Sự kết hợp tuyệt vời của LAWSON x GODIVA: サンクショコラアマンド

Cửa hàng tiện lợi có thị phần lớn ở Nhật Bản – “Lawson” và nhà sản xuất sô cô la tên tuổi của Bỉ “Godiva” đã kết hợp và cho ra một sản phẩm cực kì hót trong thời gian này. Sản phẩm có tên サンクショコラアマンド (Sanku Chocola Amando).

Vì vậy, lần này, LocoBee xin phép được giới thiệu với bạn sản phẩm này!

5 bí quyết mua sắm thông minh tại Nhật bạn nhất định nên biết

 

Sanku Chocola Amando là gì?

Godiva là nhà sản xuất sô cô la nổi tiếng thế giới dành cho Hoàng gia Bỉ. Nó cũng được các chị em ở Nhật ủng hộ nhiệt tình. LocoBee nghĩ rằng có rất nhiều người cũng yêu thích Godiva trong số các độc giả của mình.

Mặt khác, Lawson là một chuỗi cửa hàng tiện lợi tự hào có khoảng 14.500 cửa hàng chỉ riêng tại Nhật Bản (tính đến năm 2021). Sự hợp tác giữa hai bên, “Sanku Chocola Amando” rất hấp dẫn vì bạn có thể dễ dàng mua nó ngay tại Lawson và thưởng thức hương vị thượng hạng của Godiva.

Sản phẩm này được bắt đầu bán ra tại Lawson từ ngày 20 tháng 4 năm 2021. Đây là một sản phẩm giới hạn về thời gian bán. Lawson và Godiva thường công bố sản phẩm kết hợp không cố định nên dù có ngừng bán chúng ta cũng hoàn toàn có thể hi vọng nó sẽ được giới thiệu lại trong thời gian tới.

 

 Đánh giá về Sanku Chocola Amando

Hương vị phải nói là thượng hạng, với vị ngọt đậm đà từ Godiva. Đặc điểm nổi bật là vị được xếp thành nhiều lớp. Trên cùng, là các hạt sô cô la và bột ca cao, tiếp đến là lớp sô cô la bông xốp, sô cô la hạnh nhân….

Cách ăn được gợi ý đó là là dùng thìa đâm sâu từ phía trên và thưởng thức kem và bọt một cách đậm đà.

Như một phần thưởng cho bản thân, tại sao không mua món đồ ngọt hảo hạng này tại Lawson ngay hôm nay nhỉ?

Cách chăm sóc da và trang điểm khi đeo khẩu trang của 3 nữ sinh viên Nhật chuyên ngành tiếng Việt

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る