Gợi ý 3 điểm ngắm hoa đẹp gần Tokyo trong tháng 4

Mùa hoa sakura 2021 gần như sắp đi qua. Nhưng bạn biết không Nhật mùa nào cũng có hoa. Nếu như là một người yêu hoa và đang tìm kiếm địa điểm ngắm hoa đẹp trong tháng 4 này thì đây sẽ là bài viết dành cho bạn!

Tại bài viết này LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn 3 điểm ngắm hoa ở hoặc gần Tokyo nhé!

 

Điểm ngắm số 1: Ga Yorokeikoku (Chiba)

Nếu bạn muốn ngắm nhìn vẻ đẹp cổ điển của đoàn tàu cùng với hoa cải cùng 1 lúc thì hãy đi lên tuyến đường sắt Kominato (小湊鐡道) ở thành phố Ichihara (市原市) của Chiba và hướng đến ga Yorokeikoku (養老渓谷駅).

Trước khi đến ga Yorokeikoku từ cửa sổ của con tàu, bạn có thể ngắm nhìn cánh đồng hoa cải. Từ ga này chỉ cần đi bộ 15 phút là tới nơi. Ngoài ra, bạn có thể mượn xe đạp ở trước ga để đi ngắm hoa.

 

Điểm ngắm số 2: Tokyo Doitsu Mura (Chiba)

Tokyo Doitsu Mura (Làng Đức) nằm ở thành phố Sodegaura, tỉnh Chiba. Vào mùa xuân tại đây có khoảng 250.000 cây hoa shibazakura nở rộ với những cánh hoa hống, trắng, tím, trải rộng trên diện tích gấp 20 lần Tokyo Domes.

Vào dịp tháng 5 tại đây còn có hoa hồng và hoa cẩm tú cầu đua nở tạo nên khung cảnh đẹp nhất trong năm. Nhiều gia đình hay các cặp đôi tới đây để ngắm hoa, ăn uống, ngắm vườn thú…

 

Điểm ngắm số 3: Công viên Showa Kinen (Tokyo)

Bạn có thể bắt gặp nhiều loài hoa mùa xuân như hoa cải, hoa anh đào, anh túc, hoa tulip và hoa đỗ quyên vào đầu mùa xuân tại công viên này.

Dạo chơi cuối tuần ở công viên Showakinen

Từ giữa tháng 4, 300.000 cây anh túc Iceland và 1,8 triệu cây anh túc Charley sẽ nở rộ trên khu vực rộng lớn. Khung cảnh đầy màu sắc như đỏ, cam, trắng và vàng tạo ra một tuyệt tác. Đồng thời đây cũng là thời điểm chuẩn bị chào đón mùa hoa Nemophila với những cánh hoa xanh biếc đẹp không thể rời mắt.

  • Loài hoa: Anh túc Iceland, Anh túc Charley, Nemophila
  • Thời điểm ngắm đẹp: giữa tháng 4 ~ cuối tháng 5
  • Website: https://www.showakinen-koen.jp/

 

Chúc bạn có những khoảnh khắc thật đẹp trong tháng 4 này!

Ý nghĩa của hoa nemophila trong văn hoá Nhật Bản

Nhật bắt đầu hành trình 121 ngày rước đuốc hướng tới Tokyo Olympics

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る