Thưởng thức món thịt lợn hun khói – Tontoro Smoke

  • Mọi người có thích ăn thịt lợn không?

Nhắc đến thịt lợn thì không thể cưỡng lại được món bụng lợn hầm hay sườn nướng phải không nào? Lần này, LocoBee muốn giới thiệu một món ngon khác cũng sử dụng thịt lợn. Tên của nó là “Tontoro Smoke” của  Gogyofuku – 伍魚福.

5 bí quyết mua sắm thông minh tại Nhật bạn nhất định nên biết

4 điều bạn cần biết về văn hóa mua sắm tại Nhật Bản

 

Tontoro Smoke là gì?

Tontoro Smoke là thực phẩm chế biến sẵn của được bán bởi công ty Gogyofuku có trụ sở tại Kobe, tỉnh Hyogo, là một nhà sản xuất đồ ăn cao cấp đã có thâm niên 60 năm kinh doanh. Có thể nói đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các món hảo hạng.

Tontoro Smoke của Gogyofuku đặc biệt ngon khi thưởng thức với bia! Vào mùa hè đây là sự lựa chọn của nhiều người Nhật đặc biệt là với những ai muốn nhâm nhi cùng đồ uống có cồn.

 

Có thể muaTontoro Smoke ở đâu?

“Tontoro” là phần thịt từ cổ đến vai của con lợn, có đặc điểm là giòn và kết cấu thịt độc đáo. Tontoro Smoke này là sự kết hợp của cảm giác giòn khi nhai, hương thơm béo vừa phải và mùi khói hấp dẫn.

Bạn có thể mua nó tại cửa hàng trực tuyến của Gogyofuku. Nhưng trên thực tế, chuỗi cửa hàng tiện lợi “Lawson”, được triển khai trên toàn quốc tại Nhật Bản.

Tontoro Smoke, có kết cấu mới hơi khác so với thịt lợn mà bạn thường thưởng thức, rất phù hợp để làm món ăn kèm cùng cơm, nhưng nó càng tuyệt vời nhắm cùng với bia hay đồ uống có cồn khác. Nếu bạn muốn thưởng thức món ăn nhẹ này, hãy nhớ ghé thăm Lawson gần nhà và tìm mua Tontoro Smoke nhé.

10 loại bánh kẹo thường được mua làm quà khi đi du lịch tại Nhật

 

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る