Quà tặng Nhật Bản: Bọt biển rửa bát

Nếu được tặng quà bạn mong muốn nhận được món quà gì?

Các đặc sản từ địa điểm du lịch như bánh kẹo nổi tiếng và thực phẩm chế biến là món quà quen thuộc nhưng đôi khi bạn nên thay đổi một chút và chọn những món đồ hữu ích có ích trong cuộc sống hàng ngày.

Vì vậy, lần này LocoBee muốn giới thiệu サンサンスポンジ (Sun Sun Sponge) – sản phẩm đang là chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội!

Tawashi – quà tặng đậm chất truyền thống Nhật Bản

 

Điểm độc đáo của Sun Sun Sponge

Sun Sun Sponge tên gọi của sản phẩm miếng bọt biển – một trong những vật dụng không thể thiếu để rửa bát đĩa trong nhà bếp. Có rất nhiều loại bọt biển trên thế giới nhưng điều khiến Sun Sun Sponge khác biệt là độ bền đáng kinh ngạc của nó.

Thông thường, sau khi sử dụng khoảng 3 tháng, miếng bọt biển sẽ bị mòn đi và không sử dụng được nữa nhưng Sun Sun Sponge thì vẫn tiếp tục giữ được độ bền của nó trong khoảng nửa năm đến 1 năm. Ngoài ra, nó có khả năng thông khí tốt giúp nấm mốc và vi trùng khó phát triển và tạo bọt rất tốt. Chức năng và sự tiện lợi của Sun Sun Sponge được đánh giá cao trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội.

 

Sản phẩm hoàn hảo làm quà tặng

Sun Sun Sponge thực sự là sản phẩm chất lượng cao của Nhật Bản. Sản phẩm này được đánh giá cao như một món quà lưu niệm thiết thực của những người trở về từ Nhật Bản. Việc đóng gói hút chân không giúp cho nó không bị cồng kềnh trong hành lí. Tất nhiên, bạn có thể mua nó không chỉ để làm kỷ niệm mà còn cho chính mình sử dụng. Hãy dùng thử và bạn sẽ ngạc nhiên trước khả năng kì diệu của Sun Sun Sponge.

Sun Sun Sponge đôi khi được bán tại các buổi triển lãm sản phẩm trong các cửa hàng bách hóa, nhưng nếu bạn mua tại các trang web bán hàng trực tuyến thì sẽ chắc chắn hơn. Nếu bạn đang phân vân khi chọn quà lưu niệm, hãy thử Sun Sun Sponge nhé!

Viên uống vitamin C làm đẹp da từ DHC Nhật Bản

Khay làm Takoyaki tại nhà – quà tặng Nhật Bản

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る