Làm thế nào để gia tăng thu nhập ở độ tuổi 30?

Trong bài viết này, LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn cách tăng thu nhập trung bình hàng năm ở tuổi 30. Dù bạn đang làm việc tại Nhật Bản hay bất kì nơi đâu thì đây cũng hoàn toàn là những cách mà bạn nên xem xét để thực hiện mục tiêu tăng thu nhập của bản thân!

 

① Thăng tiến

Trong những năm gần đây ở Nhật, tăng lương dựa trên đánh giá đã trở thành xu hướng chủ đạo và không thể kỳ vọng tăng thu nhập hàng năm do thâm niên.

21 điều cần làm để có thể thăng tiến trong công việc

Vì vậy, để chắc chắn tăng thu nhập hàng năm, một trong những điều quan trọng đó là bạn phải tạo được kết quả cho doanh nghiệp và thăng tiến. Tăng năng suất lao động là điều bạn phải làm.

Để tăng năng suất, 3 điều sau đây cần nghiêm chỉnh thực hiện:

  • Quản lý và hiểu lịch trình làm việc của bạn
  • Đặt ra mức độ ưu tiên cho các công việc và làm việc dựa trên mức độ ưu tiên này
  • Làm rõ mục đích và mục tiêu của công việc

 

② Quản lý tài sản

Một cách để tăng thu nhập hàng năm là quản lý tài sản của bạn. Quản lý tài sản bao gồm cổ phiếu và bảo hiểm dự trữ ngoại tệ. Lợi thế của việc quản lý tài sản bằng cổ phiếu là bạn có thể nắm bắt được dòng chảy của thế giới đồng thời gia tăng tài sản.

10 phương pháp tiết kiệm hiệu quả của người Nhật

Tuy nhiên bạn cần trang bị cho mình các kiến thức liên quan để hạn chế rủi ro và tối đa hoá sự tăng trưởng danh mục đầu tư của mình.

 

③ Làm nhiều công việc

Phương pháp tiếp theo đó là hãy làm nhiều công việc.

Để tìm hiểu xem công ty bạn đang làm việc có thể làm nhiều việc không, trước tiên hãy kiểm tra nội quy làm việc của công ty.

 

④ Chuyển việc

  • Không có triển vọng tăng thu nhập hàng năm
  • Bất kể bạn cho ra kết quả tốt bao nhiêu cũng không được phản ánh vào thu nhập hàng năm của bạn

Nếu bạn làm việc cho một công ty như vậy, chuyển việc là một phương án. Ngoài kia có những người làm công việc giống bạn, nhưng lại được trả lương cao hơn.

Bạn đã nghĩ đến hoặc đang thực hiện biện pháp nào trên này chưa? Chúc bạn có những thành công trong con đường mình lựa chọn.

Các bài viết về Chuyển việc: TẠI ĐÂY 

10 điều cần biết về chế độ tuần 3 ngày nghỉ

 

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る