Thưởng thức văn hóa ramen! Mì ly Lawson phiên bản giới hạn

Có rất nhiều món ăn Nhật Bản như sushi, tempura, cơm thịt bò… rất được người nước ngoài cũng như người Nhật yêu thích. Nhưng không thể không nhắc đến mì ramen. Ngày nay, ramen được yêu thích trên toàn thế giới, không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở các nước Châu Á và Châu Âu, Châu Mỹ.

Cách gọi nước súp và đồ ăn kèm tại quán ramen

Lần này, LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn các sản phẩm phiên bản giới hạn của Lawson, một chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn có dòng sản phẩm độc nhất vô nhị trong thế giới ramen!

5 bí quyết mua sắm thông minh tại Nhật bạn nhất định nên biết

 

Sức hấp dẫn của món mì ly phiên bản giới hạn của Lawson

Mì ly phiên bản giới hạn của Lawson là kết quả hợp tác của các cửa hàng mì ramen nổi tiếng. Hầu hết chúng là những sản phẩm có thời gian giới hạn và được thay đổi thường xuyên nên chính vì thế nào luôn được săn đón mỗi khi ra mặt. Nói cách khác, hương vị đó chỉ được cung cấp trong một thời gian nhất định.

Sự kết hợp tuyệt vời của LAWSON x GODIVA: サンクショコラアマンド

辛激タンメン (Gekikara tanmen – Mì tanmen cực cay) của Tokyo Tanmen Nari và 濃厚とんこつ (Noko Tonkotsu – Vị xương heo hầm đậm đà) của Muteppou sẽ là 2 sản phẩm được giới thiệu lần này.

 

Gekikara tanmen

Gekikara tanmen là một loại mì ramen đặc trưng bởi vị cay tê của hạt tiêu Trung Quốc và vị cay nồng của ớt, rất phù hợp cho những người thích ăn cay.

Điểm hấp dẫn được tạo ra bởi không chỉ mùi thơm của tiêu Trung Quốc và ớt mà còn là vị ngọt đậm đà.

 

Noko Tonkotsu

Noko Tonkotsu có nước súp đậm đà và mì dai dai khiến người fan của vị nước xương heo gầm không thể cưỡng lại được.

Nước súp quyện với sợi mì và hương vị tổng hợp đó mang lại cho người ăn cảm giác giống như đang thưởng thức mì ramen ở nhà hàng chính hiệu.

 

Ngoài ra, còn rất nhiều dòng sản phẩm mì cốc giới hạn khác của Lawson cũng rất hấp dẫn! Hãy ghé thăm Lawson và chọn ra loại ramen yêu thích của bạn nhé!

4 điều bạn cần biết về văn hóa mua sắm tại Nhật Bản

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る