Làm đồ hun khói cực đơn giản với sản phẩm của DAISO

  • Mọi người có thích đồ ăn hun khói không?

Thịt hun khói là một ví dụ điển hình. Ngoài ra, trứng hun khói và pho mát hun khói cũng là các sản phẩm dành được tình cảm của nhiều người tiêu dung. Tuy nhiên, có nhiều người cho rằng để tự tay làm đồ hun khói mất nhiều thời gian và công sức.

Vì vậy, lần này, tôi sẽ giới thiệu các sản phẩm hun khói có thể dễ dàng thực hiện bằng cách sử dụng túi hun khói của DAISO!

Sản phẩm 100 yên tiện dụng: Đèn xách tay 2 chiều của DAISO

 

Túi hun khói DAISO

DAISO là cửa hàng 100 yên siêu tiện lợi, bán mọi thứ từ nhu yếu phẩm hàng ngày đến mỹ phẩm với giá từ 100 yên. Trong những năm gần đây, dòng sản phẩm đã được nâng cao hơn và các sản phẩm khác nhau như thực phẩm, đồ dùng nhà bếp, đồ nội thất và dụng cụ được thêm vào các kệ trong cửa hàng. Tất nhiên, DAISOn cũng có nhiều loại thiết bị ngoài trời.

DAISO cũng bán túi hun khói – thành phần cần thiết để làm thực phẩm hun khói với giá 100 yên. Mỗi túi hun khói có một mùi hương, vì vậy hãy sử dụng loại mùi hương mà bạn yêu thích. Với cách làm đồ hun khói này, bạn có thể dễ dàng hút ngay tại nhà.

Top 20 sản phẩm tại cửa hàng 100 yên được yêu thích ở Nhật (kì cuối)

 

Cách làm đồ ăn hun khói nhanh và đơn giản

Hãy tiến hành theo các bước dưới đây để có được một mẻ đồ hun khói làm thủ công ngay tại nhà nhé!

1, Trải gói đồ làm thực phẩm hun khói lên nồi hoặc chảo sắt

2, Đặt miếng lưới có chân lên trên

3, Đặt đồ ăn mà bạn muốn làm hun khói lên

Nên để lửa từ thấp đến trung bình. Khoảng 15 phút sau khi khói bắt đầu bốc ra, lật mặt trước và mặt sau của nguyên liệu để khói và nhiệt phân bố đều. Tổng cộng khoảng 30 phút là xong.

Thực phẩm mới xông khói có vị đắng, nên bọc chúng trong giấy nhôm và để trong tủ lạnh khoảng 3 ngày sẽ dễ ăn hơn.

Hãy thử làm tại nhà và thưởng thức cùng gia đình hoặc bạn bè nhé!

5 bí quyết mua sắm thông minh tại Nhật bạn nhất định nên biết

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る