10 khu vực ở Tokyo mà người có thu nhập trên 1.000 man yên muốn sống

Thu nhập từ trên 1.000 yên/1 năm là một con số mơ ước của nhiều người Nhật. Do đó, có thể nói đây là mức thu nhập cao ở Nhật. Với những người ở mức thu nhập này, đâu là khu vực mà họ muốn sống nếu chỉ tính đến các khu vực thuộc 23 quận thuộc Tokyo.

Làm thế nào để gia tăng thu nhập ở độ tuổi 30?

 

Cùng xem kết quả khảo sát sau đây để biết nhé!

Xếp hạng Khu vực
1 Minami Azabu (Quận Minato)
2 Shinjuku (Quận Shinjuku)
3 Kachidoki (Quận Chuo)
4 Akasaka (Quận Minato)
5 Kaigan (Quận Minato)
6 Jingumae (Quận Shibuya)
7 Nishishinjuku (Quận Shinjuku)
8 Roppongi (Quận Minato)
9 Takanawa (Quận Minato)
10 Shibaura (Quận Minato)

Minami Azabu quận Minato được nhiều người lựa chọn nhất. Đó là một khu vực gần gũi với thiên nhiên với Công viên Tưởng niệm Arisugawa no miya mặc dù đang sống ở trung tâm Tokyo. Ga Hiroo và ga Shirokane Takanawa là những ga gần nhất, có thể dễ dàng đi đến Roppongi, Akasaka, Omotesando và Ginza.

Suy nghĩ của người Nhật: Thu nhập bao nhiêu mới muốn kết hôn?

Cùng quận Minato, 6 khu vực được xếp vào top 10 là thứ 4 Akasaka, thứ 5 Kaigan, thứ 8 Roppongi, thứ 9 Takanawa, thứ 10 Shibaura. Có thể thấy Minato nhận được sự yêu thích đông đảo từ những người có thu nhập hàng năm hơn 1.000 man yên.

Vị trí thứ hai là Shinjuku (quận Shinjuku). Ga gần nhất là Shinjuku, có lượng người dùng trung bình hàng ngày là 3,59 triệu người và đã được chứng nhận là kỷ lục Guinness vào năm 2018. Cùng với vị trí thứ 7 Nishi-Shinjuku, Shinjuku đã trở nên được biết đến là một thành phố dễ tiện lợi cho nhiều mục đích khác nhau cả về kinh doanh và du lịch.

Ẩm thực đường phố quanh khu trung tâm Tokyo – Shibuya

Ngoài ra, Kachidoki (quận Chuo-ku), nơi một dự án quy mô lớn đang được tiến hành như Làng Olympic, được xếp hạng 3. Jingumae (quận Shibuya) xếp thứ 6, nơi dự kiến ​​xây dựng một tòa nhà thương mại phức hợp dự định mở cửa vào năm 2022 đang được xây dựng.

11 cách giảm thuế ở Nhật người đi làm có thể tận dụng (kì 3)

Số tiền nhận được sau thuế của từng mức thu nhập theo năm khi làm việc ở Nhật (kì 4)

 

Theo RENOSY

bình luận

ページトップに戻る