Người Nhật đọc vị đối phương qua tật sờ tóc

Rất nhiều người có thói quen sờ tay lên tóc cũng như mặt. Người ta nói rằng nó đặc biệt phổ biến ở phái nữ và từng cử chỉ vuốt tóc được thực hiện như một thói quen từ tâm lý khác nhau. Cùng tìm hiểu suy nghĩ của người Nhật về các cử chỉ này nhé!

10 đặc điểm tâm lý của người hay nói xấu theo quan điểm người Nhật

 

#1. Vuốt tóc

Người có thói quen vuốt tóc đều ẩn chứa tâm lý muốn được khen, được ngon ngọt. Điều này đúng với cả nam và nữ.

 

#2. Làm rối tóc

Động tác làm rối tóc bằng bàn tay và ngón tay, thường có khi ai đó đang lo lắng hoặc bực bội. Chắc hẳn bạn đã gặp ở đâu đó cử chỉ này rồi đúng không nào?

 

#3, Nâng tóc

Đây là một cử chỉ xuất hiện một cách vô thức, tạo ấn tượng với đối phương về sự hấp dẫn và nữ tính. Đặc biệt nếu người nữ giới thực hiện cử chỉ này nhiều hơn bình thường trước mặt một người nam giới thì khả năng cao là cô ấy có tình cảm với người nam này.

 

#4. Tìm tóc bị chẻ ngọn

Người ta cho rằng, thói quen tìm tóc chẻ ngọn xuất phát từ việc cảm thấy nhàm chán. Do đó nó có thể xuất hiện khi ai đó không thấy hứng thú với câu chuyện của đối phương hoặc khi ở nhà một mình không có gì làm. Nó được giải thích là vì khi nhàm chán chúng ta có xu hướng tìm sang một cái gì đó khác để làm.

 

#5. Quấn tóc quanh đầu ngón tay

Thói quen này cũng giống với việc tìm tóc chẻ ngọn đó là đang cảm thấy nhàm chán.

 

#6. Xoắn tóc

Một số người dùng đầu ngón tay để xoắn tóc. Xoắn tóc tạo độ bó và thay đổi kiểu tóc. Nói cách khác, người ta cho rằng điều đó xuất phát từ tâm lý sâu xa muốn làm cho đối phương thích thú bởi sự thay đổi của mình. Nó xuất hiện nhiều ở nam giới đặc biệt là những người hơi tinh nghịch một chút.

 

#7. Kéo mạnh tóc

Kéo mạnh tóc là một tật có thể xảy ra khi ai đó đang căng thẳng. Nguyên nhân căng thẳng đó có thể là vì công việc, chuyện tình cảm, hay trước mặt người mà mình đang hẹn hò…

Bạn có thấy đúng không?

Đọc vị đối phương qua ngôn ngữ cơ thể của người Nhật (kì 1)

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る