Tawashi – quà tặng đậm chất truyền thống Nhật Bản

Trong cuộc sống thường ngày hẳn ai cũng sẽ phải rửa đồ. Ngay cả khi bạn ăn 1 bữa bạn cũng sẽ phải rửa bát và dụng cụ nấu nướng sau bữa ăn. Nếu dụng cụ nấu ăn bị cháy hoặc dính dầu mỡ thì rửa bát lúc này là một công việc chẳng lấy gì làm thú vị. Những lúc thế này Tawashi chính là sản phẩm không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn!

 

Tawashi là gì?

Tawashi là công cụ rất lâu đời và đã được sử dụng ở Nhật Bản từ giữa những năm 1800. Ban đầu, nó được sử dụng như dụng cụ làm sạch bằng cách cuộn rơm và dây thừng lại với nhau nhưng cuối cùng hình dạng của nó đã được cải tiến cũng như sử dụng sợi cọ để tạo nên sản phẩm như hiện tại.
Tawashi chủ yếu sử dụng để tẩy các vết bẩn lâu ngày trên dụng cụ nấu nướng và dụng cụ ăn uống, ngoài ra người ta còn sử dụng nó để làm sạch khu vực xung quanh vòi nước…

Tawashi là sản phẩm phổ biến có mặt tại các siêu thị, cửa hàng bách hóa, cửa hàng giảm giá… trên khắp Nhật Bản. Tuy nhiên lần này LocoBee muốn giới thiệu tới bạn “Kamenoko Tawashi”.

 

Kamenoko Tawashi

Kamenoko Tawashi là 1 loại tawashi do công ty Kamenoko Tawashi Nishio Shoten sản xuất và bán ra, đúng như tên gọi đây chính là ông tổ của Tawashi. Đặc điểm của Kamenoko Tawashi là độ bền và khả năng tẩy rửa cao.

Hộp đựng cơm đậm chất Nhật Bản – Magewappa

Trong khi nhiều Tawashi bị mất sợi khi sử dụng mạnh thì Kamenoko Tawashi lại là sản phẩm có độ bền cao. Một khi đã sử dụng sản phẩm này bạn sẽ không thể sử dụng bất kỳ Tawashi nào khác.
Kamenoko Tawashi được bán trong quầy đồ dùng nhà bếp và các cửa hàng gia dụng. Nó hiếm khi có mặt tại các cửa hàng lưu niệm, vì vậy nếu mua nó làm qùa hẳn người nhận sẽ cảm thấy rất thúc vị.

Viên uống vitamin C làm đẹp da từ DHC Nhật Bản

Collagen quan trọng với làn da của bạn như thế nào?

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る