3 công dụng bất ngờ của nước hoa hồng

Nước hoa hồng hay còn gọi là toner hay lotion mà bạn sử dụng không chỉ có công dụng làm sạch, cân bằng độ ẩm của da mà còn có một số ứng dụng khác mà bạn có thể sử dụng. Một vài trường hợp ví dụ như sắp hết hạn sử dụng hoặc bạn không còn muốn dùng loại đó nữa hoặc bạn mới mua nhưng không phù hợp với da bạn, chắc chắn bạn đừng vứt đi vôi nhé!

Hãy cùng LocoBee xem đó là những ứng dụng nào nhé!

Chia sẻ từ chuyên gia Nhật: Chăm sóc da khô như thế nào?

 

#1. Dùng làm dung dịch ngâm bồn

Khi bạn muốn tiêu thụ nước hoa hồng một cách nhanh chóng! Đây chính là thời điểm lý tưởng vì nước hoa hồng có công dụng như một dung dịch ngâm bồn. Bạn có thể áp dụng cách dưới đây để biến nước hoa hồng thành dung dịch ngâm bồn của mình.

  1. Cho 1 ly nhỏ nước hoa hồng dư vào bồn tắm
  2. Khuấy đều nước trong bồn để nước hoa hồng có thể hoà tan đều
  3. Vào bồn ngâm

Một bồn tắm chất lượng cao với dung dịch nước hoa hồng sẽ khiến bạn cảm thấy sang trọng ~ ♪

 

#2. Dùng để chăm sóc tóc

Toner cũng có thể được sử dụng trên tóc.

Cho nước hoa hồng vào bình xịt và bóp vào tóc. Nếu ở Nhật bạn có thể dễ dàng mua các loại bình xịt kích thước bé ở các cửa hàng đồng giá 100 yên đấy.

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng nước hoa hồng để gội đầu bằng cách trộn dầu gội và gội như bình thường. Do công dụng dưỡng ẩm của nước hoa hồng nên tóc sẽ trở nên mượt hơn thông thường đấy. Hãy thử xem nhé! Vì chưa chắc nó có hợp với tóc của bạn không nên hãy thử một lần trước nhé!

 

#3. Để làm sạch bằng cồn

Toner chứa cồn biến thành vật dụng tẩy rửa vô cùng hiệu quả.

Cồn rất lý tưởng để lau và làm sạch vết bẩn trên tay. Nhúng một miếng vải với lotion có chứa cồn và lau tay nắm cửa và công tắc đèn có lo lắng bụi bẩn, nó sẽ trở nên sáng bóng.

Nếu bạn thêm lotion vào tăm bông, bạn có thể dễ dàng loại bỏ bụi bẩn từ các bộ phận nhỏ như trên máy tính cá nhân của bạn đấy!

Mách bạn 10 mẹo tận dụng bã cà phê siêu hiệu quả của người Nhật

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る