Cách tăng độ may mắn của các cung hoàng trong tháng 6 năm 2021 (kì 2)

Tại kì 2, LocoBee sẽ tiếp tục giới thiệu về cách tăng độ may mắn của 6 cung hoàng đạo còn lại trong tháng 6 tới đây nhé! Cùng xem nào!

 

[23.9-23.10] Thiên Bình

Đã đến lúc dành cho cảm hứng. Nếu suy đi nghĩ lại mà bạn sẽ không thể đưa ra quyết định thì hãy tin vào trực giác của mình và đưa ra quyết định. Một khi bạn quyết định, đừng do dự. Đặc biệt, nếu bạn không mua ngay lúc đó có thể sẽ không được giảm giá hoặc cháy hàng nên hãy nhanh chóng quyết định.

Đây cũng là thời điểm tốt để thi lấy bằng cấp hoặc giấy phép. Hãy nhớ lựa chọn bằng cấp có ích cho công việc hoặc tăng thu nhập cho bạn nhé!

Vật may mắn: súp

 

[24.10-22.11] Bọ Cạp

Một thời điểm tốt để bắt đầu các bài học truyền thống như cắm hoa và trà đạo. Có một khả năng lớn là bạn sẽ có thể trở nên nổi bật và trở thành một người chuyên nghiệp trên con đường đó. Tất nhiên, bạn sẽ không được nhận ngay lập tức và ngược lại còn phải trả rất nhiều khoản phí hàng tháng. Nhưng nếu bạn tiếp tục nỗ lực đều đặn thì đó có thể là sự nghiệp của bạn.

Bí quyết thành công là vui vẻ mà không nghĩ quá nhiều đến tương lai. Hãy nghĩ đó là việc đầu tư cho tương lai nhưng cũng đừng sao nhãng công việc hiện tại của bạn nhé!

Vật may mắn: quà đáp lễ từ Furusato no Zei

 

[23.11-21.12] Nhân Mã

Bạn có thể tìm thấy một đối tác tốt. Có vẻ như động lực của Nhân Mã sẽ được cải thiện rất nhiều khi được kích thích bởi những nỗ lực của đối phương. Bạn có thể gặp may mắn khi thử vận may của mình. Hãy thoải mái với Vận may của người mới bắt đầu và đừng để bị ốm.

Vật may mắn: quần ngắn

 

[22.12-19.1] Ma Kết

Ngày mai tiếp tục giống như ngày hôm qua. Những người hài lòng với nó không có gì để nói, nhưng những người không hài lòng nên thử một cái gì đó khác. Bạn cũng nên tìm hiểu về các kĩ thuật tài chính.. Ngay cả khi bạn mất một chút, nó sẽ là một trải nghiệm tốt. Là một Ma Kết thận trọng và rắn rỏi, vì vậy chắc có lẽ Ma Kết không lo lắng nhưng hãy cẩn thận để không bị mắc kẹt trong đầm lầy nhé.

Vật may mắn: món đồ tiện lợi

 

[20.1-18.2] Bảo Bình

Đây là thời điểm tốt để số hóa ngôi nhà của bạn nhiều hơn. Bảo Bình vốn rất thích những thứ mới lạ nhưng vì không may mắn lắm nên không nên mua hết một lúc mà hãy tham khảo ý kiến ​​của gia đình và đặt cho chúng một thứ tự ưu tiên.

 

Vật may mắn: một chiếc hộp đẹp

 

[19.2-20.3] Song Ngư

Khi gặp điều gì đó không tiến triển tốt bạn có xu hướng từ bỏ hoặc nhờ người khác. Tuy nhiên khi xác nhận tình hình mới phát hiện ra người đó chưa làm gì. Để tránh trường hợp này hãy thử cập nhật tình hình một cách chủ động. Ngoài ra không nhờ vả chuyện liên quan đến tiền nong.

Vật may mắn: đá bào kakigori

 

Chúc bạn tận hưởng tháng 6 một cách thật trọn vẹn nhé!

Con trai Nhật thích và không thích một cô gái như thế nào? (kì 1)

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る