.

  • Hoa bỉ ngạn: cuối tháng 9 đến đầu tháng 10
  • Địa điểm: 埼玉県日高市大字高麗本郷125−2
  • Website: http://www.kinchakuda.com/

 

3. [Saitama] Satte Gongendo Tsutsumi/幸手権現堂堤

Gongendo Tsutsumi được nhiều người biết đến là nơi nổi tiếng về hoa anh đào, vào mùa xuân, khoảng 1.000 cây anh đào Yoshino nở những chùm hoa màu hồng tuyệt đẹp dài hơn 1km. Vào mùa hoa bỉ ngạn, tại đây bạn có thể thưởng thức một vùng đỏ rực với sự tham gia của khoảng 3 triệu cây hoa.

 

4. [Ibaraki] Công viên Hitachi Seaside Park/ひたち海浜公園

Đồi Miharashi nằm ở vị trí cao nhất của thành phố Hitachinaka. Vào khoảng giữa tháng 7, cây kokia sẽ mang màu xanh và dần dần bắt đầu chuyển sang màu đỏ từ cuối tháng 9. Vào khoảng giữa tháng 10, toàn bộ khu vực đồi Miharashi được nhuộm một màu đỏ tươi, và cảnh tượng ngoạn mục trải rộng ra trước mắt bạn. Những bông hoa cosmos xinh đẹp cũng sẽ nở rộ dưới chân đồi và bạn có thể thưởng thức cùng lúc cả hai loài hoa là kokia và hoa cosmos.

  • Kokia: đầu tháng 7 ~ cuối tháng 10
  • Địa điểm: 茨城県ひたちなか市馬渡字大沼605-4
  • Website: https://hitachikaihin.jp/

[Kanto] Đặc trưng của tỉnh Ibaraki và 10 điểm du lịch tiêu biểu

 

5. [Tochigi] Công viên thế giới hoa Nasu/那須フラワーワールド

Công viên hoa trải rộng trên cao nguyên ở độ cao 600m với nền là dãy núi Nasu sẽ làm bạn không khỏi choáng ngợp trước cảnh sắc thiên nhiên rộng lớn.

  • Hoa mào gà: đầu tháng 9 ~ đầu tháng 10
  • Địa điểm: 栃木県那須郡 那須町豊原丙那須道下5341-1
  • Website: http://www.flower-world.net/

Ẩm thực địa phương: Ăn gì khi tới Tochigi?

 

6. [Gunma] Đài quan sát Hanadaka Hanaoka/鼻高展望花の丘

Có khoảng 400.000 cây hoa cosmos ở 4 loại chính sẽ nở rộ vào thời điểm ​​giữa tháng 9 đến giữa tháng 10. Cách đó khoảng 30 phút lái xe đến Nhà máy chỉ Tomioka, nơi đã được đăng ký là Di sản Thế giới, vì vậy bạn nên ghé thăm để khám phá.

 

7. [Tokyo] Công viên Showa Kinen昭和記念公園

Công viên Showa Kinen là một công viên quốc gia, nơi bạn có thể thưởng thức hoa của bốn mùa. Cosmos nở hoa hàng năm từ giữa tháng 9 đến cuối tháng 10 với khoảng 5,5 triệu bông trên một khu đất rộng 2ha là một cảnh tượng đáng để chiêm ngưỡng phải không nào?

Chúc bạn có những khoảnh khắc thật đẹp bên hoa tháng 9 này ở Nhật nhé!

 

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る