Dịch vụ chia sẻ không gian – chỗ ở tại Nhật Bản (kì 1)

Tại chuỗi bài viết mới giới thiệu tới bạn dịch vụ hữu ích khi sống ở Nhật, lần này LocoBee bật mí chủ đề chia sẻ chỗ ở. Nó sẽ rất tiện và tiết kiệm cho bạn khi đi chơi, đi du lịch, công tác, hoạt động kinh doanh, đào tạo, hội nghị, sự kiện…

Cùng xem đó là những dịch vụ chia sẻ chỗ ở nào nhé!

Top 30 ứng dụng di động vô cùng hữu ích nên có khi sống và làm việc tại Nhật

 

#1. Airbnb/エアビーアンドビー

Website: https://www.airbnb.jp/

Công ty: Airbnb, Inc.

Airbnb nơi bạn có thể thuê và cho thuê những căn phòng trống. Là một dịch vụ chia sẻ sử dụng không gian trống có thể cho các cá nhân thuê không chỉ ở nhà mà còn cho khoảng thời gian phòng trống của chủ sở hữu căn hộ, chung cư bị bỏ trống. Hiện tại, nó được sử dụng ở khoảng 200 quốc gia trong đó có Nhật Bản.

Bạn không chỉ được ở với giá hời vì có thể cùng với nhau mà còn có thể trải nghiệm những điều không thể trải nghiệm tại khách sạn như nấu ăn tại nhà, thuê được nhà riêng…

 

#2. STAY JAPAN/ステイジャパン

Website: https://stayjapan.com/

Công ty: Hyakusenrenma Inc. (株式会社百戦錬磨)

Stay Japan, một dịch vụ đặt phòng khách sạn tư nhân trong nước Nhật. Một số chỗ ở của tư nhân độc đáo chỉ có thể được tìm thấy tại Stay Japan.

 

#3. Space Market/スペースマーケット

Website: https://www.spacemarket.com/

Công ty: Space Market, Inc. (株式会社スペースマーケット)

Space Market cũng là một dịch vụ chia sẻ nơi ở nổi tiếng ở Nhật Bản. Giống như Airbnb, bạn có thể thuê và cho thuê nhà riêng, nhưng nó là một dịch vụ chia sẻ không gian cho phép bạn thuê và cho thuê phòng hội nghị, quán rượu, studio, đồ ăn nhẹ, quán cà phê, v.v. Bạn cũng có thể chia sẻ các phòng tập và sân vận động đào tạo.

 

#4. Spacee/スペイシー

Website: https://www.spacee.jp/

Công ty: Công ty TNHH Spacey (株式会社スペイシー)

Đây là nơi bạn có thể thuê và mượn chỗ trống. Bạn có thể thuê để mở thẩm mỹ viện hoặc địa điểm biểu diễn, và có rất nhiều không gian có thể được sử dụng trong các tình huống kinh doanh khác như phòng hội thảo, phòng đàm phán kinh doanh và địa điểm đào tạo.

 

#5. via-at/ヴィアート

Website: https://via-at.space/

Công ty: Via-at Co., Ltd. (株式会社 via-at)

Không gian làm việc chung, nơi bạn có thể chia sẻ không gian làm việc và phòng họp của mình với nhiều người.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các không gian làm việc chung như Nagoya và Osaka cũng như Tokyo và Kanagawa. Bạn có thể tìm kiếm không gian làm việc chung theo tình hình trong ngày, vì vậy bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu trong thời gian ngắn.

Mong rằng bài viết có ích cho bạn!

Dịch vụ chia sẻ đồ ở Nhật 

 

Tổng hợp LOCOBEE

*Ảnh giao diện được lấy từ từng trang chủ của các dịch vụ

bình luận

ページトップに戻る