Cách tăng độ may mắn của các cung hoàng trong tháng 6 năm 2021 (kì 1)

Để tăng độ may mắn của mình trong tháng 6 này, các cung hoàng đạo nên tham khảo một số mẹo sau nhé! Kì 1 sẽ là 6 cung đầu tiên!

 

[21.3-19.4] Bạch Dương

Có vẻ bạn sắp có tin vui. Tình hình có thể thay đổi, vì vậy hãy nhanh chóng nếu bạn hành động. Nếu bạn dừng lại giữa chừng, bạn sẽ mất trắng, vì vậy hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi áp dụng và đi vào hành động nhé!

Vật may mắn: Hoa cẩm tú cầu

 

[20.4-20.5] Kim Ngưu

Trên đường đi, có lẽ Kim Ngưu muốn thay đổi cách làm việc của mình, vì vậy bạn quyết định quay lại từ đầu. Điều đó có thể không kịp vì thời gian không đủ. Bạn nên nghĩ về cách thực hiện trước khi bắt đầu. Một khi bạn bắt đầu, chỉ cần lao đầu chạy. Việc lãng phí thời gian và công sức cũng dẫn đến lãng phí tiền bạc. Vì vậy nếu bạn không làm những gì bạn có thể, bạn có thể mất rất nhiều nguồn thu.

Vật may mắn: một đồng xu kỉ niệm

 

[21.5-21.6] Song Tử

Khi đến gần tháng sinh, có thể sẽ có rất nhiều lời mời thú vị để đánh thức sự tò mò mạnh mẽ của Song Tử. Nếu bạn rối, lời mời sẽ tự nhiên biến mất, vì vậy nếu bạn quan tâm đến nó, bạn nên thử nó. Khả năng cao là cánh cửa của một thế giới mới sẽ được mở ra. Đó có thể là công việc hoặc cuộc sống riêng tư. Không mất mát gì khi thử nó. Bạn nên cố gắng thử thách nhiều nhất có thể. Nó có thể là một nguồn thu nhập dành cho bạn đó.

Vật may mắn: một phụ kiện treo vào túi

 

[22.6-22.7] Cự Giải

Có vẻ Cự Giải được giao phó trong việc hỗ trợ một ai đó. Cự Giải chu đáo nên được đánh giá cao khả năng hỗ trợ. Bản thân người đó cũng nhút nhát và có xu hướng ngại xuất hiện ở vị trí chính nên thường được giao phó công việc hỗ trợ. Tuy nhiên hãy nhớ rằng nguồn thu của người chính và người hỗ trợ sẽ khác nhau. Do đó thay vì chỉ hỗ trợ hãy thử sức vai trò là người “đứng trên sân khấu”. Nếu thử có thể bạn lại yêu thích nó đấy!

Vật may mắn: cỏ bốn lá

 

[23.7-22.8] Sư Tử

Có vẻ tháng này Sư Tử không gặp may trong chuyện tiền bạc. Đã đến lúc phải thay đổi để giữ nguyên hiện trạng. Nếu bạn không nỗ lực hơn bao giờ hết, nó sẽ là một đường đi xuống. Hãy cố lắng lắng nghe ngay cả với những đánh giá nghiêm ngặt. Nhiều người sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích. Nếu bạn củng cố điểm yếu của mình và mở rộng điểm mạnh của mình, bạn có thể mong đợi để phục hồi tài sản của mình.

Vật may mắn: Đồ ăn đăng ký định kì

 

[23.8-22.9] Xử Nữ

Đây là thời điểm tốt để thay đổi hướng đi. Vận may của bạn không tệ, vì vậy nếu bạn bị mất thu nhập tạm thời, bạn sẽ có thể sớm lấy lại được. Tuy nhiên, ban đầu rất khó vì vạn sự khởi đầu nan nhưng đừng lo lắng, phần thưởng sẽ đến sau đó. Ngay cả khi bạn chọn duy trì hiện trạng, cuối cùng bạn sẽ phải định hướng lại. Vì vậy hãy can đảm và tiến lên một bước.

Hẹn gặp bạn ở kì tiếp theo nhé!

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る