Thưởng thức đặc sản Oita – Kyushu: Zabieru

Một trong những thú vui không thể bỏ qua khi đi du lịch là ghé thăm các gian hàng ở buổi triển lãm sản phẩm địa phương được tổ chức tại siêu thị hoặc cửa hàng bách hóa. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy và thưởng thức những món ăn đặc sản của địa phương đó và của nhiều nơi khác.

Ở Nhật Bản, có những loại đặc sản, đồ lưu niệm và bánh kẹo nổi tiếng khắp cả nước. LocoBee muốn giới thiệu tại bài viết lần này là Zabieru, một món quà đặc trưng từ tỉnh Oita ở vùng Kyushu.

Du lịch Oita: 3 vẻ đẹp thiên nhiên nổi tiếng

Viên uống cải thiện giấc ngủ của Nhật ~ Oyasumi Taburetto

 

Zabieru là gì?

Zabieru là một loại bánh nổi tiếng được yêu thích ở tỉnh Oita từ năm 1962. Nhà sản xuất ban đầu bị phá sản vào năm 2000 khiến nó trở thành một loại bánh không thể tìm mua trong một thời gian. Tuy nhiên, từ năm 2001, công ty cổ phần Honpo đã tiếp quản việcsản xuất cho đến nay.

Zabieru được đặc trưng bởi vị đậm và ngon miệng. Nó là một loại bánh nướng được làm bằng cách gói nhân đậu với vỏ ngoài là bột bánh quy.

Hương vị và thiết kế được ra đời bằng cách kết hợp theo phong cách của Nhật Bản và phương Tây đã chiếm được cảm tình của nhiều người.

 

Zabieru được đặc trưng bởi thiết kế hiện đại

Zabieru được đặt theo tên của Francis Xavier, người đầu tiên giới thiệu Cơ đốc giáo đến Nhật Bản, và ý tưởng này được thể hiện rõ ràng trong thiết kế.

Bao bì sang trọng được thiết kế với hình ảnh của Kinh thánh. Hình minh họa bao bì cũng là một thiết kế hiện đại gợi nhớ đến Kitô giáo. Thiết kế độc đáo này cũng là điều làm nên sự nổi tiếng của Zabieru.

 

Có thể mua Zabieru ở đâu?

Zabieru có thể được mua tại sân bay, ga tàu, cửa hàng bách hóa và các địa điểm khác ở tỉnh Oita. Nhưng nó cũng là sản phẩm được lựa chọn có mặt tại các cuộc triển lãm sản phẩm Kyushu được tổ chức trên toàn quốc.

Nếu một cuộc triển lãm sản phẩm Kyushu được tổ chức gần nơi bạn đang ở hãy ghé thăm nhé. Chắc chắn bạn sẽ bị quyến rũ bởi thiết kế và hương vị tinh tế của Zabieru đấy!

Viên uống vitamin C làm đẹp da từ DHC Nhật Bản

5 bí quyết mua sắm thông minh tại Nhật bạn nhất định nên biết

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る