Cà ri hảo hạng đến từ Lawson – Premier Mi Beef Curry

Cơm cà ri ban đầu được du nhập từ Anh vào Nhật Bản và đã trải qua một quá trình phát triển độc đáo ở Nhật Bản. Ngày nay, nó trở thành một món ăn được yêu thích không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở các nước châu Á, châu Âu và châu Mỹ. Chắc nhiều bạn có thể đã thấy nhiều loại cà ri khác nhau được xếp hàng dài trong các siêu thị Nhật Bản. Ngay cả khi bạn nói “cà ri” trong một từ, nhưng đó là thế giới rất rộng lớn và đa dạng đấy.

Thưởng thức cà ri hải quân tại thành phố cà ri Yokosuka

Lần này, LocoBee muốn giới thiệu một loại cà ri có phần “sang chảnh” một chút trong thế giới cà ri. Nó có tên là Premier Mi Beef Curry – Cà ri bò hảo hạng của hệ thống cửa hàng tiện lợi nổi tiếng tại Nhật Bản – Lawson!

 

Premier Mi Beef Curry – Cà ri bò hảo hạng

Cà ri bò hảo hạng là một trong những dòng sản phẩm được phát triển như một sản phẩm mang tính đặc trưng của Lawson. Nó có mùi thơm và hương vị hoàn chỉnh bằng cách sử dụng 23 loại gia vị, và vô cùng lý tưởng cho những ngày không muốn nấu nướng nhiều nhưng muốn mang đến bữa tối một cảm giác đặc biệt.

Giá của Premier Mi Beef Curry – Cà ri bò hảo hạng vô cùng hợp lý chỉ là 386 yên (đã bao gồm thuế). Đây là mức giá phù hợp vì bạn đã tiết kiệm được thời gian và công sức chế biến đúng không nào.

 

Nếm thử Premier Mi Beef Curry – Cà ri bò hảo hạng

Món Premier Mi Beef Curry – Cà ri bò hảo hạng của Lawson, đúng như tên gọi, có hương vị sang trọng. Bạn sẽ ấn tượng với vị hương vị của từng miếng thịt bò bên trong món cà ri này.

Hương vị chính thống này của Premier Mi Beef Curry – Cà ri bò hảo hạng dành được sự yêu thích bởi nam giới và phụ nữ ở mọi lứa tuổi bởi nó có một sự cân bằng tinh tế của vị cay. Vị cay từ ngọt đến cay vừa, là những lựa chọn đa dạng giúp cho trẻ em cũng như người lớn đều sẽ hài lòng.

Hãy tới Lawson và tìm thử món cà ri tiện lợi mang tên Premier Mi Beef Curry – Cà ri bò hảo hạng này nhé!

Ngắm hộp đào trị giá hơn 20 triệu đồng của Fukushima

[Có thể bạn chưa biết] 10 loại kem kinh điển trong mùa hè Nhật Bản

 

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る